svasdssvasds

กลับมาแล้ว ดารุมะซูชิ พร้อมชื่อใหม่ แจงนำวอยเชอร์เก่าไปใช้ได้

กลับมาแล้ว ดารุมะซูชิ พร้อมชื่อใหม่ แจงนำวอยเชอร์เก่าไปใช้ได้

สายบุฟเฟ่ต์มีเฮ หลังการกลับมาของร้านบุฟเฟ่ต์ในตำนาน ดารุมะซูชิ ที่คราวนี้ขอเปลี่ยนชื่อเป็น MaMa Daruma Sushi พร้อมทั้งยังแจ้งว่า วอยเชอร์เก่ายังใช้ได้ ก่อนแนะนำให้นำสลิปโอนเงิน และบัตรประชาชนยืนยันการใช้สิทธ์

หลังจากเป็นประเด็นร้อนไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2565 ที่ผ่านมากับร้าน ดารุมะซูชิ ที่จู่ๆก็ปิดกิจการทิ้งอย่างไม่มีการแจ้งบอกกล่าวล่วงหน้า อีกทั้งเจ้าของยังหนีหายไปในข้ามคืน ทำให้เหล่าลูกค้าและแม่ค้าที่ซื้อคูปองต้องเสียเงินโดยใช่เหตุ

รวมถึงผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์ก็อ่วมไม่แพ้กัน แต่คราวนี้บุฟเฟ่ต์ในตำนานร้านนี้ก็กลับมาเรียกเสียงฮือฮาได้อีกครั้ง

เมื่อกลุ่มเฟซบุ๊ก คนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) ได้มีสมาชิก โพสต์ภาพป้ายหน้าร้าน ดารุมะซูชิ สาขาอุดมสุข58 ซึ่งมีการเปลี่ยนป้ายชื่อร้านเป็น MAMA DARUMA พร้อมกับติดป้ายระบุว่า เริ่มเปิดบริการ 31 กรกฎาคม 2565 และป้ายประกาศเงื่อนไขการใช้คูปองต่างๆ โดยได้ระบุว่าให้ลูกค้าโทรสำรองล่วงหน้า1วัน

พร้อมระบุเวลารับจอง และ เงื่อนไขทางเอกสาร ทั้งหน้าแอพพลิเคชั่นคูปอง, สำเนาบัตรประชาชน, สำเนาหน้าบัตรเครดิต กรณีชำระผ่านบัตรเครดิต, สลิปโอนเงิน ที่ระบุวันที่ซื้อคูปอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมลงท้ายหมายเหตุว่า "ต้องขออภัยด้วย เนื่องจากมีกรณีโดนบล็อกแอปพลิเคชั่น ด้วยสาเหตุนี้ทำให้มีการพูดถึงกันเยอะมากว่า ร้านดารุมะ ซูชิ คัมแบ็ก และคราวนี้เปลี่ยนชื่อร้านโดยมีคำว่า Mama Daruma และในส่วนวอยเชอร์ก็ยังใช้ได้เหมือนเดิม 

จากนั้นทางร้านยังมีข้อความที่ติดไว้บนกระจกภายในร้านว่า “มามา ดารุมะ ซูชิ จดทะเบียนถูกต้องโดยชอบ ดำเนินตามกฎหมาย ให้คำปรึกษาโดย สำนักงานพัฒนธรรมทนายความ ผู้ใดละเมิดสิทธิจะถูกดำเนินคดีโดยเฉียบขาด จากทนายความ อนุสรณ์ รัตนนันท์”

ซึ่งจากการสอบถามทนายความ อนุสรณ์ รัตนนันท์  ผู้รับมอบอำนาจดูแลร้าน ได้กล่าวว่า "เราเป็นญาติผู้ใหญ่(ของเจ้าของเดิม) ที่เรากลับมาเปิดเพราะเราไม่ได้รับความเป็นธรรม เราถูกสังคมตั้งเป็นโจทก์โดยไม่มีเหตุผลเพียงพอ เราเลยเข้ามาช่วยเพราะเจ้าของเดิมได้รับความเดือดร้อน 

การใช้โปรโมชั่นในคูปองเหมือนเดิมทุกอย่าง เราไม่มีการเปลี่ยนเงื่อนไข แต่มันมีปัญหาในเวลานี้คือแอปพิเคชั่นมันโดนล็อก ทำให้เราไม่อาจทราบว่าใครคือลูกค้าใครคือคนซื้อตัวจริง เพราะฉะนั้นใครที่มาใช้บริการจึงต้องเอาสลิปโอนเงินกับบัตรประชาชนมาแสดงแนบนี้สำคัญมาก"

หลังจากข่าวนี้ได้กระจายออกไปก็ทำให้สายบุฟเฟ่ต์ฮือฮา และเตรียมท้องที่จะไปโกยความสุขแสนอิ่มหนำ พร้อมทั้งรีบนำวอยเชอร์ไปใช้กันอย่างแน่นอน

related