svasdssvasds

ปอย ตรีชฎา สุขใจจนน้ำตาคลอ ควง โอ๊ค บรรลุ วิวาห์หวาน ตามประเพณีชาวภูเก็ต

ปอย ตรีชฎา สุขใจจนน้ำตาคลอ ควง โอ๊ค บรรลุ วิวาห์หวาน ตามประเพณีชาวภูเก็ต

ประมวลภาพบรรยากาศ "ปอย ตรีชฎา" หลั่งน้ำตาแห่งความสุข ควงแขนสามี "โอ๊ค บรรลุ" เข้าพิธีวิวาห์หวานชื่น ตามประเพณีดั้งเดิมของชาวภูเก็ต เรียบง่ายแต่อบอวลไปด้วยความรัก

หลังจากคู่รักสุดหวาน "ปอย ตรีชฎา" และแฟนหนุ่มนักธุรกิจตระกูลดัง "โอ๊ค บรรลุ หงษ์หยก" หรือ "โอ๊ค บรรลุ" ได้ควงแขนเข้าพิธีหมั้น เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนจะจัดงานฉลองสละโสดอย่างเรียบง่าย เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 66 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนสนิท และแฟนคลับ

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้(1 มี.ค. 66) ปอย ตรีชฎา ได้จูงมือสามีสุดหล่อ "โอ๊ค บรรลุ" เข้าพิธีวิวาห์อย่างหวานชื่น ตามแบบประเพณีดั้งเดิมของจังหวัดภูเก็ต บ้านเกิดของทั้งสอง โดยมีครอบครัว ญาติพี่น้อง รวมถึงเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่ายร่วมเป็นสักขีพยานรัก ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรักของบ่าวสาวป้ายแดง 

ภาพจาก เพจ อีจี้จุ๋ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับลุคของเจ้าสาว ปอย ตรีชฎา มาในชุดบาบ๋า ชุดแต่งงานแบบโบราณ พร้อมสวมเครื่องประดับทองคำและเพชรพลอยโบราณที่มีมูลค่าหลายหลัก นอกจากนี้ยังสวมเครื่องหัว มงกุฎดอกไม้ไหว (ฮัวก๋วน) ซึ่งทำมาจากทองคำแท้ทั้งหมด เรียกว่าสวย สง่า และงดงามมากจริงๆ      

ขณะทางด้านเจ้าบ่าว โอ๊ค บรรลุ ใส่ชุดสูทสากลสีดำ พร้อมติดเครื่องประดับทองไว้ที่น่าอกอีกด้วย ถือเป็นงานวิวาห์ที่เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความหวาน เห็นได้จากใบหน้ายิ้มแย้มของบ่าวสาว และครอบครัวที่มาร่วมงาน ทาง "สปริงบันเทิง" ต้องขอแสดงความยินดีกับการเริ่มต้นชีวิตคู่ของ ปอยและโอ๊ค ด้วยนะคะ

ภาพจาก เพจ อีจี้จุ๋ม ภาพจาก เพจ อีจี้จุ๋ม ภาพจาก เพจ อีจี้จุ๋ม ภาพจาก เพจ อีจี้จุ๋ม ภาพจาก เพจ อีจี้จุ๋ม ภาพจาก เพจ อีจี้จุ๋ม

related