svasdssvasds

แจม รชตะ ฮอตสมชื่อ! จัดงานฉลองวันเกิด แฟนคลับร่วมงานแน่น ยอดทำบุญทะลุล้าน

แจม รชตะ ฮอตสมชื่อ! จัดงานฉลองวันเกิด แฟนคลับร่วมงานแน่น ยอดทำบุญทะลุล้าน

ขึ้นแท่นพระเอกสุดฮอต! "แจม รชตะ" ตอกย้ำความดัง จัดงานฉลองวันเกิด Cool Jam Birthday Charity มีแฟนคลับร่วมงานแน่น อิ่มใจอิ่มบุญ จนยอดบริจาคทะลุล้าน

ขึ้นแท่นเป็นพระเอกสุดฮอตที่มีแฟนคลับล้นหลาม สำหรับหนุ่มหล่อเข้ม "แจม รชตะ" ที่โด่งดังพลุแตกจากบทบาท "จิว" ในละคร "คุณชาย" ทางช่องวัน 31 ซึ่งฝีมือการแสดงของเจ้าตัวนั้น ก็ทำให้ได้รับกระแสตอบรับที่ดี แถมยังตกหัวใจแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลาย

เห็นได้จากวันคล้ายวันเกิดอายุครบรอบ 28 ปีบริบูรณ์ของหนุ่ม แจม รชตะ เมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้จัดงาน "Cool Jam Birthday Charity" พร้อมชวนแฟนคลับเข้าร่วมงานกว่า 250 ท่าน ได้มาพบปะแบบใกล้ชิดและได้ทำบุญใหญ่ครั้งแรกด้วยกัน

ภายในงานหนุ่มแจมยังได้ร่วมเลี้ยงอาหารและมอบอุปกรณ์การเรียนให้แก่น้องๆ โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก มูลนิธิเด็ก แถมยังเสิร์ฟอาหารและเล่นเกมกับน้องๆ ทำเอาเหล่าแฟนคลับเอ็นดูในความน่ารักไม่ไหว แชะภาพกันรัวๆ จากนั้นก็จัดมินิคอนเสิร์ต จับไมค์ร้องเพลงสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ประเดิมด้วยเพลง "รักแท้"  เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น 

แจม รชตะ ฮอตสมชื่อ! จัดงานฉลองวันเกิด แฟนคลับร่วมงานแน่น ยอดทำบุญทะลุล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ก่อนจะปิดท้ายด้วยโมเมนต์ซึ้งๆ ทำเอาหนุ่มแจมน้ำตาไหล กับเพลง "ขอบคุณที่รักกัน" เพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่มาร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิด พร้อมเป่าเค้กและถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับ ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น และเต็มไปด้วยรอยยิ้ม งานนี้หนุ่มแจมได้เผยความรู้สึกไว้ว่า

"ดีใจมากๆ เลยครับ เรียกว่าเป็นการจัดงานวันเกิดที่พิเศษมาก ซึ่งผมไม่เคยจัดใหญ่ขนาดนี้มาก่อนเลย ก็ขอบคุณแฟนๆ เพื่อนๆ ทั้งที่มาร่วมในงานนี้ รวมถึงเพื่อนๆ ที่ได้บริจาคผ่านทางไลฟ์ในไอจี ทั้งในประเทศและต่างประเทศ"

"โดยเราจะนำยอดบริจาคที่ได้จากทุกๆ คน ไปมอบให้ รร.บ้านนาคำน้อย จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นโรงเรียนเก่าตอนประถมของแจมเอง ซึ่งตอนนี้มียอดบริจาครวมกว่า 1 ล้านบาทแล้ว บอกตามตรงครับว่าตอนแรกแจมไม่คิดว่าจะมียอดบริจาคเยอะขนาดนี้ แต่พอยอดบริจาคเกินกว่าที่คิดเอาไว้"

"แจมก็จะนำเงินไปสร้างห้องสมุด รวมไปถึงอุปกรณ์การเรียนต่างๆ ให้กับน้องๆ เพิ่มเติมอีก เพราะเรารู้ว่าโอกาสทางการศึกษาเป็นสิ่งสำคัญ งานนี้ต้องยอมรับเลยว่าจะเกิดขึ้นด้วยตัวแจมคนเดียวไม่ได้ แต่เป็นเพราะทุกๆคนที่ช่วยกัน ก็ขอบคุณแฟนๆที่คอยซัพพอร์ตผมมาตลอดด้วยนะครับ" 

แจม รชตะ ฮอตสมชื่อ! จัดงานฉลองวันเกิด แฟนคลับร่วมงานแน่น ยอดทำบุญทะลุล้าน  แจม รชตะ ฮอตสมชื่อ! จัดงานฉลองวันเกิด แฟนคลับร่วมงานแน่น ยอดทำบุญทะลุล้าน  แจม รชตะ ฮอตสมชื่อ! จัดงานฉลองวันเกิด แฟนคลับร่วมงานแน่น ยอดทำบุญทะลุล้าน  แจม รชตะ ฮอตสมชื่อ! จัดงานฉลองวันเกิด แฟนคลับร่วมงานแน่น ยอดทำบุญทะลุล้าน  แจม รชตะ ฮอตสมชื่อ! จัดงานฉลองวันเกิด แฟนคลับร่วมงานแน่น ยอดทำบุญทะลุล้าน  แจม รชตะ ฮอตสมชื่อ! จัดงานฉลองวันเกิด แฟนคลับร่วมงานแน่น ยอดทำบุญทะลุล้าน

related