svasdssvasds

อ๋อม สกาวใจ แจงรัฐต้องรับผิดชอบ ปมสะพานกลับรถพระราม 2 ถล่ม

อ๋อม สกาวใจ แจงรัฐต้องรับผิดชอบ ปมสะพานกลับรถพระราม 2 ถล่ม

"อ๋อม สกาวใจ" ถามแทนประชาชน ถึงปมมาตรฐานก่อสร้างถนนพระราม 2 บอกรัฐตรวจสอบควบคุมอะไรบ้าง พร้อมเร่งหน่วยงานรัฐรับผิดชอบด่วน หลังคานสะพานกลับรถหล่นทับคนเสียชีวิต

จากกรณี "สะพานกลับรถพระราม 2 ถล่ม" บริเวณใกล้โรงพยาบาลวิภาราม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งอยู่ระหว่างการเตรียมเทพื้นสะพานใหม่ ได้เกิดคานสะพานลอยตัวริมสุดร่วงหล่นลงมาทับรถยนต์ที่สัญจร ทำให้มีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 3 คัน มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 2 คน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ซึ่งประเด็นดังกล่าวก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคม ถามหาความปลอดภัยกันจำนวนมาก ล่าสุดด้าน "อ๋อม สกาวใจ" ดาราสาวที่มักออกมาเคลื่อนไหวเหตุการณ์บ้านเมือง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ฟาดกรณีสะพานกลับรถพระราม 2 ถล่ม พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานรัฐรับผิดชอบ ก่อนจะถามถนนพระราม 2 เมื่อไหร่จะสร้างเสร็จ

โดยภาพข้อความว่า "กรณีถนนพระราม 2 หน่วยงานรัฐต้องออกมารับผิดชอบอย่างเร่งด่วน การที่คานหล่นลงมาได้นั้น แสดงถึงมาตรฐานคุณภาพของการก่อสร้างได้มาตรฐานหรือไม่? รวมถึงระบบความปลอดภัยระหว่างก่อสร้างได้มาตรฐานสากลหรือไม่?

ถนนนี้ไม่ได้เพิ่งสร้าง แต่สร้างมานานจนจำไม่ได้แล้วว่ากี่ปี? รัฐตรวจสอบควบคุมอะไรได้บ้าง? ที่สำคัญจะเสร็จเมื่อไหร่? ประชาชนแถวนั้น รวมถึงประชาชนที่ต้องใช้เส้นทางนี้อดทนมานานมากแล้ว!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พร้อมระบุแคปชั่นเพิ่มเติมว่า "ควรตอบประชาชนนะคะลุง!!!" ขณะทางด้านนักแสดงหนุ่ม "แทค ภรัณยู" ก็เข้ามาคอมเมนต์ถึงการก่อสร้างถนนพระราม 2 ว่า "ลูกโต มีเมีย มันก็ยังไม่เสร็จ ถนนเส้นนี้" ซึ่งทางสาวอ๋อมได้ตอบกลับว่า "ไม่งง จะงงมาก"

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์เห็นด้วยกับข้อความของสาวอ๋อม พร้อมเล่าเหตุการณ์ความลำบากของถนนเส้นนี้ไว้ว่า "มีแต่ประชาชนมาเสี่ยงตายกับถนนเส้นนี้ พวกรัฐบาล เศรษฐีเสือนอนกินไม่ได้มาใช้กับเราด้วย พอเกิดอุบัตเหตุเขาก็แค่จ่ายเศษเงินของเขาให้กับครอบครัวคนเจ็บคนตาย เพื่อปิดปาก แล้วก็จบแยกย้ายกันไป วนลูบอยู่กันแบบนี้สังคมไทย, ก่อนหน้าไม่กี่วันเหล็กร่วง มันก็ควรจะเป็นบทเรียนได้แล้วนะ ไม่ควรจะต้องรอให้มีคนเสียชีวิตถึงจะมาเคร่งครัด, ขับรถผ่านเส้นนี้ทุกครั้ง คิดๆๆเมื่อไหร่มันจะสร้างเสร็จ, รู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยในการใช้ถนนเส้นพระราม 2 เลยค่ะ" เป็นต้น 

อ๋อม สกาวใจ แจงรัฐต้องรับผิดชอบ ปมสะพานกลับรถพระราม 2 ถล่ม  อ๋อม สกาวใจ แจงรัฐต้องรับผิดชอบ ปมสะพานกลับรถพระราม 2 ถล่ม  อ๋อม สกาวใจ แจงรัฐต้องรับผิดชอบ ปมสะพานกลับรถพระราม 2 ถล่ม

related