svasdssvasds

ประชาธิปัตย์ ปราศรัย วงเวียนใหญ่ ชู 4 ทำ 3 ไม่ ! ประชาธิปไตยไม่โกง เลือกตั้ง66

ประชาธิปัตย์ ปราศรัย วงเวียนใหญ่  ชู 4 ทำ 3 ไม่ ! ประชาธิปไตยไม่โกง เลือกตั้ง66

พรรคประชาธิปัตย์ บัตรสีเขียว ปาร์ตี้ลิสต์ เบอร์ 26 จัดเวทีปราศรัยใหญ่ที่บริเวณ ลานพระบรมราชานุสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่ ฯ จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ชู “4 ทำ 3 ไม่” มั่นใจแลนด์สไลด์ไม่มีอยู่จริง

 ใกล้โค้งสุดท้าย เลือกตั้ง 2566 พรรคประชาธิปัตย์ บัตรสีเขียว เบอร์ 26 จัดเวทีปราศรัยใหญ่ที่บริเวณ ลานพระบรมราชานุสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่ กรุงเทพมหานคร ในวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566 

 โดย เวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์ มีแกนนำพรรค เข้าร่วมการปราศรัยเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรค และอดีตประธานรัฐสภา นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม. พร้อมด้วยแกนนำและผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 33 เขต เข้าร่วมเวทีอย่างคับคั่ง โดยมี นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรค เป็นพิธีกร 

สำหรับบรรยากาศรอบบริเวณลานพระบรมราชานุสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่ มีพี่น้องประชาชนชาวกรุงเทพฯ ทั้งจากฝั่งพระนครและฝั่งธนบุรี รวมถึงบรรดาแฟนคลับ และผู้สนับสนุนพรรคเดินทางร่วมรับฟังปราศรัยอย่างหนาแน่นคับคั่งเต็มพื้นที่ 

“จุรินทร์” นำทัพประชาธิปัตย์ ปราศรัย วงเวียนใหญ่  ชู “4 ทำ 3 ไม่” ด้วยประชาธิปไตยไม่โกง

“จุรินทร์” นำทัพประชาธิปัตย์ ปราศรัย วงเวียนใหญ่  ชู “4 ทำ 3 ไม่” ด้วยประชาธิปไตยไม่โกง

 

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค  ขึ้นเวทีเป็นคนแรก เริ่มปราศรัยว่า เหลือเวลาอีก 20 วันจะถึงวันเลือกตั้ง มีคนจากทั่วสารทิศบอกกับพวกเราว่า การเลือกตั้งปี 2562 จะไม่ได้เลือกประชาธิปัตย์ แต่การเลือกตั้งครั้งนี้พี่น้องประชาชนจะเลือกพรรคประชาธิปัตย์ เบอร์26 

“จากการเดินสายหาเสียงทั่วประเทศ พี่น้องจากทั่วสารทิศบอกว่า คราวนี้ประชาธิปัตย์นอนมา ขอให้นอนมาดีๆ อย่าให้มีพระนำหน้า แล้วขอให้มีพี่น้องประชาชนนำหน้าพวกเราเข้าสู่สภาผู้แทนราษฎร” นายองอาจกล่าว 

ประชาธิปัตย์ ปราศรัย วงเวียนใหญ่  ชู “4 ทำ 3 ไม่” ด้วยประชาธิปไตยไม่โกง

ขณะที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นปราศรัยประกาศยุทธศาสตร์ใน 20 วันสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้ง “4 ทำ 3 ไม่” มั่นใจแลนด์สไลด์ไม่มีอยู่จริง และขอให้พี่น้องประชาชนเลือกพรรคการเมืองที่เป็นสถาบันทางการเมือง 
.
สำหรับยุทธศาสตร์ 4 ทำ คือ 
1. ประชาธิปัตย์จะทำประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขให้มีความเข้มแข็งยั่งยืนต่อไป และสนับสนุนให้มีการแก้ไขรัฐธรรมนูญไปสู่ความเป็นประชาธิปไตยยิ่งขึ้น เพื่อเดินหน้าไปสู่ประชาธิปไตยเต็มใบ โดยไม่หมวด 1 และหมวด 2 ที่ว่าด้วยสถาบันพระมหากษัตริย์ 
2. ผู้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ต้องมีเงื่อนไข 2 ข้อ ข้อ 1 ต้องได้รับเสียงข้างมากในที่ประชุมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและวุฒิสภารวมกัน เกิน 376 เสียงจาก 750 เสียง ข้อ 2 ต้องมีเสียงข้างมากในสภาผู้แทนราษฎร ที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชนด้วย เพื่อให้นายกรัฐมนตรีคนใหม่มีเสียงข้างมากในสภาผู้แทนราษฎร เพราะถ้าได้เป็นนายกรัฐมนตรีจากที่ประชุม 2 สภา แต่มีเสียงน้อยในสภาผู้แทนราษฎร ก็จะทำให้เป็นรัฐบาลเสียงข้างน้อย สุดท้ายก็จะบริหาร ประเทศไม่รอด 
3. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี
4. ประชาธิปัตย์จะจัดการกับปัญหายาเสพติดที่คุกคามสังคมไทยให้สิ้นซากโดยเร็วที่สุด ด้วยยุทธศาสตร์ตาต่อตาฟันต่อฟัน และประชาธิปัตย์สนับสนุนกัญชาทางการแพทย์แต่ไม่เอากัญชาเสรี

“จุรินทร์” นำทัพประชาธิปัตย์ ปราศรัย วงเวียนใหญ่  ชู “4 ทำ 3 ไม่” ด้วยประชาธิปไตยไม่โกง

ส่วน “3 ไม่”  ก็คือ 1. ไม่ยกเลิกมาตรา 112 2. ไม่เอายาเสพติด 3. ไม่เอาทุจริต คอร์รัปชั่น 

“ขอให้พี่น้องได้มาจับมือร่วมกันกับพรรคประชาธิปัตย์เดินหน้านโยบาย 4 ทำ 3 ไม่ ไปด้วยกันกับเราด้วยวิถีประชาธิปไตยไม่โกงเพื่อให้พวกเราทั้งชาวประชาธิปัตย์และพี่น้องคนไทยร่วมกันพาประเทศไทยไปสู่อนาคตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืนต่อไป ขอให้พี่น้องหนักแน่นมั่นคง กับสิ่งที่เราทำดีให้กับประเทศ และให้ช่วยกันเป็นกำลังใจสนับสนุนประชาธิปัตย์ สำหรับหลายคนที่จากเราไปคราวที่แล้ว เที่ยวนี้ขอให้กลับบ้านเรา มาช่วยสนับสนุนประชาธิปัตย์ของเรา ให้ขับเคลื่อนประเทศไปข้างหน้าเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนที่ดีกว่า ด้วยการเลือกผู้แทนทั้ง 400 เขต และลงคะแนนเลือกบัตรใบที่ 2 ประชาธิปัตย์เบอร์ 26” นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ แคนดิเดตนายกฯ จากพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว

พรรคประชาธิปัตย์ ปราศรัย วงเวียนใหญ่  ชู “4 ทำ 3 ไม่” ด้วยประชาธิปไตยไม่โกง

ประชาธิปัตย์ ปราศรัย วงเวียนใหญ่  ชู “4 ทำ 3 ไม่” ด้วยประชาธิปไตยไม่โกง

ประชาธิปัตย์ ปราศรัย วงเวียนใหญ่  ชู “4 ทำ 3 ไม่” ด้วยประชาธิปไตยไม่โกง

ประชาธิปัตย์ ปราศรัย วงเวียนใหญ่  ชู “4 ทำ 3 ไม่” ด้วยประชาธิปไตยไม่โกง

related