svasdssvasds

ภาพไวรัล! ลีโอ ลูกชาย อิวาน เปริซิซ ปลอบใจ เนย์มาร์ หลังบราซิลตกรอบฟุตบอลโลก

ภาพไวรัล! ลีโอ ลูกชาย อิวาน เปริซิซ  ปลอบใจ เนย์มาร์ หลังบราซิลตกรอบฟุตบอลโลก

ภาพไวรัลฟุตบอลโลก 2022 เมื่อ เด็กน้อย ลีโอ ลูกชายของ อิวาน เปริซิซ แนวรุกทีมชาติโครเอเชีย เดินเข้าไปปลอบใจ และจับมือกับ เนย์มาร์ ที่กำลังร้องไห้ หลังจบเกมที่ ทีมชาติบราซิล แพ้ ทีมชาติโครเอเชีย ในการดวลลูกโทษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022

กลายเป็นเหตุการณ์น่าประทับใจและมีหลากหลายความรู้สึกในภาพเดียว และกลายเป็นไวรัลฟุตบอลโลก 2022 เมื่อ เด็กน้อย  ลีโอ ลูกชายของ อิวาน เปริซิซ แนวรุกทีมชาติโครเอเชีย เดินเข้าไปปลอบใจ และจับมือกับ เนย์มาร์ ที่กำลังร้องไห้ หลังจบเกมที่ ทีมชาติบราซิล แพ้ ทีมชาติโครเอเชีย ในการดวลลูกโทษ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022

สำหรับ ภาพเหตุการณ์ไวรัลฟุตบอลโลก 2022 เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นหลังเกม บราซิล - โครเอเชีย ซึ่ง ณ เวลานั้น เนย์มาร์ ซึ่งกำลังเสียใจร้องไห้สุดชีวิต เพราะ ทีมชาติบราซิลของเขากระเด็นตกรอบไปแล้ว และนี่อาจจะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายในชีวิตของเนย์มาร์  (เพราะก่อนทัวร์นาเมนต์เขาเปรยๆ เอาไว้ แต่ก็ยังไม่ยืนยันว่าจะมาฟุตบอลโลกสมัยหน้าอีกหรือไม่) แล้ว เจ้าหนู ลีโอ ลูกชายของ อิวาน เปริซิซ วัย 10 ขวบ ต้องการจะเดินไปเพื่อจับมือปลอบ และสวมกอดเล็กๆ กับเนย์มาร์ 

ทีแรกนั้น ท่าทีสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติบราซิล เหมือนจะพยายามห้าม เจ้าหนู ลีโอ เปริซิช แต่ทว่าตอนนั้น เนย์มาร์ ที่อยู่ในอารมณ์โลกแตก หัวใจสลาย และร้องไห้อยู่ เหลือบไปเห็นเจ้าหนูลีโอพอดี เลยแสดงความมีน้ำใจ และสปอร์ตแมนชิป ด้วยการไปสวมกอดกับ ลีโอ ลูกชายของ อิวาน เปริซิซ

นี่ถือเป็นอีกหนึ่งความงดงามของฟุตบอลโลก 2022 และเป็นความงดงามของมหกรรมกีฬา ที่ทั้งผู้แพ้ และ ผู้ชนะ ต้องแสดงความมีน้ำใจต่อกัน... 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ เนย์มาร์ และคราบน้ำตาของคนแพ้ แม้ว่าเขาจะเพิ่งทำสถิติ ยิง 77 ประตูในนามทีมชาติบราซิล เทียบเท่ากับเปเล่ แต่นั่นก็ยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ทีมชาติบราซิล เข้ารอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ได้ และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่ เนย์มาร์ ต้องเสียน้ำตาในศึกเวิลด์คัพ จากทั้งหมด 3 ครั้งที่ลงสนาม

• ฟุตบอลโลก 2014 (ประเทศบราซิลเป็นเจ้าภาพ)  เนย์มาร์ยิงได้  4 ประตู บราซิล จบอันดับที่ 4 
•ฟุตบอลโลก 2018  เนย์มาร์ ยิงได้ 2 ประตู ทีมชาติบราซิล ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย
•ฟุตบอลโลก 2022 เนย์มาร์ ยิง 2 ประตู และเขาเพิ่งทำสถิติยิงสูงสุดให้ทีมชาติ เทียบเท่ากับเปเล่  แต่สุดท้าย แซมบ้า บราซิล ต้องตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายอีกครั้ง ...

ไวรัลฟุตบอลโลก !  ภาพนี้ต้องแชร์... ลีโอ ลูกชายของ อิวาน เปริซิซ ปลอบใจ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์แซมบ้า หลังบราซิลกระเด็นตกรอบฟุตบอลโลก 2022  Credit ภาพ Getty Image

ฟุตบอลโลก 2026 อีก 4 ปีข้างหน้า เนย์มาร์ จะอยู่ในวัย 34 ปีแล้ว และเขาก็ยังไม่ยืนยันว่าจะมาเล่นอีกหรือไม่ หรือ ณ เวลานั้น ฟอร์มของเขาจะยังดีเหมือนเดิมหรือไม่ ...

เนย์มาร์ ร้องไห้ หลังจากบราซิลตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2022 Credit ภาพ Getty Image

related