svasdssvasds

2 อดีตแชมป์ UFC จัดศึกต่อยมวยใน Metaverse เป็นครั้งแรก

2 อดีตแชมป์ UFC จัดศึกต่อยมวยใน Metaverse เป็นครั้งแรก

จัดการแข่งขันต่อยมวยใน Metaverse เป็นครั้งแรก โดยเชิญ 2 อดีตแชมป์ UFC มาร่วมการแข่งขันอันดุเดือด อย่าง คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ อดีตแชมป์ UFC รุ่นไลท์เวต 3 ปีซ้อน ปะทะ แม็กซ์ ฮอลโลเวย์ อดีตแชมป์ UFC รุ่นเฟเธอร์เวต 3 ปีซ้อนเช่นกัน

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการจัดการแข่งขันต่อยมวยใน Metaverse เป็นครั้งแรกเกิดขึ้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัว Legionfarm NFT โดยได้เชิญ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ (Khabib Nurmagomedov) อดีตนักศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานมืออาชีพชาวรัสเซีย เป็นแชมป์อัลติเมทไฟท์ติ้งแชมเปียนชิพ (Ultimate Fighting Championship: UFC) รุ่นไลท์เวต 3 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2018-2021

เจอกับ แม็กซ์ ฮอลโลเวย์ (Max Holloway) นักศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานมืออาชีพชาวอเมริกัน ที่เข้าแข่งขันในรุ่นเฟเธอร์เวตของ UFC ตั้งแต่ปี 2010 และป้องกันตำแหน่งแชมป์ UFC นานถึง 3 ปี ตั้งแต่ปี 2017

คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ มาในอวตาร์ของอพอลโล ครีด (Apollo Creed) ซึ่งรับบทโดย คาร์ล เวเทอร์ส (Carl Weathers) ศัตรูตัวหลักของซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone) ในบท ร็อคกี้ บัลบัว (Rocky Balboa) ตัวละครจากเรื่อง Rocky ร็อคกี้ ราชากำปั้น ทุบสังเวียน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ในขณะที่ แม็กซ์ ฮอลโลเวย์ มากับอวตาร์ของกัปตันอีวาน ดราโก (Captain Ivan Drago) อีกหนึ่งตัวละครซึ่งเป็นศัตรูหลักของร็อคกี้ ภาค 4 อย่าง Rocky IV กับชื่อไทยว่า ร็อคกี้ 4 ขยี้หมียักษ์ เนื่องจากกัปตันอีวาน ดราโก เป็นชาวรัสเซีย รับบทโดยดอล์ฟ ลุนด์เกรน (Dolph Lundgren)

คาบิบเตรียมตัวมาพร้อม จากฟุตเทจจะเห็นได้ชัดว่า เขาต่อยอยู่ในโรงยิมแห่งหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นโรงยิมที่เขาเป็นครูฝึกสอนหลังจากที่อำลาสังเวียน ส่วนฮอลโลเวย์กลับต่อยอยู่ในห้องรับแขกที่บ้านให้ความรู้สึกที่สบายมากกว่า สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าแมทต่อยมวยใน Metaverse อันดุเดือดสามารถเกิดขึ้นจากที่ไหนก็ได้ในโลกความเป็นจริงขอเพียงแค่คุณมีอุปกรณ์พร้อม

โดยคาบิบสามารถเอาชนะ KOs ฮอลโลเวย์ไปได้ ซึ่งในโลกความเป็นจริง คาบิบดูเหมือนจะพอใจกับการเกษียณจากศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานและหันไปเป็นครูฝึกสอน ในขณะที่ฮอลโลเวย์ยังคงพยายามที่จะทวงตำแหน่งแชมป์ UFC รุ่นเฟเธอร์เวตของเขากลับคืนมา

related