svasdssvasds

โป๊ป ธนวรรธน์ ปลื้มหนัง บุพเพสันนิวาส 2 กวาดรายได้ 7 วัน 220.99 ล้านบาท

โป๊ป ธนวรรธน์ ปลื้มหนัง บุพเพสันนิวาส 2 กวาดรายได้ 7 วัน 220.99 ล้านบาท

"โป๊ป ธนวรรธน์" ขอบคุณออเจ้าชาวไทยและต่างประเทศที่ชื่นชอบ หลังภาพยนตร์ "บุพเพสันนิวาส 2" กวาดรายได้ทั่วประเทศ 7 วัน ทะลุ 220.99 ล้านบาท ก่อนแย้มภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไปฉายในหลายประเทศ

สร้างความฟีเวอร์ทั่วประเทศเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์โรแมนติก แอ็คชั่น คอมเมดี้ "บุพเพสันนิวาส 2" ที่ร่วมทุนสร้างระหว่าง "จีดีเอช" และ "บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น" ซึ่งมีพระนางคู่ขวัญ "โป๊ป ธนวรรธน์" และ "เบลล่า ราณี" มาร่วมสร้างตำนานรักข้ามภพบทใหม่ที่ตราตรึงใจผู้ชม ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ

โดยในเรื่อง โป๊ป ธนวรรธน์ มาในคาแร็กเตอร์ "ภพ" นายช่างหนุ่มหน้ายิ้มที่ตามจีบ "แม่หญิงเกสร" ด้วยดอกไม้ กลายเป็นบทบาทแปลกใหม่ที่ทำให้ผู้ชมหลงรัก ส่งผลให้รายได้ทั่วประเทศ 7 วัน 220.99 ล้านบาท นอกจากนี้ภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส 2 ยังได้ไปฉายในอีกหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ลาว, ออสเตรเลีย, กัมพูชา, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, บรูไน, เวียดนาม ฯลฯ และยังเป็นหนังที่ทะยานสู่การเป็นหนังไทยที่ทำเงินสูงสุดตลอดการในประเทศลาว

โป๊ป ธนวรรธน์ ปลื้มหนัง บุพเพสันนิวาส 2 กวาดรายได้ 7 วัน 220.99 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

งานนี้ โป๊ป ธนวรรธน์ ได้เผยความรู้สึกไว้ว่า "ผมขอขอบคุณผู้ชมทุกท่าน ทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่ชื่นชอบหนัง บุพเพสันนิวาส ๒ และชอบในตัวละคร ภพ คาแร็กเตอร์ใหม่ๆ ที่ผมได้รับ หนังเรื่องนี้เป็นหนังอีกเรื่องที่ผมรัก และตอนทำงานก็สนุกมาก ซึ่งเมื่อผม ทีมนักแสดง และทีมงานทุกคนสนุกกับงานที่ทำ และตั้งใจทำกันเต็มที่"

"ผมก็เชื่อว่าความสนุกและความสุขนี้ จะส่งต่อไปยังผู้ชมได้อย่างแน่นอน จนวันนี้วันที่หนังเข้าฉายและได้สร้างความสุขให้กับผู้คนจำนวนมาก พวกเราทุกคนที่เกี่ยวข้องกับหนังเรื่องนี้ ก็มีความสุขมากครับ ผม เบลล่า ไอซ์ พาริส พี่กิ๊ก สุวัจนี พี่บ๊อบบี้ ปุ๊กกี้ นนกุล ทุกคนคือทีมเวิร์คที่น่ารักสำหรับผมมากๆ พี่ปิ๊ง คือผู้กำกับที่ใส่ใจในรายละเอียด อธิบายคาแร็กเตอร์ตัวละครได้อย่างชัดเจน และให้เราได้มีส่วนร่วมกับตัวละครภพ"

"ดีใจมากครับที่หนังฉาย 7 วัน ทำรายได้ทั่วประเทศ 220.99 ล้านบาท และยังได้ไปฉายในอีกหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ลาว, ออสเตรเลีย, กัมพูชา, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, บรูไน, เวียดนาม ฯลฯ หวังว่าทุกคนจะชอบและสนุกกับหนังเรื่องนี้นะครับ ไปเป็นกำลังใจให้พวกเราในโรงภาพยนตร์กันนะครับ"

โป๊ป ธนวรรธน์ ปลื้มหนัง บุพเพสันนิวาส 2 กวาดรายได้ 7 วัน 220.99 ล้านบาท  โป๊ป ธนวรรธน์ ปลื้มหนัง บุพเพสันนิวาส 2 กวาดรายได้ 7 วัน 220.99 ล้านบาท  โป๊ป ธนวรรธน์ ปลื้มหนัง บุพเพสันนิวาส 2 กวาดรายได้ 7 วัน 220.99 ล้านบาท  โป๊ป ธนวรรธน์ ปลื้มหนัง บุพเพสันนิวาส 2 กวาดรายได้ 7 วัน 220.99 ล้านบาท  โป๊ป ธนวรรธน์ ปลื้มหนัง บุพเพสันนิวาส 2 กวาดรายได้ 7 วัน 220.99 ล้านบาท  โป๊ป ธนวรรธน์ ปลื้มหนัง บุพเพสันนิวาส 2 กวาดรายได้ 7 วัน 220.99 ล้านบาท

related