svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา เสียใจโดนด่าแรง ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง จากนี้เตรียมแคปข้อความ

ใหม่ ดาวิกา เสียใจโดนด่าแรง ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง จากนี้เตรียมแคปข้อความ

"ใหม่ ดาวิกา" รู้สึกเสียใจดราม่านางเอกแก๊ง ม. เจอคนคอมเมนต์ด่าแรง ใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริงและคิดไปกันเอง จากนี้เตรียมแคปข้อความที่ด่าเอาสะใจ

ทัวร์ลงข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับกรณีดราม่าในรายการ "เพื่อนใหม่" ep. "รวมตัวนางเอกแก๊ง ม.ม้า มาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ!" ทางช่องยูทูบของ "ใหม่ ดาวิกา" ที่มีนางเอกสาว "มิ้นต์ ชาลิดา", "มิว นิษฐา" และ "มาร์กี้ ราศรี" มาเป็นแขกรับเชิญและจับสลากตอบคำถามสุดลับ จนกลายเป็นที่พูดถึงทั่วโซเชียล

โดยเฉพาะคำถามที่ มาร์กี้ ได้รับอย่าง "เคยร่วมงานกับใครแล้วไม่โอเคที่สุดและไม่ขอร่วมงานด้วยอีก?" ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า "เคยโดนดาราคนหนึ่ง พูดใส่ว่าคอยดูว่าใครจะอยู่วงการนี้ได้นานกว่ากัน" ขณะสาวมิวก็บอกว่า "เคยโดนกันซีนงานอีเว้นต์หนึ่ง" ซึ่งสาวใหม่ขยี้ต่อว่า "มีดาราแย่งที่ ยืนโพสท่าบนตำแหน่งของเธอด้วย" 

ภาพจาก Davikah Channel

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นบนโลกออนไลน์ หลายเสียงตำหนิเรื่องทำคอนเทนต์พาดพิงบุคคลอื่น ก่อนที่ต่อมานางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @DavikaH พร้อมขอโทษกับดราม่าที่เกิดขึ้น รวมถึงวอนทุกคนหยุดโยงคนอื่น โดยระบุข้อความว่า

"ผิดจริงต้องยอมรับค่ะ..ดาวิขอโทษกับคอนเทนต์นี้จริงๆ ค่ะ ดาวิจะนำไปเป็นบทเรียนและปรับปรุง (และจะเลิกทำคอนเทนต์นี้) ถ้าใครไม่พอใจรบกวนว่าและติที่ดาวิคนเดียวนะคะ และหยุดโยงหยุดคิดกันไปเองนะคะ สุดท้ายนี้ดาวิขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจนะคะ"

ซึ่งหลังจากนางเอกสาวออกมาชี้แจงเจตนาของตัวเองแล้ว แต่ชาวเน็ตบางส่วนก็ยังคงคอมเมนต์วิจารณ์ด้วยถ้อยคำรุนแรง จนทำให้แฮชแท็กชื่อของ 4 นางเอกแก๊ง ม.ม้า สลับขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง มีคนแสดงความเห็นเป็นหมื่นๆ ข้อความ 

ล่าสุดนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกรอบ โพสต์ข้อความคล้ายตัดพ้อ รู้สึกเสียใจและผิดหวังมากกับคอมเมนต์ด่าแรงและใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง ทั้งๆ ที่คิดไปเองและไม่ใช่เรื่องจริง และเจ้าตัวยังระบุอีกว่า จากนี้จะแคปข้อความที่ด่าเอาสะใจ ไม่ใช่ติเพื่อก่อ โดยบอกว่า

"นอนดึกนอนอ่านอยู่ค่ะ พิมพ์มาได้เลยน้า จะติจะว่าอะไร ดาวิรับฟังและจะปรับปรุง แต่ขอให้ติเพื่อก่อนะคะ ไม่อยากให้ติ เพื่อความเกลียดชัง...ตอนนี้กำลังคิดว่าไม่อยากทำแล้ว อยากจะหยุดแล้วค่ะ"

"แฟนคลับดาวิค่ะ ตอนนี้คนด่าเอาสะใจ แล้วคิดกันไปเองและไม่ใช่เรื่องจริง รบกวนฝากแคปคอมเมนต์ที่ไม่มีผลดี แล้วส่งมาให้แอดมินน้า ส่วนคนที่ติเพื่อก่อ ดาวิขอบคุณมากนะคะ เข้าใจค่ะ"

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @DavikaH ภาพจาก ทวิตเตอร์ @DavikaH

ใหม่ ดาวิกา เสียใจโดนด่าแรง ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง จากนี้เตรียมแคปข้อความ ใหม่ ดาวิกา เสียใจโดนด่าแรง ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง จากนี้เตรียมแคปข้อความ

related