svasdssvasds

บอล เชิญยิ้ม เปิดใจ โชค ไทรถแห่ ไม่เคยขอโทษ ยันจากนี้ตนขอรับผิดชอบทุกงาน

บอล เชิญยิ้ม เปิดใจ โชค ไทรถแห่ ไม่เคยขอโทษ ยันจากนี้ตนขอรับผิดชอบทุกงาน

"บอล เชิญยิ้ม" เปิดใจ หลังขึ้นเวทีเดียวกันกับ "โชค ไทรถแห่" แต่แยกกันโชว์ ยันศิลปินรุ่นน้องไม่เคยขอโทษตน ทั้งที่มีเบอร์โทร-มีไลน์ จากนี้ตนขอรับผิดชอบทุกงาน ไม่ทิ้งคนดูแน่นอน

โต้เถียงกันไปมาเลยทีเดียว สำหรับการขัดแย้งกันระหว่างตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม" และศิลปินดาวรุ่ง "โชค โชคมงคล" หรือ "โชค ไทรถแห่" ซึ่งตอนแรกบอลประกาศไม่รับงานคู่ใหม่ แต่ต่อมาโชคก็ประกาศเทคิวงานกว่า 50 คิว เพราะได้รับแรงกดดันทางสังคม ทำให้ไม่สามารถแสดงต่อไปได้ งานนี้ทำเอาบอลเดือด จนต้องออกมาโพสต์ข้อความฟาดทันที ก่อนจะถามถ้ามีการฟ้องร้องจะรับผิดชอบไหวไหม

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (2ส.ค.2565) บอล เชิญยิ้ม และ โชค ไทรถแห่ ได้ไปแสดงงานคอนเสิร์ต บริเวณถนนคนเดินข้างบิ๊กซีมหาชัย จ.สมุทรสาคร แต่ไม่ใช่งานคู่เพราะไม่ได้เป็นการโชว์ร่วมกัน โดยโชคขึ้นแสดงก่อนช่วง 22.00 น. ฝั่งบอลขึ้นแสดงต่อช่วง 22.30 น. และภายหลังจบคอนเสิร์ต บอล เชิญยิ้ม ได้เปิดใจกับรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" ทางช่อง "อมรินทร์ทีวี" ใจความว่า....

"ถามว่างานนี้งานสุดท้ายไหม บอกเลยว่าไม่สุดท้าย เพราะเจ้าภาพเขาขึ้นป้ายโฆษณาแล้ว มีค่าใช้จ่ายเยอะ หากโชคไม่ขึ้นงานอีก 50 งาน เราต้องรับปิดชอบหมด มูลค่าหลายล้านบาท"

ภาพรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" ช่อง "อมรินทร์ทีวี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"อยากให้รับผิดชอบงานด้วย คนอื่นเขารับงานไว้ให้แล้ว จะทำแบบนี้ไม่ได้ เพราะขายงานคู่ไป ตอนนี้เบื้องหลังแก้ไขปัญหาแทนหมด ซึ่งโชคไม่เคยขอโทษ เขามีทั้งเบอร์โทร มีไลน์ แต่เขาไม่ติดต่อมาเลย หลังจากแถลงว่าไม่ร่วมงานกันอีก เราร่วมงานกันที่จ.ลำปาง แต่ก็เจอหน้ากัน ไม่ทักผมเลย ผมขอรับผิดชอบทุกงาน ไม่ทิ้งงาน ไม่ทิ้งคนดู"

ขอบคุณที่มา amarintv.com

ภาพจาก เฟซบุ๊ก โชค รถแห่ ภาพจาก เฟซบุ๊ก โชค รถแห่

related