svasdssvasds

เจ้าเหมียวบุกฮ่องกง! ส่องภาพ “แมวยักษ์” ผลงานสร้างสรรค์จากศิลปิน Tommy Fung

เจ้าเหมียวบุกฮ่องกง! ส่องภาพ “แมวยักษ์” ผลงานสร้างสรรค์จากศิลปิน Tommy Fung

ทาสแมวต้องใจละลาย เมื่อศิลปิน Tommy Fung ได้สร้างผลงานจากแก๊งขนฟูตาแป๋ว “แมวยักษ์” บุกฮ่องกง พร้อมคำถามว่า น่ารัก หรือ น่าขนลุก กันแน่?

หากยังจำกันได้เมื่อช่วงปีก่อนได้มีการแชร์ภาพ “กระต่ายยักษ์ “ตัวใหญ่โตคับห้อง แต่สุดแสนจะน่ารัก จากหนุ่มญี่ปุ่นรายหนึ่งที่ต้องการสานฝันให้กับเหล่าทาสสัตว์เลี้ยง ที่มีความฝันอยากเห็นสัตว์เลี้ยงเหล่านี้ตัวใหญ่ เขาเลยเติมเต็มสร้างเจ้า "กระต่ายยักษ์" เหล่านี้ขึ้นมาให้กับทุกคนที่มีความฝันแสนน่ารัก

เจ้าเหมียวบุกฮ่องกง! ส่องภาพ “แมวยักษ์” ผลงานสร้างสรรค์จากศิลปิน Tommy Fung เจ้าเหมียวบุกฮ่องกง! ส่องภาพ “แมวยักษ์” ผลงานสร้างสรรค์จากศิลปิน Tommy Fung

ทำเอาเหล่าทาสสัตว์ต่างๆ ต่างแห่กันเข้ามาชมและกดถูกใจกันอย่างล้นหลามจนกลายเป็นคอนเทนต์ไวรัลที่ลากยาวข้ามปีกันเลยทีเดียว และในปีนี้คอนเทนต์ “สัตว์โลกตัวยักษ์” ก็กลับมาเป็นไวรัลอีกครั้ง โดยที่คราวนี้กลับมาเอาใจสายทาสแมวเหมียวโดยเฉพาะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยทางเว็บไซต์ Bored Panda ได้เผยภาพของผลงานที่มีคอนเซปต์ “Surreal life” จากศิลปิน “Tommy Fung”

ซึ่งเขาเป็นช่างภาพและนักออกแบบกราฟิกที่มาอาศัยอยู่ที่ฮ่องกงตั้งแต่ปี 2016 และเขายังเป็นเจ้าของแอคเคาท์ Instagram “Surrealhk” ที่มีผู้ติดตามมากถึง 1.75 แสนคนอีกด้วย

เครดิตภาพ Bored Panda เครดิตภาพ Bored Panda

โดยคุณ Tommy Fung มักจะสร้างสรรค์ผลงานแนวดังกล่าว ออกมาให้แฟนๆ ให้ได้รับชมเสมอ และหนึ่งในคอนเซปต์ที่โดดเด่นจนกลายเป็นไวรัลต้องยกให้กับภาพ “แมวยักษ์” ที่ได้บุกเมืองฮ่องกง

 

ซึ่งทางศิลปินอย่าง Tommy Fung ก็ได้หย่อนคำถามลงไปในแคปชั่นของภาพแมวยักษ์ว่าผลงานที่เค้าสร้างสรรค์ออกมานั้นมัน “น่ารักหรือน่าขนลุก กันแน่?”

แต่ถึงอย่างไรก็ตามงานนี้ได้เรียกรอยยิ้มให้กับผู้ที่พบเห็นและสร้างความสุขไม่น้อยให้กับเหล่าทาสแมวมี่เห็นแล้วคงพากันใจละลายไปกับความน่ารักของเจ้าเหมียวสี่เท้าขี้อ้อนขนฟูตาแป๋วเหล่านี้แน่นอน

related