svasdssvasds

เมฆ วินัย ลั่นเหมือนถูกกระทืบซ้ำ หลังโดนเกรียนคีย์บอร์ดด่าป่วยสร้างกระแส

เมฆ วินัย ลั่นเหมือนถูกกระทืบซ้ำ หลังโดนเกรียนคีย์บอร์ดด่าป่วยสร้างกระแส

"เมฆ วินัย ไกรบุตร" แจงเหมือนถูกกระทืบซ้ำ หลังนอนพิการอยู่ 9 เดือน เจอเกรียนคีย์บอร์ดด่า "ป่วยสร้างกระแส" ขอถามกลับตรงๆ "นอนจมกองเลือด เป็นหนองทั้งตัว ใครอยากเป็นบ้าง"

แม้จะป่วยโรคตุ่มน้ำพองมานานหลายปี ทำให้ต้องพักงานแสดงและหันมารักษาตัว แต่อดีตพระเอกดัง "เมฆ วินัย ไกรบุตร" ก็สู้ไม่ถอย แถมยังออกมาไลฟ์ขายของ เพื่อนำเงินมารักษาตัวและเลี้ยงครอบครัว แต่ล่าสุดกลับเจอเกรียนคีย์บอร์ดวิจารณ์แรง ในทำนองว่า "เป็นการป่วยสร้างกระแส" จนเจ้าตัวรู้สึกเหมือนโดนกระทืบซ้ำ

โดยล่าสุด หนุ่มเมฆ ได้ไลฟ์สดฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ด ด้วยการตั้งคำถามในทำนองว่า คิดได้อย่างไร? หรือมีใครอยากดังเพราะอาการเจ็บป่วยบ้าง? ก่อนจะเผยความรู้สึกทิ้งท้ายว่า "เหมือนตัวเองนั้นถูกกระทืบซ้ำ" ซึ่งใจความระบุว่า

"ไปถามมันหน่อยสิ มันคิดได้ยังไง ในที่คุยกับผมตอนนี้ ฟังผมอยู่ 800 กว่าคน ใครอยากดังบ้างครับ นอนจมกองเลือด เป็นหนองทั้งตัว เลือดทั้งตัว นอนกิน มีคนป้อนอาหาร มีคนล้างขี้ มีคนล้างเยี่ยวให้ ใครอยากดังบ้างครับ ใครอยากสร้างกระแสบ้าง

บอกผมสักคนสิ มีใครอยากสร้างกระแสบ้าง เดี๋ยวผมจะบริจาค มีไหมครับใครอยากป่วยแบบสร้างกระแส อยากรู้จังเลย มีใครมียกมือขึ้น ผมจะไปหาและผมจะบริจาคให้ด้วย เดี๋ยวผมทำข่าวให้ด้วย มีไหมครับ ถ้ามียกมือนะ ให้นอนป่วยสร้างกระแส นอนพิการอยู่ 9 เดือน ติดหนี้สัก 2 ล้าน ใครเป็นบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"คิดได้ยังไง จิตใจคิดได้ยังไงครับ เหมือนกระทืบซ้ำอย่างนั้นแหละ ผมก็งงๆ ว่าเขาคิดได้ยังไง ผมไม่ได้สนใจหรอกครับ แต่ว่ามันแบบ...มันมีแบบนี้ด้วยเหรอ มันมีคนแบบนี้ด้วยเหรอ สังคมไทย ผมอยากให้คุณดูหน้าเขามากเลย สวยครับ พูดภาษาอังกฤษเก่ง ความรู้ดี การศึกษาดี สวย หน้าตาดี พูดเพราะ"

เมฆ วินัย ลั่นเหมือนถูกกระทืบซ้ำ หลังโดนเกรียนคีย์บอร์ดด่าป่วยสร้างกระแส  เมฆ วินัย ลั่นเหมือนถูกกระทืบซ้ำ หลังโดนเกรียนคีย์บอร์ดด่าป่วยสร้างกระแส  เมฆ วินัย ลั่นเหมือนถูกกระทืบซ้ำ หลังโดนเกรียนคีย์บอร์ดด่าป่วยสร้างกระแส

related