svasdssvasds

จับหมูทาครีมกันแดด ที่เวลส์ เพราะเจอคลื่นความร้อนจนกลายเป็นไวรัล

จับหมูทาครีมกันแดด ที่เวลส์ เพราะเจอคลื่นความร้อนจนกลายเป็นไวรัล

ไวรัลต่างประเทศ เป็นเหตุการณ์ ผลพวงจากปัญหาคลื่นความร้อน ในยุโรปที่กำลังพ่นพิษไปทั่วทุกภูมิภาค , จนทำให้ หมูต้องทาครีมกันแดด ในงาน Royal Welsh Show ซึ่งจัดขึ้นในแคว้นเวลส์ ในช่วง 18-21 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ไวรัลต่างประเทศมาจากเวลส์ ,โดยเป็นเหตุการณ์ ผลพวงจากปัญหาคลื่นความร้อน ในยุโรปที่กำลังพ่นพิษไปทั่วทุกภูมิภาค ,หมูต้องทาครีมกันแดด ในงาน Royal Welsh Show ซึ่งจัดขึ้นในแคว้นเวลส์ ในช่วง 18-21 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ในช่วงเวลาสัปดาห์ที่ผ่านมา ประเทศสหราชอาณาจักร เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ในยุโรปที่เจอคลื่นความร้อนอย่างรุนแรง , จนทำให้ในบางพื้นที่ เกิดสถิติอุณหภูมิพุ่งขึ้นขีดสุดเป็นสถิติเลยทีเดียว  โดยเมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2022 ที่ผ่านมา ที่บริเวณ ฮาวาร์เด้น ฟลินต์เชียร์ (Hawarden Flintshire) เพิ่งมีอุณหภูมิสูงถึง 37.1 องศาเซลเซียส ซึ่งถือเป็นสถิติสูงสุดของแคว้นนี้ 
.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และจากผลอาการร้อนมากมายรุนแรงขนาดนี้ (ซึ่งมันเกิดจากผลพวง Climate Change) ทำให้เกิดไวรัลต่างประเทศ ,แน่นอนว่าอากาศที่ร้อนแบบนี้ นั้นต้องส่งผลกระทบต่อทั้งคนและสัตว์ที่กำลังจะเข้าไปร่วมสนุกสนานในงาน Royal Welsh Show  ซึ่งจัดขึ้นในแคว้นเวลส์ ในช่วง 18-21 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้คืองานที่จัดแสดงและจัดประกวดต่างๆให้ อีลา เมียร์ Ela Mair เจ้าของฟาร์มและเจ้าของทั่วไปนำสัตว์ต่างๆ เข้ามาจัดแสดงที่ในงาน ด้วยความที่อากาศร้อนมาก เจ้าของฟาร์มหมูที่กำลังจะนำหมูมาเข้าประกวดที่งานนั้นเขาก็ได้ไปจัดเตรียม ครีมกันแดด สำหรับน้องหมูที่จะเข้าประกวดกันเลยทีเดียว 

จับหมูทาครีมกันแดด ที่เวลส์ เพราะเจอคลื่นความร้อนจนกลายเป็นไวรัล

"เพราะหมูไม่สามารถระบายความร้อนออกจากตัวได้เหมือนกับสัตว์ชนิดอื่น ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากมากๆที่หมูนั้นจะตัวเย็นลงเมื่อเจอแดดที่แรงขนาดนี่" อีลา เมียร์ Ela Mair ให้ความเห็นกับบีบีซี 
 

ตลอดระยะเวลาการประกวดในงาน  Royal Welsh Show อีลา เมียร์  Ela Mair นั้นได้ดูแลน้องหมูขอเธอเป็นอย่างดีทั้งทาตรีมกันแดดและนำเอาชุบน้ำเย็นไปประคบให้น้องหมู เพราะน้องหมูของ อีลา เมียร์ Ela Mair นั้นคือหมูที่สวยงามและรอดชีวิตจาก คลื่นความร้อน ครั้งนี้ 
 

related