svasdssvasds

เอาให้ชัด ! หญิงหน่อยซัด ผู้มีอำนาจในสภา พลิกหนุนสูตรคำนวณ ส.ส. กลับไปกลับมา

เอาให้ชัด ! หญิงหน่อยซัด ผู้มีอำนาจในสภา พลิกหนุนสูตรคำนวณ ส.ส. กลับไปกลับมา

หญิงหน่อย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย กระทุ้งผู้มีอำนาจในสภา เลิกเล่นเกมการเมืองเพื่อประโยชน์ของตัวเอง จี้แสดงความกล้าหาญโหวตเลือกสูตรคำนวณ ส.ส.จะเอาหาร 100 หรือ หาร 500 เอาให้ชัด แนะหันกลับมาให้ความใส่ใจต่อปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน

วันนี้ หญิงหน่อย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงสถานการณ์ความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ จากปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้อง ค่าครองชีพสูง รายได้ลด ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ปรับตัวสูงขึ้นเกือบทุกรายการ ปัญหาการเข้าไม่ถึงแหล่งทุน เงินไม่เพียงพอต่อการจับจ่ายใช้สอย ทั้งยังเผชิญกับปัญหาต้นทุนการผลิตที่เพิ่มสูงขึ้น เป็นความทุกข์ยากแสนสาหัสของประชาชนคนตัวเล็ก 

แต่ผู้มีอำนาจกลับไม่ใส่ใจประชาชน พยายามเล่นเกมการเมือง เพื่อรักษาผลประโยชน์ของตัวเองเท่านั้น เช่นตามที่ปรากฏในข่าวถึงความพยายามทำให้สภาล่มเพื่อไม่ให้กฎหมายลูกผ่าน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย

บทความที่น่าสนใจ

ซึ่งตนขอทวงถามสำนึกรับผิดชอบ ต่อการทำหน้าที่ความเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร รวมทั้งการรักษาระบบรัฐสภา เพื่อให้เป็นที่พึ่งที่หวังของประชาชนในการแก้ไขปัญหา ทั้งปัญหาประชาชน ปัญหาการเมือง

จึงขอเรียกร้องให้ ส.ส.ทุกคนมีสำนึกรับผิดชอบ ให้สมกับที่เรียกตัวเองว่าผู้ทรงเกียรติ มาประชุมสภา และแสดงตนต่อที่ประชุมสภาในวันพรุ่งนี้ และใครอยากได้สูตรคำนวณหาร 100 หรือหาร 500 ขอให้มีความกล้าหาญ โหวตอย่างตรงไปตรงมา ให้ประชาชนได้รับรู้ อย่ามาเล่นเกมทำให้สภาล่มไป เพื่อให้การแก้กฎหมายลูกตกไป ซึ่งเป็นวิธีที่ขี้ขลาด และน่าละอายมาก

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย

นอกจากจะทำให้สภาเสื่อมเสียแล้ว พี่น้องประชาชนก็จะสิ้นหวังต่อระบอบรัฐสภา เพราะผู้มีอำนาจไม่มีสมาธิแก้ไขปัญหาให้ประชาชน มัวแต่คิดเล่นเกมรักษาอำนาจตนเอง โดยไม่รักษาหน้าที่ความเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และความรับผิดชอบที่ต้องมีประชาชน” หญิงหน่อย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ กล่าว

สุดท้ายนี้ หญิงหน่อย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย เรียกร้องต่อรัฐบาลและรัฐสภาด้วยว่า ต้องหันกลับมาให้ความใส่ใจต่อปัญหาทางเศรษฐกิจ โดยเฉพาะต้นทุนค่าครองชีพ ต้นทุนการผลิต ของประชาชน เป็นลำดับแรกไม่ใช่การเล่นเกมในสภาแบบที่ทำกันอยู่

related