svasdssvasds

Johnny Depp ขายภาพวาดครั้งแรก ไม่ถึง 20 นาที ยอดขายพุ่ง 132 ล้านบาท

Johnny Depp ขายภาพวาดครั้งแรก ไม่ถึง 20 นาที ยอดขายพุ่ง 132 ล้านบาท

เรียกเสียงฮือฮาให้กับวงการศิลปะอีกครั้ง เมื่อนักแสดงสุดเท่อย่าง Johnny Depp ขอลุยเข้าสู่วงการศิลปะ ก่อนประเดิมผลงานชิ้นแรกขายหมดไม่ถึง 20 นาที พร้อมมูลค่าสูงถึง 132 ล้านบาท

นอกจากจะเป็นนักแสดงที่มากความสามารถ ที่ไม่จะว่าบทบาทไหนก็เอาอยู่ หรือจะเป็นมือกีต้าร์สุดเท่ก็เป็นให้ได้ แต่ช่วงนี้ Johnny Depp ได้เริ่มเข้าสู่วงการศิลปะอย่างเป็นทางการแล้วด้วย และเขาก็จะเริ่มสร้างตำนานบทใหม่ด้านศิลปะให้คราวนี้อีกเช่นกัน

เมื่อล่าสุดทาง Johnny Depp ได้โพสต์ภาพตนเองนั่งอยู่ตรงหน้าผลงานคอลเลคชั่นผลงานศิลปะอันใหม่ของเขา ที่ได้เข้าจัดแสดงที่แกเลอรี่ชื่อดัง Castle Fine Art

Johnny Depp ขายภาพวาดครั้งแรก ไม่ถึง 20 นาที ยอดขายพุ่ง 132 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Yindee's Mysterious Friends ห้องนอนของเด็กหญิงชื่อ “ยินดี”

นิทรรศการภาพถ่าย People and Their World By JKBoy

โดยที่คอลเลคชั่นนี้มีชื่อว่า Friends & Heroes เป็นภาพวาดของเหล่าบรรดาเพื่อนและบุคคลที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับ Johnny Depp ทั้ง 4 คน ได้แก่ Elizabeth Taylor, Al Pacino, Bob Dylan และ Keith Richards

Johnny Depp ขายภาพวาดครั้งแรก ไม่ถึง 20 นาที ยอดขายพุ่ง 132 ล้านบาท

แล้วทำไมเขาถึงวาด 4 คนนี้กัน? นั่นก็เพราะ Elizabeth Taylor ที่ Johnny Depp ได้พูดถึงมาตลอดว่าตัวของเขานั้นได้รับเกียรติและได้รับความความยินดี เขานับว่ามันเป็นของขวัญให้กับชีวิตของเขาที่ได้รู้จักกับเธอ

เพราะความเป็นกันเอง เฮฮาของ Elizabeth Taylor ก็ทำให้ Johnny Depp รู้สึกสนุกสนานที่ได้รู้จักกับผู้หญิงคนนี้ หรือ Al Pacino ที่เขานั้นนับถือในฐานะที่เคยได้ร่วมแสดงภาพยนต์ร่วมกันอย่างเรื่อง Donnie Brasco 1997 (ขึ้นทำเนียบเจ้าพ่อจับตาย)

Johnny Depp ขายภาพวาดครั้งแรก ไม่ถึง 20 นาที ยอดขายพุ่ง 132 ล้านบาท Johnny Depp ขายภาพวาดครั้งแรก ไม่ถึง 20 นาที ยอดขายพุ่ง 132 ล้านบาท Johnny Depp ขายภาพวาดครั้งแรก ไม่ถึง 20 นาที ยอดขายพุ่ง 132 ล้านบาท

 

และนอกจากนี้ผลงานของ Johnny Depp ได้ถูกนำมาขายบนเว็บไซต์ castlefineart.com ซึ่งก็ได้มีผู้คนมากมายเข้ามาจับจองเป็นเจ้าของ ซึ่งผ่านไปแค่เพียง 20 นาที ทางแกลเลอรี่ก็ได้ออกมาแจ้งผ่านทางทวิตเตอร์ ว่า

“ Johnny Depp ทำอินเทอร์เน็ตล่มแล้ว! เว็บไซต์จะกลับมาใช้ได้เร็วๆ นี้”

และทั้งนี้รูปภาพ 780 ชิ้นได้ถูกประกาศว่า หมดแล้ว ในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง และทำรายได้ไปมากกว่า 3.65 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือหากตีเป็นมูลค่าเงินบาทแล้ว จะมีค่าสูงถึง 132 ล้านบาท เลยทีเดียว

 

แหล่งที่มา https://nypost.com/.../johnny-depps-art-sells-for-3-6.../

related