svasdssvasds

ส่องภาพหวาน ปู แบล็คเฮด มุ้งมิ้ง แจนจัง อดีตไอดอล BNK48 ทำคนจับตาสถานะแฟน

ส่องภาพหวาน ปู แบล็คเฮด มุ้งมิ้ง แจนจัง อดีตไอดอล BNK48 ทำคนจับตาสถานะแฟน

มัดรวมภาพหวาน "ปู แบล็คเฮด" ร่วมเฟรมสุดมุ้งมิ้งกับสาวรุ่นน้องวัย 28 ปี "แจนจัง" อดีตไอดอล BNK48 ทำคนจับตามองว่าจะใช่ความรักครั้งใหม่ของนักร้องรุ่นใหญ่วัย 52 ปีหรือเปล่า

โดนจับตามองหนักมาก เมื่อจู่ๆ นักร้องรุ่นใหญ่วัย 52 ปี "ปู แบล็คเฮด" หรือ "ปู อานนท์ สายแสงจันทร์" มีภาพร่วมเฟรมสาวน้อยวัย 28 ปี "แจนจัง อดีตสมาชิก BNK48" หรือ "แจนจัง เจตสุภา" ขณะไปทริปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน ทำเอาหลายคนสงสัยว่าทั้งสองอยู่ในสถานะไหนกันแน่

เพราะแต่ละภาพที่ปล่อยออกมานั้น ดูหวานสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยืนหันหลัง พร้อมเขียนแคปชั่นชวนสงสัยว่า "ร้านก็ว่าสวย แต่เจอหมวยที่สวยกว่า ณ ที่แห่งหนึ่งในสวีเดน" นอกจากนี้ยังมีภาพทานข้าวด้วยกันอีกด้วย ด้านฝ่ายหญิงก็ได้ลงภาพมุ้งมิ้งกับหนุ่มปูในไอจี่สตอรี่หลายภาพ ยิ่งทำให้แฟนๆ ต่างลุ้นว่าทั้งสองกำลังปลูกต้นรักอยู่หรือเปล่า

ส่องภาพหวาน ปู แบล็คเฮด มุ้งมิ้ง แจนจัง อดีตไอดอล BNK48 ทำคนจับตาสถานะแฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะเดียวกันแฟนๆ ที่ได้เห็นภาพหวานๆ ของหนุ่มปูและสาวแจนจัง ต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวและแสดงความยินดีกันจำนวนมาก อาทิเช่น 

"ยินดีด้วยค่ะ กลับมามีความสุข สดชื่น​อีกครั้ง พี่ปูควรได้รับความรักที่สมหวังค่ะ, พี่ชายทิพย์อย่างผม ขอฝากน้องสาวผมด้วยนะค๊าบ, แกรนด์โอเพนนิ่งแล้ว, เปิดตัวเลย, น่ารักมากค่ะ เป็นกำลังใจให้ทุกช่วงเวลาของพี่ปูนะคะ, ยินดีด้วยค่ะพี่ปู อยากให้พี่มีความสุขอีกครั้ง น่ารักมาก, ว๊าวว สองไอดอลในใจมาเจอกัน" เป็นต้น

เอาเป็นว่าสถานะของ ปู แบล็คเฮด และ แจนจัง จะเป็นอย่างไร จะใช่คนรักหรือไม่นั้น ต้องรอฟังจากปากของทั้งสองอีกที แต่ตอนนี้ตามไปส่องรูปหวานๆ ของหนุ่มปูและแจนจังกันเลยจ้า รับรองว่าทุกคนดูภาพแล้ว ต้องยิ้มตามกับความหวานแน่ๆ

ส่องภาพหวาน ปู แบล็คเฮด มุ้งมิ้ง แจนจัง อดีตไอดอล BNK48 ทำคนจับตาสถานะแฟน ส่องภาพหวาน ปู แบล็คเฮด มุ้งมิ้ง แจนจัง อดีตไอดอล BNK48 ทำคนจับตาสถานะแฟน ส่องภาพหวาน ปู แบล็คเฮด มุ้งมิ้ง แจนจัง อดีตไอดอล BNK48 ทำคนจับตาสถานะแฟน ส่องภาพหวาน ปู แบล็คเฮด มุ้งมิ้ง แจนจัง อดีตไอดอล BNK48 ทำคนจับตาสถานะแฟน

related