svasdssvasds

ปุ้ย TPN จับมือ นิโคลีน พิชาภา เคลียร์ดราม่า #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน

ปุ้ย TPN จับมือ นิโคลีน พิชาภา เคลียร์ดราม่า #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน

"ปุ้ย TPN" จับมือสาวงาม "นิโคลีน พิชาภา" รองชนะเลิศอันดับ 1 "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022" แจงดราม่ากับแฮชแท็กร้อน #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน ก่อนจะยืนยันหนักแน่นว่า "นางงามรักกัน"

แม้จะทราบผลเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า "แอนนา เสืองามเอี่ยม" สาวงามวัย 23 ปีเป็นผู้ครองมงกุฎ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022" (Miss Universe Thailand 2022) ส่วนตัวเต็ง "นิโคลีน พิชาภา" จบที่รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ท่ามกลางกระแสวิจารณ์ของแฟนนางงามบางส่วนที่ถกเถียงว่าผลการตัดสินค้านสายตา

ในขณะทางด้านโลกโซเชียลได้มีการแชร์โพสต์ของบุคคลหนึ่ง ที่โพสต์รูปร่วมเฟรมกับ "ปุ้ย TPN" หรือ "ปุ้ย ปิยาภรณ์" ผู้บริหารบริษัทพีทีเอ็น โกลบอล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ พร้อมระบุแคปชั่นส่อดราม่าว่า

"ขอบคุณค่ะคุณปุ้ยที่เลือกคนที่ใช่ที่สุด ตอนนี้ที่เหลือคือตามเชียร์มง 3 แน่นอน ทีม LA จะตามไปเป็นกำลังใจจนถึงขอบเวที ถ้ามาประกวดที่อเมริกา รัฐไหนก็จะไปค่ะ สัญญาคือสัญญา #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ยังใช้ได้เสมอกับสังคมไทย" ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์สนั่น ต่างสงสัยว่านี่อาจเป็นเหตุผลที่ นิโคลีน ชวดมงหรือเปล่า จนเกิดเป็นแฮชแท็กร้อน #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน ขึ้นในทวิตเตอร์

นิโคลีน พิชาภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดดราม่าถึงหู ปุ้ย TPN แล้ว เจ้าตัวก็ไม่ปล่อยให้คาใจนาน ได้ควง นิโคลีน ไลฟ์สดเพื่อเคลียร์ทุกประเด็นดราม่า ใจความว่า "หยุดดราม่าได้แล้ว เพราะสาวๆ MUT เขารักกันและช่วยเหลือกัน ส่วนเรื่องดราม่า #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน คือบุคคลในภาพนี้ ได้มาพบตนที่โรงแรมตอนที่นางงามเก็บตัวจริง คุณพี่ท่านนี้เป็นแฟนคลับ MU ตามไปทุกที่ ระหว่างที่คุยกันเขาก็เล่าว่าชีวิตในอเมริกา เขาชอบซัพพอร์ตนางงาม ในวันนั้นเขาไม่ได้พูดจาร้ายใส่นิโคลีนเลย"  

"เขาเคยทำเสื้อผ้าให้นิโคลีนใส่ประกวด ซึ่งตนมีเวลาคุยกับเขาน้อย ด้วยความที่ตนไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ จึงพากลุ่มของเขาไปทักทายน้องๆ นางงาม ส่วนแฮชแท็ก #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน นั้น ตนไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร" ด้านนิโคลีนบอกว่า "ไม่ได้ตีกับใคร งงมากๆ ซึ่งตนไม่ได้ติดตามเขาและเพิ่งทราบเรื่องนี้จากแม่ปุ้ย"

"ปุ้ยขอยืนยันว่า ไม่ว่าคำพูดของใครก็ไม่สามารถทำให้ตนหวั่นไหวได้ ตนพิจารณาทุกสิ่งทุกอย่างด้วยสมอง ด้วยตา ด้วยใจของตัวเอง ถ้าสมมติว่าเราจะสกัดนิโคลีนจริง เขาไม่มีทางได้เข้าไปยืนจับมือสองคนสุดท้ายหรอก เพราะแปลว่ามงจะลงใครก็ได้ในสองคนนี้ ถ้านิโคลีนไม่ดีจริง คงไม่ให้เข้ารอบ เพราะฉะนั้นขอบอกตรงนี้ว่าไม่มีอะไรในก่อไผ่ หยุดดราม่าได้แล้ว"

ปุ้ย TPN จับมือ นิโคลีน พิชาภา เคลียร์ดราม่า #น้ำแก้วเดียวห้ามลืมบุญคุณคน

"ขอความกรุณาอย่าเอารูปถ่ายที่มีตนอยู่ในภาพไปโพสต์อะไรแบบนี้ ยืนยันน้องนิโคลีนเป็นคนดี ส่วนดราม่าเอานิโคลีนไปเทรนให้แอนนาเสือนั้น นางงามทั้งห้ามีดีไม่เหมือนกัน เก่งคนละแขนง ทำไมเขาจะซัพพอร์ตกันไม่ได้ เมื่อเช้าน้องอายบอกจะไม่ปล่อยให้แอนนาไปจักรวาลอย่างโฮมอโลน เขาจะช่วยกัน นิโคลีนก็บอกจะช่วยทุกอย่าง มันไม่ดีเหรอคะ มิตรภาพที่งดงาม มันไม่เห็นแปลกเลย นิโคลีนโตและเกิดที่ต่างประเทศ มันไม่แปลกที่เขาจะสอนเพื่อน"

ทางด้าน นิโคลีน บอกว่า "จริงๆ มันเป็นทีม เราถือว่าเราเป็นทีม จริงๆ ทุกคนเก่งหมด ใครมีความสามารถตรงไหน เราสามารถมาช่วยกัน เพราะฉะนั้นใครที่อยากให้เราช่วย เราก็พร้อมจะช่วย เพราะเราครอบครัวเดียวกัน" 

 

related