svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา เล่าโมเมนต์สุดภูมิใจ หลังคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิง เวทีระดับโลก

ใหม่ ดาวิกา เล่าโมเมนต์สุดภูมิใจ หลังคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิง เวทีระดับโลก

"ใหม่ ดาวิกา" เล่าโมเมนต์สุดภูมิใจ หลังแฟนไทย-แฟนอินเตอร์ทุ่มแรงโหวต จนคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิง บนเวทีระดับโลก ที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

จากข่าวดีก่อนหน้านี้ที่ "ใหม่ ดาวิกา" ได้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย ด้วยการได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล "The 36th Huading Awards" ที่ ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้รับรางวัล "Best Global TV Series Leading actress" จากซีรีส์เรื่อง "จังหวะหัวใจนายสะอาด" กลับมาฝากแฟนๆ ชาวไทยด้วย

ล่าสุดนางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" ได้ออกงานอีเวนต์พบปะสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก หลังจากเดินทางกลับจากต่างประเทศ พร้อมเผยถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลอันทรงคุณค่า บนเวทีงานประกาศรางวัลระดับโลก โดยเจ้าตัวเผยว่า

"เป็นรางวัลที่ได้เกี่ยวกับการแสดง รางวัลนำหญิงของสายละครซีรีส์ในแถบเอเชีย ซึ่งได้จากเรื่อง 'จังหวะหัวใจนายสะอาด' การคัดเลือกของเขาก็คือการเปิดโหวต มาจากการที่แฟนคลับโหวตให้ ดีใจมากๆ ต้องขอบคุณแฟนทุกคน ทั้งแฟนไทยและแฟนอินเตอร์เนชั่นแนลที่โหวตให้ เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะได้เหมือนกัน"

ใหม่ ดาวิกา เล่าโมเมนต์สุดภูมิใจ หลังคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิง เวทีระดับโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"จริงๆ รางวัลการแสดงในทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นในเมืองไทยเองหรือต่างประเทศเอง ถ้าแค่มีชื่อเราหรือเขาเห็นคุณค่าทางการแสดงของเรา เราก็รู้สึกดีใจและภูมิใจแล้วค่ะ ปีนี้ก็ได้เดินทางไปรับที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งใหม่ไปแค่ 2 วันเอง"

"ส่วนบรรยากาศตอนขึ้นไปรับรางวัลบนเวทีนั้น ก็มีการกล่าวสปีชเหมือนกับที่เมืองไทยเลย ที่สำคัญคือตื่นเต้น กลัวพูดผิดพูดถูก แต่ว่าที่แตกต่างคือใหม่แต่งหน้าเอง แต่ผมมีช่างไปทำให้ ถามว่าทำไมถึงแต่งหน้าเอง งบไม่พอ ไม่อย่างนั้นก็เอาช่างหน้าไปแล้ว เขาให้ตั๋วเครื่องบินไปแค่นั้น เราก็ไปกันแค่นั้นไง"

ใหม่ ดาวิกา เล่าโมเมนต์สุดภูมิใจ หลังคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิง เวทีระดับโลก

และเมื่อโดนถามว่า การได้รับรางวัลนี้ ยิ่งเป็นการพิสูจน์ตัวเอง ทั้งเรื่องการแสดงและความนิยมไหม ซึ่งสาวใหม่ก็ได้ตอบด้วยความจริงใจไว้ว่า

"สำหรับใหม่เอง ก็พยายามพิสูจน์ตัวเองในทุกๆ วันอยู่แล้ว จะไม่หยุดพัฒนาเด็ดขาด เรายังรู้สึกว่าเรายังได้อีก ยังทำได้ดีกว่านี้ คิดว่าวันหนึ่งก็จะเก่งกว่านี้ให้ได้ วันนี้ก็เหมือนกับว่าค่อยเป็นค่อยไป อย่างใหม่เองไม่สามารถมองเห็นตัวเองทำอาชีพอะไรได้อีกแล้ว นอกจากการแสดง แล้วก็คิดว่าจะแสดงไปจนอายุ 40 50 ถ้าตอนนั้นยังสุขภาพแข็งแรง ก็คงจะทำงานเป็นนักแสดงอยู่ค่ะ"

ใหม่ ดาวิกา เล่าโมเมนต์สุดภูมิใจ หลังคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิง เวทีระดับโลก ใหม่ ดาวิกา เล่าโมเมนต์สุดภูมิใจ หลังคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิง เวทีระดับโลก

related