svasdssvasds

พรรคไทยสร้างไทย ความหวังสุดท้ายของหญิงหน่อย สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ?

เปิดใจหญิงหน่อย ถ้าพรรคไทยสร้างไทยล้มเหลวในการเลือกตั้งใหญ่ จะวางมือทางการเมืองหรือไม่ ? พร้อมย้ำจุดยืน ไม่เอาเผด็จการ แต่ขอเป็นทางเลือกและทางรอดใหม่ให้กับประเทศ

การเปลี่ยนกติกาเลือกตั้ง จากบัตรใบเดียวเป็นบัตร 2 ใบ สร้างความสั่นสะเทือนทางการเมืองเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกับพรรคเกิดใหม่อย่าง พรรคไทยสร้างไทย โดยมี 2 อีเว้นต์สำคัญที่ต้องจับตา นั่นก็คือการเลือกผู้ว่าฯ กทม. และการเลือกตั้งใหญ่

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย มาร่วมพุดคุย ถามไถ่กันในหลายๆ ประเด็น อาทิ ถ้าพรรคไทยสร้างไทยล้มเหลวในการเลือกตั้งใหญ่ หญิงหน่อยจะวางมือทางการเมืองหรือไม่ ?

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย

ข่าวที่น่าสนใจ

รวมถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ของพรรค ซึ่งหญิงหน่อยยืนยันอย่างหนักแน่นว่า พรรคไทยสร้างไทยจะส่งผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. อย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ที่ใกล้วันเปิดรับสมัครแล้ว แต่พรรคไทยสร้างไทยก็ยังคงอุบ ว่าเขาคนนั้นคือใคร ?

และ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ถามย้ำถึงจุดยืนของไทยสร้างไทย ซึ่งหญิงหน่อยกล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทย ไม่ใช่พรรคที่เป็นกลาง แต่เลือกอยู่ฝั่งประชาธิปไตย โดยเสนอตัวเป็นทางเลือกและทางรอดใหม่ ที่ไม่เอาเผด็จการ !

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย

สุดท้ายนี้ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ขอให้หญิงหน่อยวิเคราะห์แนวโน้มการตัดสินใจของบิ๊กตู่ หลังจากบิ๊กป้อมหลุดว่าจะมีการยุบสภาช่วงปลายปี ซึ่งหญิงหน่อยแสดงความคิดเห็นว่า น่าจะเป็นเช่นนั้น ด้วยบิ๊กตู่ไม่เลือกอยู่ครบเทอมอย่างแน่นอน แต่จะเลือกวิธียุบสภา เพื่อให้ได้เป็นนายกฯ รักษาการในช่วงที่เลือกตั้ง  

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย

related