svasdssvasds

ลิซ่า BLACKPINK แรงติดเทรนด์โลก หลังร่วมงาน BVLGARI ใส่เพชรกว่า 20 ล้าน

ลิซ่า BLACKPINK แรงติดเทรนด์โลก หลังร่วมงาน BVLGARI ใส่เพชรกว่า 20 ล้าน

"ลิซ่า BLACKPINK" เผยลุคสุดว้าวในงาน BVLGARI Avrora Awards พร้อมสวมเครื่องเพชรกว่า 20 ล้าน ทำแฟนๆทั่วโลกฮือฮา แห่ดันแฮชแท็ก #LISAxBvlgariSeoul จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

สร้างกระแสฮือฮาจนเป็นไวรัลสนั่นโซเชียลอยู่ตลอด สำหรับศิลปินชื่อดังระดับโลก "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" สมาชิกชาวไทยในเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง "BLACKPINK" ที่มีผลงานฮอตฮิต มีแฟนๆทั่วทุกมุมโลก ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็เพิ่งคว้ารางวัล "Best K-POP" ในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ "MTV Video Music Awards 2022" ถือเป็นศิลปินเดี่ยว K-POP คนแรกที่ชนะรางวัลในงานนี้ด้วย

ล่าสุดชื่อของ ลิซ่า ก็สร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการปรากฏตัวในงาน "บุลการี ออโรรา อะวอร์ดส์" (BVLGARI Avrora Awards) ซึ่งจัดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้เป็นครั้งแรก ณ โรงแรมหรู Grand Walkerhill Seoul ในกรุงโซล โดยลิซ่าเข้าร่วมงานดังกล่าวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก (Global Brand Ambassador) ของบุลการี และเป็นหนึ่งในผู้เชิญรางวัลของงาน     ภาพจาก iMBC

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ลิซ่า BLACKPINK สร้างสถิติใหม่อีกครั้ง ขึ้นอันดับ 1 บน iTunes

ลิซ่า BLACKPINK โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้หนู หลังคว้ารางวัล Best K-POP

ลิซ่า Blackpink โพสต์ภาพกิน โรตีสายไหม ทำวงการขนมไทยฟีเวอร์ในข้ามคืน

งานนี้ ลิซ่า ก็สวยสง่าเช่นเดิม สวมใส่เดรสคอกว้างสีขาว พร้อมสร้อยคอ Bvlgari Serpenti ประดับเพชรและทับทิม ซึ่งมีการรายงานว่า ชุดเครื่องเพชรบุลการีที่ลิซ่าสวมใส่นั้น มีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท โดยสร้อยรูปทรงงูประดับเพชรรุ่น Serpenti มีราคาประมาณ 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 11.4 ล้านบาท

ส่วนกำไลข้อมือเพชร Serpenti มีราคาอยู่ที่ 290,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 11.02 ล้านบาท หากรวมราคาทั้งสองชิ้นนี้ ก็จะมีมูลค่ากว่า 22 ล้านบาท ส่วนชุดราตรีเรียบหรูสีขาวมุกจากวิเวียน เวสต์วูด มีราคา 6,705 ดอลลาร์ หรือประมาณ 2.54 แสนบาท เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งลุคที่สวยแพงและสง่างามมากๆ เลยทีเดียว  

ซึ่งภายหลังที่ ลิซ่า ปรากฏตัวให้แฟนๆและสื่อมวลชนได้ชมความงามนั้น ก็เกิดเป็นกระแสชื่นชมอย่างถล่มทลาย จนครองพื้นที่สื่อเกาหลี ทางฝั่งบลิ๊งค์ชาวไทยก็ไม่น้อยหน้า แห่ชมในความน่ารักและเป็นกันเองของเธอ พร้อมใจกันทวีตข้อความและโพสต์ภาพลิซ่าในงานดังกล่าว จนแฮชแท็ก #LISAxBvlgariSeoul ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย นอกจากนี้แฮชแท็กดังกล่าวยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกอีกด้วย 

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

ภาพจาก iMBC คอมเมนต์จากแฟนๆ ในทวิตเตอร์ #LISAxBvlgariSeoul คอมเมนต์จากแฟนๆ ในทวิตเตอร์ #LISAxBvlgariSeoul คอมเมนต์จากแฟนๆ ในทวิตเตอร์ #LISAxBvlgariSeoul คอมเมนต์จากแฟนๆ ในทวิตเตอร์ #LISAxBvlgariSeoul คอมเมนต์จากแฟนๆ ในทวิตเตอร์ #LISAxBvlgariSeoul คอมเมนต์จากแฟนๆ ในทวิตเตอร์ #LISAxBvlgariSeoul คอมเมนต์จากแฟนๆ ในทวิตเตอร์ #LISAxBvlgariSeoul

related