svasdssvasds

ลูกสาว สตีฟ จอบส์ เห็น iPhone 14 เปิดตัว โพสต์มีมล้อ เหมือนได้เสื้อใหม่ตัวเดิม

ลูกสาว สตีฟ จอบส์ เห็น iPhone 14 เปิดตัว โพสต์มีมล้อ เหมือนได้เสื้อใหม่ตัวเดิม

กลายเป็นเรื่องขบขันของแฟนคลับโทรศัพท์มือถือทุกปี เมื่อ Apple เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ iPhone ที่มีฟังค์ชั่นเหมือนกับคู่แข่งอย่าง Android ที่ได้ได้ก่อนหน้านั้นหลายปีแล้ว ล่าสุดลูกสาว สตีฟ จอบส์ เห็น iPhone 14 เปิดตัว โพสต์มีมล้อ เหมือนได้เสื้อใหม่ตัวเดิม

Eve Jobs ลูกสาวของ สตีฟ จอบส์ ผู้ร่วมก่อตั้งของ Apple กลายเป็นที่พูดถึงเมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอได้โพสต์มีม(ภาพมุขตลกบนโลกออนไลน์) บน Instagram ที่ล้อเลียน iPhone 14 ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปในงาน Far Out. ของ Apple ว่า คล้ายกับสมาร์ทโฟนรุ่นก่อนๆ

ในมุขดังกล่าวเขียนว่า "นี่คือฉันที่อัปเกรดจาก iPhone 13 เป็น iPhone 14 หลังจากที่ Apple ประกาศในวันนี้(8 ก.ย.)" พร้อมกับรูปมีมยอดนิยม ที่มีชายคนหนึ่งถือเสื้อใหม่ที่เหมือนกับเสื้อที่เขาสวม

ลูกสาว สตีฟ จอบส์ โพสต์มีมล้อ iPhone 14

ความหมายของรูปผู้ชายในมีมดังกล่าว ถูกใช้ในลักษณะของคนที่ได้ของใหม่และรู้สึกดีใจมาก แต่ของใหม่นั้นดันเหมือนเดิมแค่ใหม่กว่า

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์ Insider พยายามขอความเห็นจาก โฆษกของ Apple เรื่องภาพมุขตลกของ Eve Jobs แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับใด ๆ

Eve Jobs เป็นลูกคนสุดท้องในลูก 4 คนของ สตีฟ จอบส์ ผู้ร่วมก่อตั้ง Apple และ เป็นลูกสาวของ ลอเรน พาวเวลล์ จ็อบส์ เธอเป็นนักขี่ม้าที่ประสบความสำเร็จและสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด เธอยังได้เซ็นสัญญากับ DNA Model Management ซึ่งเป็นหน่วยงานเดียวกันกับ Kaia Gerber และ Emily Ratajkoswki

 

ในชีวประวัติของสตีฟ จอบส์ ที่ วอลเตอร์ ไอแซคสัน อธิบายไว้ บอกว่า Eve Jobs เป็น "ยัยตัวแสบและผู้สร้างรอยยิ้ม" เขาเขียนว่า สตีฟ จอบส์ สามารถจินตนาการถึงการทำงานกับ Apple ของ Eve Jobs ในวันแรกได้เลย

โดยทั่วไป Eve Jobs จะโพสต์เกี่ยวกับอาชีพนางแบบหรือนักขี่ม้าของเธอให้ผู้ติดตามกว่า 300,000 คน แต่การกระทุ้งของเธอที่ Apple เป็นเรื่องที่ฉุนเฉียวเป็นพิเศษ นักวิจารณ์เคยกล่าวไว้ในอดีต ว่า Apple สูญเสียความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรมบางส่วนไปนับตั้งแต่ สตีฟ จอบส์ เสียชีวิต ในปี 2554 และ ทิม คุก เข้ารับตำแหน่งซีอีโอ

"Apple สูญเสียความสามารถในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่สามารถปฏิวัติตลาดได้" Rob Enderle นักวิเคราะห์อุตสาหกรรมด้านเทคโนโลยี ของ Enderle Group กล่าวในวันครบรอบ 10 ปีของการเสียชีวิตของ Steve Jobs

"พวกเขากลายเป็นบริษัทที่เน้นด้านการเงินอย่างมีประสิทธิภาพในการรีดนมผู้ใช้ที่ซื่อสัตย์"  Rob Enderle กล่าวเสริม

iPhone 14 ประกอบด้วย iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max ซึ่งดูภายนอกเหมือนกับรุ่นก่อนมาก แต่มีคุณสมบัติใหม่หลายอย่าง รวมถึงกล้องที่ดีขึ้นและชิปภายในที่เร็วขึ้น

related