svasdssvasds

เผยคลิปผู้ช่วยพยาบาลไม่หลบรถกู้ภัย ล่าสุดผู้ป่วยเสียชีวิตแล้ว

เผยคลิปผู้ช่วยพยาบาลไม่หลบรถกู้ภัย ล่าสุดผู้ป่วยเสียชีวิตแล้ว

เผยคลิปนาทีเก๋งเขียวของผู้ช่วยพยาบาลไม่หลบรถกู้ภัย แถมโพสต์ตำหนิขับจ่อท้าย ด้านกู้ภัยเผยผู้ป่วยวิกฤตที่ดำเนินการช่วยเหลือเสียชีวิตแล้ว

เผยคลิปผู้ช่วยพยาบาลไม่หลบรถกู้ภัย ล่าสุดผู้ป่วยเสียชีวิตแล้ว

27 ก.ค. 65 ดราม่าผู้ช่วยพยาบาลไม่หลบรถกู้ภัยปรากฏข้อความทางแฟนเพจ ชุมทางทุ่งสง ระบุ "ฝากถึงรถมูลนิธิสยามรวมใจ นะคะ เวลาขอทาง ให้เวลารถคันหน้าดูรถทางซ้ายมือบ้างนะคะ ไม่ใช่คิดแต่จะจ่อตูดอย่างเดียว คิดถึงความปลอดภัยของคนอื่นเค้าบ้าง ไม่ใช่เอาแต่ความสะดวกของตัวเอง ถึงน้องจะรีบแค่ไหน ด่วนแค่ไหน คิดถึงความปลอดภัยคนอื่นด้วยนะคะ"

ข่าวที่น่าสนใจ

• ไวรัลซึ้ง! คุณตาขายกระเพาะปลาไม่ได้ซักถุง ก่อนได้พลังโซเชียลช่วยอุดหนุน

• สรุปให้! ลิเวอร์พูล-แมนฯยู แถลงดราม่าแดงเดือดในไทย ยันไม่มีร่วมโต๊ะนักเตะ

• ต้นสังกัด "แจ็คสัน หวัง" แจงชัด! ไม่มีบัตรทานข้าวกับศิลปิน ในศึกแดงเดือด

เผยคลิปผู้ช่วยพยาบาลไม่หลบรถกู้ภัย ล่าสุดผู้ป่วยเสียชีวิตแล้ว

ต่อมาเฟซบุ๊กชื่อ ปิยะพงษ์ สุขชนะ ได้โพสต์ชี้แจง ระบุ "ตามที่คุณพี่xxxx ได้ฝากข้อร้องเรียนมานั้น ซึ้งผมได้เป็นประธานมูลนิธิสยามฯ นครศรีฯ ได้ตักเตือน เจ้าหน้าที่ขับรถไปแล้ว ทางมูลนิธิฯได้สอบสวนถึงสาเหตุที่ได้ปรากฏทางสื่อโซเซียลแล้ว ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ที่ประจำรถคันดังกล่าว ได้เดินทางไปรับผู้ป่วยวิกฤต และในขณะเดินทางไปดังคลิปที่เผยแพร่อยู่ในขณะนั้น ได้มีรถเก๋งสีเขียวเจตนาและไม่ให้ความร่วมมือในการให้ทางรถกู้ชีพ จึงทำให้ล่าช้าต่อการไปช่วยเหลือผู้ป่วยเคสดังกล่าว เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็ปรากฏว่า ผู้ป่วยได้มีภาวะหัวใจหยุดเต้นไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตผู้ป่วยไว้ได้ #ผู้ป่วยเสียชีวิตในเวลาต่อมา #ทางมูลนิธิฯจึงขอแสดงความเสียใจมานะที่นี้ กรณีภาพบันทึกเหตุการณ์ขณะปฏิบัติหน้านั้น ทางมูลนิธิฯมีความจำเป็นจะต้องนำมาเผยแพร่ เนื่องจากมีการโพสทางสื่อโซเซียล " ชุมทางทุ่งสง " ถึงการขับขี่รถกู้ชีพของมูลนิธิสยามฯ แต่คุณพี่เองก็เป็นผู้ช่วยเหลือฅนไข้อยู่โรงพยาบาลทุ่งสง หน้าจะเข้าใจเรื่องการช่วยเหลือผู้ป่วยดี ในกรณีป่วยอาการหนัก ทางมูลนิธิเองหากผู้ป่วยไม่อาการหนักจริงๆ ทางเราเอง คงไม่รีบร้อนขนาดนั้น ใจเข้าใจเราผมเข้าใจครับ"

related