svasdssvasds

เขื่อน ภัทรดนัย ส่งพลังบวกให้ชาวเน็ตที่เกือบคิดสั้น บอกหมวยอยู่ตรงนี้เสมอ

เขื่อน ภัทรดนัย ส่งพลังบวกให้ชาวเน็ตที่เกือบคิดสั้น บอกหมวยอยู่ตรงนี้เสมอ

"เขื่อน ภัทรดนัย" ขอส่งพลังบวกและเป็นพื้นที่ปลอดภัยให้ หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์เกือบคิดสั้น ด้านเจ้าตัวบอกหมวยอยู่ตรงนี้เสมอ มาร่วมพูดคุยกัน แชร์สุข-ทุกข์ไปด้วยกันนะ

เป็นคนบันเทิงที่มักมีมุมมองความคิดหรือเรื่องราวดีๆ ให้แฟนคลับได้รับพลังบวกอยู่เสมอ สำหรับอดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดัง "เขื่อน ภัทรดนัย" หรือ "เขื่อน เคโอติก" ที่ปัจจุบันกลายเป็นนักจิตบำบัดเต็มตัวแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาเขื่อนก็คอยส่งเสริมพื้นที่ปลอดภัยและน่าอยู่ให้กับกลุ่ม LGBTQ+ และคนรุ่นใหม่ให้กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น

จนใครๆหลายคนต่างหลงรักในความเป็นกันเองและจิตใจที่งดงามของเขื่อน รวมถึงแฟนๆ ต่างยกเป็นแรงบันดาลให้คนรุ่นใหม่ เป็นตัวอย่างที่ดีในการใช้ชีวิต เห็นได้จากมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ถึงเขื่อน ระบุว่า "เมื่อวานหนูเกือบไม่อยู่บนโลกนี้แล้ว แต่ขอบคุณที่มาเจอคลิปพี่ตอนนี้ ขอบคุณนะคะ"

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และเมื่อ เขื่อน ได้รับรู้ถึงข้อความดังกล่าวนั้น เจ้าตัวก็รีบมาอัดคลิปตอบกลับทันที พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "พี่หมวยอยู่ตรงนี้เสมอนะ พร้อมเเล้วมาคุยกันนะคะคนดี It’s very brave to reach out.: ) I will be waiting for you na kha, when ever you are ready" ก่อนจะให้พลังบวกกับชาวเน็ตคนดังกล่าว ใจความว่า

"ขอบคุณมากๆที่มาแชร์เรื่องนี้ให้พี่หมวยฟัง เป็นเรื่องที่กล้าหาญมากเลย พี่อยากจะบอกว่า พี่แฮปปี้มากเลยที่เรายังอยู่ตรงนี้ด้วยกันนะคะ และถ้าวันนี้ยังไม่มีใครบอกหนู คุณเป็นคนที่พิเศษมากๆ เลยนะคะ และก็มีคนที่เขาแคร์อยู่นะคะ มีพี่เขื่อนหนึ่งคน

พี่มั่นใจว่ามีคนที่แคร์หนูมากมายเลย มีอะไรโทรคุยกันหรือเฟซไทม์คุยกัน สักชั่วโมงสองชั่วโมง ให้หนูรู้สึกดีขึ้นนะ หรือถ้าไม่รู้สึกดีขึ้น ก็มาทุกข์ไปด้วยกัน ถ้าสุขก็ได้สุขไปด้วยกัน รีบทักมาหาพี่หมวยนะคะ พี่รออยู่นะคะ"

และนอกจากนี้เขื่อนยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ของตัวเองว่า "เพราะคำพูดของเราไม่กี่คำ อาจเปลี่ยนชีวิตคนๆหนึ่งได้เลยนะคะ" งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ได้ชมคลิป ต่างเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารัก รวมถึงบอกรักหมวยกันมากมาย

เขื่อน ภัทรดนัย ส่งพลังบวกให้ชาวเน็ตที่เกือบคิดสั้น บอกหมวยอยู่ตรงนี้เสมอ เขื่อน ภัทรดนัย ส่งพลังบวกให้ชาวเน็ตที่เกือบคิดสั้น บอกหมวยอยู่ตรงนี้เสมอ เขื่อน ภัทรดนัย ส่งพลังบวกให้ชาวเน็ตที่เกือบคิดสั้น บอกหมวยอยู่ตรงนี้เสมอ

related