svasdssvasds

เปิ้ล จารุณี เล่าอุทาหรณ์ชีวิต เคยรถคว่ำเป็นอัมพาต คิดปลิดชีพตัวเอง 3 ครั้ง

เปิ้ล จารุณี เล่าอุทาหรณ์ชีวิต เคยรถคว่ำเป็นอัมพาต คิดปลิดชีพตัวเอง 3 ครั้ง

"เปิ้ล จารุณี" เปิดชีวิตจริงที่ไม่ได้สวยหรู บอกเคยรถคว่ำ จนหลังหักเป็นอัมพาตไม่รู้สึกตัว แถมยังเคยแอบคิดสั้น ปลิดชีพตัวเองถึง 3 ครั้ง เพราะความน้อยใจ

หลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับเจ้าของฉายาราชินีนักบู๊ หนึ่งในตำนานนางเอกหนังไทยขวัญใจมหาชนอย่าง "เปิ้ล จารุณี" ในอดีตเธอเป็นนักแสดงสาวที่มีผลงานมากมาย ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผลงานชื่อดัง แน่นอนว่าเมื่อวันเวลาผ่านไป เราก็ยังคงได้เห็นผลงานของ เปิ้ล จารุณี อยู่ ซึ่งความสามารถในการแสดงก็ยังคงโดดเด่นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

ล่าสุด เปิ้ล จารุณี ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เล่าเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุม รวมถึงเผยเคยรถคว่ำหลังหักเป็นอัมพาต ไม่รู้สึกตั้งแต่ช่วงเอวไปขณะหนึ่ง จนตอนนี้อุบัติเหตุครั้งนั้น ก็ยังมีผลต่อระบบการขับถ่ายไม่ทำงาน นอกจากนี้ยังเคยเกือบฆ่าตัวตายถึง 3 ครั้ง ทั้งกินยานอนหลับ และกรีดท้องเพราะความน้อยใจกับครอบครัวที่เพิ่งมาอยู่ด้วยกัน

เคยมีเหตุการณ์รถคว่ำ?

"รถคว่ำระหว่างการย้ายกองถ่าย ระหว่างการถ่ายทำเรื่อง 'บ้านสีดอกรัก' เราเกาะอยู่ข้างหลังรถ ก็ทำเป็นแบบจะชน ได้ยิน ว๊าย ว๊าย!! แล้วเราก็ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ แล้วก็ปลิวลงไปติดซุง ถ้าไม่ติดซุงก็ลงไปก้นเหว ครั้งนั้นมีอาการหลังหักค่ะ เป็นอัมพาตเพราะไม่รู้สึกตั้งแต่เอวลงไปเลยค่ะ ยังมีผลถึงทุกวันนี้ระบบการขับถ่ายไม่ทำงานเลย ทั้งหนัก-เบา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เคยคิดฆ่าตัวตาย?

"เราไม่คิดว่ากรอบอะไรมันจะมากมาย แล้วกับครอบครัวที่เราก็เพิ่งมาอยู่ด้วย ก็แปลกๆด้วย อันนั้นก็ห้าม นี่ก็ห้าม เป็นเรื่องของความน้อยใจ คิดว่าไม่ต้องอยู่ ไม่ต้องอะไรแล้ว ก็กินยานอนหลับ ก็กินเข้าไป 2 แผง แม่นั่งอยู่ข้างล่างก็ได้ยินเสียงโคมคราม ก็วิ่งขึ้นมาดูน้ำลายฟูมเลยค่ะ"

มีโอกาสได้พบคุณพ่อ ใช้เวลายาวนานมากในการตามหา?

"ยาวนานมากค่ะ แล้วก็นิยายมาก มีรูปอยู่หนึ่งรูป สีขาวดำ ตั้งแต่นั้นเราก็พยายามตาม แต่มันไม่เจอ แต่เราทราบว่าเขาทำงานแอร์ฟรานซ์ เราตั้งใจไว้ว่าถ้าได้เจอคุณพ่อ ขอให้เราได้กอด พอเราได้เจอเขา เรามองเขาไม่วางตาเลย เพราะว่าเขาออกมาจากรูป"

เปิ้ล จารุณี เล่าอุทาหรณ์ชีวิต เคยรถคว่ำเป็นอัมพาต คิดปลิดชีพตัวเอง 3 ครั้ง

ในอดีตเป็นนางเอกที่ฮอตมาก มีเสี่ยมาตามจีบ?

"เขาไม่ได้มาเอง เขาใช้นักข่าว ของที่ในบ้านเรายังไม่มี เช่น ซาวน์เบาท์ เขาก็ให้นักข่าวที่มีอิทธิพลกับเราเอามาให้ บอกคนนี้ คนนี้ เขาชอบนะ เขาให้เอามาให้ เราก็ไม่รับ เราก็โยนทั้งหมดใส่รถคืนเขาไป โอ้วโห่ หยิ่งไม่เอา"

ครั้งหนึ่งที่อกหักจากพระเอก?

"ตอนนั้นมีพระเอกที่เล่นอยู่ด้วยกัน มาเท้าแขนบอกคุณแม่ว่าน้ำพริกแม่อร่อย เราก็อาย อาย มีความเขินแบบคนสมัยก่อน วิ่งหนีเข้าห้องดีใจอยู่แป๊บเดียวไม่กี่วันค่ะ ห๊ะ!! เขารักกันกับนางเอก สวีทกันมากเลย เปิดตัวรักกันแล้วก็มีข่าวใหญ่พระเอกเสียชีวิตค่ะ อกหักค่ะ โลกถล่มทลายค่ะ"

แต่ก็มีพระเอกมาตามจีบอีก?

"เล่นด้วยกัน เรานึกว่าเรารักกันจริงๆ พูดได้ว่าชอบกันแล้วรู้สึกว่ามันดีจังเลย มีใครคนหนึ่งแบบนี้มาส่งกันสี่ทุ่มห้าทุ่ม วันหนึ่งพอมาถึงหน้าบ้านเรา เขาแบบตกใจแล้วก็บอกเราว่า เปิ้ลๆลงไปก่อนพรุ่งนี้เจอกัน ภรรยาเขามานั่งอยู่หน้าบ้านเรา แล้วก็ถือปืน"

เปิ้ล จารุณี เล่าอุทาหรณ์ชีวิต เคยรถคว่ำเป็นอัมพาต คิดปลิดชีพตัวเอง 3 ครั้ง เปิ้ล จารุณี เล่าอุทาหรณ์ชีวิต เคยรถคว่ำเป็นอัมพาต คิดปลิดชีพตัวเอง 3 ครั้ง

related