svasdssvasds

พิมพ์หน้าตัวเอง เป็นฟิกเกอร์โมเดล ตัวละครฮีโร่ ได้เลย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

พิมพ์หน้าตัวเอง เป็นฟิกเกอร์โมเดล ตัวละครฮีโร่ ได้เลย  มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

เทคโนโลยี ที่จะตอบโจทย์สานฝัน คนที่อยากเห็นตัวเองเป็นตุ๊กตา หรือเป็นโมเดลฮีโร่ โดยล่าสุด เพิ่งมีการเปิดตัว เทคโนโลยี พิมพ์หน้าตัวเอง เป็นฟิกเกอร์โมเดล ตัวละครฮีโร่ ได้เลย โดยโปรเจ็คนี้เรียกว่า Hasbro Selfie Series

บริษัท formlabs บริษัทที่ดำเนินธุรกิจการพิมพ์ 3 มิติ และ Hasbro บริษัทของเล่นชื่อดัง ร่วมมือกันผลิต เทคโนโลยี  ที่จะตอบโจทย์สานฝัน คนที่อยากเห็นตัวเองเป็นตุ๊กตา หรือเป็นโมเดลฮีโร่ โดยมีการเปิดตัว เทคโนโลยี พิมพ์หน้าตัวเอง เป็นฟิกเกอร์โมเดล ตัวละครฮีโร่ ได้เลย  โดยโปรเจ็คนี้เรียกว่า Hasbro Selfie Series  

โดย พิมพ์หน้าตัวเอง เป็นฟิกเกอร์โมเดล ตัวละครฮีโร่ นั้น จะใช้เทคโนโลยี สแกนใบหน้า , การพิมพ์ 3 มิติ และ เรซิ่น แบบใหม่ที่พัฒนาขึ้นมาพิเศษ โดยจุดประสงค์หลักของโปรเจ็คนี้ ก็คือ ต้องการให้ทุกคน มี ฟิกเกอร์โมเดล ที่สวยงามเป็นของตัวเอง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่อยากที่เอกลักษณ์เฉพาะตัว


พิมพ์หน้าตัวเอง เป็นฟิกเกอร์โมเดล ตัวละครฮีโร่ ได้เลย  มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว credit ภาพจาก formlabs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ ประโยชน์จากการใช้เครื่องพิมพ์ 3 มิติ ก็คือ ช่วยให้ผลิตตัว ฟิกเกอร์โมเดล ได้รวดเร็วขึ้น , ปรับแต่ง ตกแต่งได้ตามความต้องการ , อีกทั้ง ผลิตได้จำนวนมากโดยแทบไม่มีความผิดเพี้ยน ทั้งในแง่ของรายละเอียดและสีสัน 
 

พิมพ์หน้าตัวเอง เป็นฟิกเกอร์โมเดล ตัวละครฮีโร่ ได้เลย  มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว credit ภาพจาก formlabs

ขั้นตอนการทำ ฟิกเกอร์โมเดล ตัวละครฮีโร่ ซึ่งเป็นใบหน้าของตัวเองนั้น เพียงแค่ ดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่น Hasbro Pulse , จากนั้นก็สแกนใบหน้าตัวเอง , เลือกสีผมได้ตามในชอบ และเลือกชุดได้ตามใจชอบ  ซึ่งก็มีหลากหลายตัวละครให้ผู้คนได้เลือกทั้ง ในตัวละคร จักรวาลมาร์เวล MCU หรือ Marvel Cinematic Universe , Star wars  , Power Ranger , Ghostbuster และ G.I. Joe 

จากนั้น เมื่อ ฟิกเกอร์โมเดล ที่เป็นหน้าของเราเองผลิตขึ้นมาแล้ว ก็จะถูกจัดส่ง ตามที่อยู่ได้เลย โดยฟิกเกอร์โมเดล แต่ละตัวนั้น จะมีราคาค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 60 ดอลลาร์ หรือ ราวๆ 2,200 บาท 

 Credit  youtube Formlabs
 

related