svasdssvasds

จ๊ะ นงผณี รีวิวการทำงานในวงการบันเทิง หลังเกิดดราม่า บอล เชิญยิ้ม-โชค รถแห่

จ๊ะ นงผณี รีวิวการทำงานในวงการบันเทิง หลังเกิดดราม่า บอล เชิญยิ้ม-โชค รถแห่

"จ๊ะ นงผณี" รีวิวการทำงานในวงการบันเทิง หลังเกิดดราม่าระหว่าง "บอล เชิญยิ้ม"-"โชค รถแห่" บอกตนไปขึ้นคอนเสิร์ตทุกงาน แม้เลือดออกปากจมูก ก่อนฝากให้คิด "อยู่ให้คนรัก ต้องนึกถึงคนอื่น"

เป็นประเด็นที่สังคมจับตามอง สำหรับการขัดแย้งกันระหว่างตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม" และศิลปินดาวรุ่ง "โชค ไทรถแห่" หรือ "โชค รถแห่" ซึ่งก่อนหน้านี้โชคประกาศเทคิวงานกว่า 50 คิว เพราะได้รับแรงกดดันทางสังคม ทำให้ไม่สามารถแสดงต่อไปได้ งานนี้ทำเอาบอลเดือดสุดๆ ก่อนที่ต่อมาทั้งคู่จะไปเคลียร์ใจในรายการ "โหนกระแส" และขึ้นเวทีร้องเพลงด้วยกันที่ จ.นครศรีธรรมราช

แม้เรื่องราวดราม่าดังกล่าวจะดูเหมือนจบลงแล้ว แต่หลายคนก็ยังให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทาง "จ๊ะ นงผณี" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความรีวิวการทำงานในวงการบันเทิง ข้อความระบุว่า

"รับงานแล้วก็ต้องไป ต้องทำหน้าที่ อีจ๊ะเคยผ่านช่วงเวลา เลือดออกปากออกจมูก เข้าออก รพ. ทุกวันเวลาเป็นเดือน หมอแพ็กจมูก เพื่อกันเลือดไหลออก ห้ามขึ้นเครื่อง เพราะกลัวความดันบนเครื่องจะทำให้เลือดออกหู ฉันยังนั่งรถไปสกลนคร เพื่อไปทำหน้าที่…

ในวันที่ฉันรถตู้เกิดอุบัติเหตุคว่ำที่สุโขทัย อีกวันเล่นเพชรบุรี ฉันก็ยังต้องไปร้องเพลง!!!! ในวันที่ฉันตัวชาไปครึ่งตัว ไม่รู้สึกตัว ไปนอน รพ. เช้าออกจาก รพ. ฉันก็ยังต้องไปร้องเพลง เพราะทุกอย่างมันคือหน้าที่ อยากอยู่ให้คนรัก ก็ต้องนึกถึงคนอื่นเยอะๆ อย่านึกถึงแต่ตัวเองเป็นหลัก ไปงานซะ ไม่แน่หนูอาจจะได้ร้องอีกแค่ 50 งานนี้ก็ได้ ใครเค้าจะกล้าหางานหนูอีก หาแล้วหนูไปคืนเค้า กลัวใจพวกหนูจริงๆ ลูก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และนอกจากนี้สาวจ๊ะ ยังโพสต์ภาพใต้คอมเมนต์ เป็นรูปของตัวเองและ บอล เชิญยิ้ม พร้อมฝากข้อความถึงศิลปินรุ่นพี่ที่เคารพด้วยว่า "เจอช๊อตพี่กูจะร้อง กูก็จะร้องตามเลย ความจริงใจไม่เคยทำร้ายใคร อย่างน้อยๆ มันก็สอนให้เรารู้ใจคน" ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์หลากหลายแง่มุม

ภาพจาก เฟซบุ๊ก JAH BRAND อีจ๊ะ ภาพจาก เฟซบุ๊ก JAH BRAND อีจ๊ะ จ๊ะ นงผณี รีวิวการทำงานในวงการบันเทิง หลังเกิดดราม่า บอล เชิญยิ้ม-โชค รถแห่ จ๊ะ นงผณี รีวิวการทำงานในวงการบันเทิง หลังเกิดดราม่า บอล เชิญยิ้ม-โชค รถแห่ จ๊ะ นงผณี รีวิวการทำงานในวงการบันเทิง หลังเกิดดราม่า บอล เชิญยิ้ม-โชค รถแห่

related