svasdssvasds

ปอย-อั๋น-ซินดี้ 3 คนดัง! ชวนแสดงพลังหยุดความเหลื่อมล้ำระหว่างเพศ 

ปอย-อั๋น-ซินดี้ 3 คนดัง! ชวนแสดงพลังหยุดความเหลื่อมล้ำระหว่างเพศ 

ปอย ตรีชฎา-อั๋น ภูวนาท-ซินดี้ สิรินยา ชวนแสดงพลัง หยุดความเหลื่อมล้ำระหว่างเพศ ในงาน Gender Fair ครั้งที่ 2 วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566  เวลา 16.30 น.  ณ ลานหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร  

โอกาสที่หลายคนรอคอย เวทีที่เปิดกว้างเพื่อแสดงพลังแห่งความเท่าเทียมระหว่างเพศ โดย กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) มอบหมายให้กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว (สค.) กองทุนส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างเพศ ร่วมกับภาคีเครือข่าย

จัดกิจกรรม "สานพลังเครือข่ายร่วมขจัดการเลือกปฏิบัติโดยไม่เป็นธรรมระหว่างเพศ : Gender Fair" ครั้งที่ 2 หลังจากที่ครั้งแรกประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สามารถสร้างการรับรู้ในสังคมและจุดกระแสแรงกระเพื่อมให้ประชาชนตระหนักและหยุดความเหลื่อมล้ำระหว่างเพศเป็นวงกว้าง

ภายในงานมีบูธกิจกรรมให้ความรู้และส่งเสริมความเข้าใจและเกมส์สนุก ๆ ลุ้นของรางวัลมากมาย และพลาดไม่ได้กับ Gender Talk ของ "ปอย ตรีชฏา" และ "อั๋น ภูวนาท" การแสดง Fashion Show unisex นำโดย "ซินดี้ สิรินยา" การแสดงทิฟฟานี่โชว์สุดอลังการ มินิคอนเสิร์ตจาก ANGLE (แองจี้ ฐิตาชา)

อีกมั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจร่วม Shop ชิม & Share สินค้า บริการจากหน่วยงานและเครือข่ายส่งเสริมความเท่าเทียมระหว่างเพศ บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสุขภาพเพศ จากคลินิกสุขภาพเพศ โดยโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ชมนิทรรศการจาก 17 องค์กรตัวอย่างที่ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติจากการประกอบกิจการที่คำนึงถึงความเท่าเทียมระหว่างเพศอีกด้วย

เรียกว่าเต็มอิ่มกับความสุขแบบจัดเต็ม ซึ่งคุณสามารถร่วมเป็นอีกหนึ่งเสียง แสดงพลังหยุดความเหลื่อมล้ำและความรุนแรงด้วยเหตุแห่งเพศในสังคมได้ แล้วเจอกันที่งาน Gender Fair ครั้งที่ 2 วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566  เวลา 16.30 น.  ณ ลานหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร  

ปอย-อั๋น-ซินดี้ 3 คนดัง! ชวนแสดงพลัง หยุดความเหลื่อมล้ำระหว่างเพศ 


     
 

related