svasdssvasds

The Black Phone หนังสยองขวัญ ที่ดาราเบอร์ใหญ่ อีธาน ฮอว์ก รับบทฆาตกรต่อเนื่อง

The Black Phone  หนังสยองขวัญ ที่ดาราเบอร์ใหญ่ อีธาน ฮอว์ก รับบทฆาตกรต่อเนื่อง

ชวนดู ภาพยนตร์ The Black Phone สายหลอน ซ่อนวิญญาณ หนังที่น่าจะเป็นสยองขวัญแห่งปี 2022 ที่ได้นักแสดงเบอร์ใหญ่อย่างอีธาน ฮอว์ก ซึ่งเคยเข้าชิงฯ ออสการ์ 2 ครั้งแล้ว มารับบทเป็นฆาตกรต่อเนื่อง

ภาพยนตร์ The Black Phone สายหลอน ซ่อนวิญญาณ เป็นอีกหนึ่งผลงานภาพยนตร์สยองขวัญที่น่าสนใจในปี 2022 จากผลงานการกำกับของ สก็อตต์ เดอร์ริคสัน (Scott Derrickson) ซึ่งเคยฝากผลงานขึ้นชื่อจาก ภาพยนตร์ ในจักรวาลมาร์เวล อย่าง หนัง Doctor Strange เมื่อปี 2016 มาแล้ว 

ภาพยนตร์ The Black Phone สายหลอน ซ่อนวิญญาณ อยู่ภายใต้คอนเซปต์ที่น่าสนใจคือ  ทุกสายโทรศัพท์คือเส้นชีวิต , ทุกเสียงคือเหยื่อ , ทุกการเชื่อมต่อคือเบาะแส , ทุกสายคือเส้นชีวิต 
ภาพยนตร์ The Black Phone  หนังสยองขวัญ ที่ดาราเบอร์ใหญ่ อีธาน ฮอว์ก รับบทฆาตกรต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนัง The Black Phone สายหลอน ซ่อนวิญญาณ ถือเป็นการพลิกบทสำคัญอีกครั้งหนึ่ง ของนักแสดงเบอร์ใหญ่อย่างอีธาน ฮอว์ก (เคยเข้าชิงออสการ์ 2 ครั้งจากภาพยนตร์ Training Day 2002 และ Boyhood 2015) ,

ครั้งนี้ อีธาน ฮอว์ก จะอยู่ในหนังสยองขวัญที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง , โดยเขามารับบท The Grabber ฆาตกรต่อเนื่องที่คอยจับเด็กไปเพื่อขังในชั้นใต้ดินที่ป้องกันเสียงเล็ดรอด และเหยื่อคราวนี้ของเขาก็คือ Finney Shaw เด็กชายวัย 13 ขวบ แต่เรื่องประหลาดกลับเกิดขึ้น เพราะเขาได้รับโทรศัพท์จากเหยื่อที่เสียชีวิตไปแล้วอย่างเป็นปริศนา  เพื่อหาทางช่วยเหลือให้รอดชีวิต และนี่คือ  The Black Phone สายหลอน ซ่อนวิญญาณ เรื่องย่อ คร่าวๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย 
 

สำหรับ อีธาน ฮอว์ก นักแสดงเจ้าบทบาทในวัย 51 ปี ได้ให้ความเห็นว่าการเล่นหนัง  The Black Phone สายหลอน ซ่อนวิญญาณ ถือเป็นการรับบทในหนังที่สยองขวัญที่ยอดเยี่ยมกว่า หนังในตำนานอย่าง Sinister ซึ่งสก็อตต์ เดอร์ริคสัน เคยสร้างเอาไว้เมื่อปี 2012 ด้วย 

"การสร้างหนังสยองขวัญดี ๆ สักเรื่องมันก็เหมือนกับการแก้ปัญหาทางเรขาคณิตนั่นล่ะครับ มันมีโครงสร้างทางคณิตศาสตร์ที่เกิดขึ้นอยู่ มันจะต้องเรียบง่ายได้พอ ๆ กับที่มันต้องซับซ้อน มีหลายคนเขียนหนังสือเกี่ยวกับ Hitchcock และ ช่วงเวลาที่เหมาะสมเกี่ยวกับการตัดภาพ มันเป็นการคำนวณทั้งหมด สก็อตต์ เดอร์ริคสัน เป็นคนทำหนังที่ทำหนังออกมาได้สละสลวยมากครับ ผมรู้สึกว่าบทหนังมันดีกว่า Sinister เสียอีก มันเป็นหนังที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่า แล้วเขาก็ทำหนังที่ดีออกมาเลยล่ะครับ ถ้าคุณชอบที่จะแสดงแล้วล่ะก็ คุณก็ต้องอยากได้คนทำหนังที่จริงจังกับมัน เพราะมันจะทำให้คุณเกิดเลยล่ะ"  อีธาน ฮอว์ก นักแสดงนำจาก The Black Phone สายหลอน ซ่อนวิญญาณ ให้ความเห็น

ภาพยนตร์ The Black Phone  หนังสยองขวัญ ที่ดาราเบอร์ใหญ่ อีธาน ฮอว์ก รับบทฆาตกรต่อเนื่อง
นอกจากนี้ อีธาน ฮอว์ก ยังยอมรับอีกว่า บท The Grabber ที่เขาเล่นนั้น มีความเลวร้ายในคาแรกเตอร์ถึงขึ้นสุด เขาคือฆาตกรต่อเนื่องที่คอยจับเด็กมาทรมาณ และสังหารอย่างเลือดเย็น แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นคงต้องไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์ โดยล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับการการันตีมะเขือสดจากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ไปแล้ว 

โดยมีนักวิจารณ์ชื่นชอบภาพยนตร์ The Black Phone สายหลอน ซ่อนวิญญาณ  สูงถึง 87% และคะแนนฝั่งผู้ชมเองก็ชื่นชอบถึง 91% เช่นกัน มารอดูกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไร The Black Phone วางกำหนดฉายไว้ 13 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์ 

วันพุธที่ 13 ก.ค. 2022 ในโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ 

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ >>https://www.youtube.com/watch?v=fAwMRy51Dnk



แอปพลิเคชัน Major Cineplex 

ซื้อตั๋วกด >> https://bit.ly/3z0wNfX

#ภาพยนตร์TheBlackPhone
#หนังTheBlackPhone
#TheBlackPhone
#สายหลอนซ่อนวิญญาณ
#MajorCineplex 

ภาพยนตร์ The Black Phone  หนังสยองขวัญ ที่ดาราเบอร์ใหญ่ อีธาน ฮอว์ก รับบทฆาตกรต่อเนื่อง

related