svasdssvasds

กระแต อาร์สยาม โต้กลับกระแสวิจารณ์ ปมโดนแซะพยายามหนีแนวเพลงลูกทุ่ง

กระแต อาร์สยาม โต้กลับกระแสวิจารณ์ ปมโดนแซะพยายามหนีแนวเพลงลูกทุ่ง

ลูกทุ่งอยู่ในสายเลือด "กระแต อาร์สยาม" ตอบกลับชาวเน็ต หลังโดนแซะพยายามหนีแนวเพลงลูกทุ่ง แต่ก็มีกลิ่นลูกทุ่งอยู่ดี ด้านเจ้าตัวฟาด "ฉันมีสิทธิ์จะร้องทุกแนวที่อยากร้อง"

เจอกระแสดราม่าเรื่องท่าเต้นและการแต่งกายอยู่ตลอด สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวหุ่นดี "กระแต อาร์สยาม" หรือ "แตร บุญยะเลี้ยง" ที่ยืนหนึ่งเรื่องการคิดคอนเซปต์เพลงที่แหวกแนว ดูมีมนต์ขลังและยิ่งใหญ่แทบทุกเพลง

อย่างล่าสุดสาวกระแต ได้ปล่อยเพลง "Awake" เพื่อโปรโมตแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง โดยเพลงนี้มาในคอนเซปต์แนวอียิปต์โบราณ มีท่าเต้นสุดแข็งแรง เป็นกระแสไวรัลทั่วโซเชียล ทำเอาแฟนๆ ตื่นเต้นและร้องว้าวกันจำนวนมาก

แต่ไม่วายกลับเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์อีกแล้ว มีคนเข้าไปคอมเมนต์แซะแรง ทำนองว่า "ไม่รู้พยายามจะเป็นเพลงแนวไหนหรือแบบไหน แต่ที่รู้สึกคือเหมือนพยายามจะหนีจากเพลงแนวเดิมของตัวเอง แต่จะหนียังไงกลิ่นลูกทุ่งก็ตามมาอยู่ดี"

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

งานนี้นักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม ไม่ปล่อยผ่าน ได้ตอบโต้คอมเมนต์ดังกล่าว พร้อมยืนยันไม่เคยหนีแนวเพลงลูกทุ่ง เพราะสิ่งนี้อยู่ในสายเลือดตั้งแต่เกิด ก่อนย้ำตนเองมีสิทธิ์จะร้องทุกแนวที่อยากร้อง

"กลิ่นลูกทุ่งแล้วมันทำไมเหรอ? กลิ่นลูกทุ่งมันหอมนะ มันน่ารัก กลิ่นบ้านๆ กลิ่นรถ กลิ่นเงิน กลิ่นทอง กลิ่นธุรกิจพันล้าน กลิ่นความพยายาม ความปังทั้งหลาย ก็มาจากลูกทุ่งทั้งนั้น ลูกทุ่งไม่ใช่ร้องง่ายๆ นะ #ขิงใส่เลยนี่ไง อย่ามาดูถูกกลิ่นลูกทุ่งนะจ๊าาา"

"แล้วนี่ไม่เคยจะหนีแนวเพลงเดิม คือจะหนีทำไมอ่ะ เพราะนี่ร้องลูกทุ่งได้ตั้งแต่ในท้องแม่ละนะคะ มันอยู่ในสายเลือด55555 เค้าเรียกว่าหาทำสิ่งใหม่ๆ มากกว่า คือจะให้ร้องแบบเดิมไปตลอดชีวิตเลยอ่อ จะร้องสากล จะแร็พ จะร้อค จะหมอลำ ลิเก เกาหลี ฝรั่ง มันก็คือสีสันของโลก ฉันมีสิทธิ์จะร้องทุกแนวที่อยากร้อง"

"แตรชอบท้าทายกับงานใหม่ๆ ไม่ชอบทำอะไรซ้ำๆ ชอบทำสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขค่ะ สนุกดี และจะทำต่อไปอีกเรื่อยๆ แม่ยังไม่หมดแรงหรอก ใครอยากจะทำ จะชอบอะไรก็ตามสะดวก แต่นี่ชอบทำแนวคาดเดาไม่ได้!! 555555555 #ชอบก็ฟัง ไม่ชอบก็เลื่อนผ่าน ง่ายจะตายเท้อออ"

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปคอมเมนต์เห็นด้วยจำนวนมาก อาทิ "ตอบดีมากค่ะ แสดงให้เห็นว่าคนตอบมีสติ ส่วนคนมาคอมเมนต์ว่าคนอื่นไม่มีสติ, ทำไมเราว่าดูอินเตอร์ดี MV สวย คนพวกนี้ต้องวางอคติลงก่อนนะ, ใครไม่ชอบ แต่ผมชอบ มันเริสมากแม่ทำต่อไป ผมติดตามทุกผลงาน, ชอบทุกอย่างในความเป็นกระแตค่ะ" เป็นต้น 

กระแต อาร์สยาม โต้กลับกระแสวิจารณ์ ปมโดนแซะพยายามหนีแนวเพลงลูกทุ่ง

กระแต อาร์สยาม โต้กลับกระแสวิจารณ์ ปมโดนแซะพยายามหนีแนวเพลงลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม โต้กลับกระแสวิจารณ์ ปมโดนแซะพยายามหนีแนวเพลงลูกทุ่ง

related