svasdssvasds

ภาพไวรัลฟุตบอลโลก : ย้อนอดีต ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ สมัยเด็ก เคยขอ เมสซี่ ถ่ายรูป

ภาพไวรัลฟุตบอลโลก : ย้อนอดีต ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ สมัยเด็ก เคยขอ เมสซี่ ถ่ายรูป

ภาพไวรัลฟุตบอลโลก 2022 : ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ จากเด็กที่ขอ "ลิโอเนล เมสซี่" ถ่ายรูป ในอดีต สู่การเป็นคู่หูแดนหน้า สุดอันตราย และ เหลืออีกแค่นัดเดียว จะเป็นแชมป์โลกแล้ว

เวลานี้ คงไม่มีอะไรร้อนแรงไปกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ที่นำพาอาร์เจนติน่า เข้าชิงฟุตบอลโลก 2022 ได้เป็นทีมแรก และตอนนี้ ก็มีสถิติ มีเกร็ดประวัติศาสตร์ เกร็ดข้อมูลมากมาย รวมไปถึงเรื่องราวในอดีต ซึ่งตอนนี้กำลังกลายเป็นไวรัลฟุตบอลโลก 2022 เมื่อ หลายๆสื่อ มีการแชร์ภาพในอดีต และมันจะกลายเป็นตำนานแน่นอน เพราะมันคือภาพ ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ ในวัยเด็ก มาขอ ลิโอเนล เมสซี่ ถ่ายภาพด้วย , แต่ ณ เวลานี้ ทั้งคู่กำลัง เป็นคู่กองหน้าอาร์เจนไตน์ ที่กำลังไปถึงรอบชิงฯ ฟุตบอลโลก 2022 แล้ว และโอกาสเป็นแชมป์โลกอยู่ห่างไป แค่ เก็บชัยชนะอีกนัดเดียว

ลิโอเนล เมสซี่ มีลุ้นพาอาร์เจนติน่าเป็นแชมป์โลก Credit ภาพ Getty Image

ปัจจุบัน ลิโอเนล เมสซี่ อยู่ในวัย 35 ปี ขณะที่ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ กองหน้าจากสโมสรแมนฯซิตี้ อยู่ในวัย 22 ปี นั่นหมายความทั้งคู่มีอายุต่างกันราวๆ 17 ปี เป็นพ่อ-ลูกกันได้เลย แต่ตอนนี้ ทั้งคู่ ได้กลายเป็นคู่หูในแดนหน้าที่อันตรายที่สุดคู่หนึ่งของโลก โดยเฉพาะในเกมที่ อาร์เจนิตน่า ถล่ม โครเอเชีย 3-0  

โดยภาพที่กลายเป็นไวรัลฟุตบอลโลก 2022  IG : juliaanalvarez ลงเอาไว้ และตอนนี้ ก็มีคนกลับมากดไลค์ รวมทั้งคอมเมนต์จำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ กองหน้าดาวรุ่งวัย 22 ปี คู่หูของลีโอเนล เมสซี่ในแดนหน้า อาร์เจนติน่า ยิงไปแล้วในฟุตบอลโลก 2022 ถึง 4 ประตู โดย 2 ประตูเกิดขึ้นในรอบรองฯ ที่ อาร์เจนติน่า ถล่ม โครเอเชีย 3-0 ได้กลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดเป็นอันดับ 2 ของอาร์เจนติน่า ที่ยิงถึง 4 ประตูในฟุตบอลโลกครั้งเดียวกัน โดยเป็นรอง แค่ กอนซาโล อิกวาอิน (อายุ 22 ปี แต่อ่อนวันกว่า)  ซึ่งยิงได้ 4 ประตูในฟุตบอลโลก 2010

ภาพไวรัลฟุตบอลโลก 2022 : ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ  จากเด็กที่ขอ "เมสซี่" ถ่ายรูป ในอดีต สู่การเป็นคู่หูแดนหน้า สุดอันตราย และ เหลืออีกแค่นัดเดียว จะเป็นแชมป์โลกแล้ว  

นอกจากนี้ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ (22 ปี 316 วัน) ยังทำสถิติ เป็นนักเตะอายุที่สุดในรอบ 64 ปี ที่ยิง 2 ประตูในรอบรองฯ ฟุตบอลโลก  นับตั้งแต่ เปเล่ (17 ปี 249 วัน) เคยทำสถิตินี้ไว้ เมื่อฟุตบอลโลก 1958

ส่วนลิโอเนล เมสซี่ นั้น ความสุดยอดเหนือคำบรรยาย  ยิงในฟุตบอลโลก 5 สมัย ไปแล้ว  11 ประตู ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของทีมชาติอาร์เจนติน่า แซงหน้า สถิติ 10 ประตูของกาเบรียล บาติสตูต้า ทำไว้ 
 

related