svasdssvasds

"อนุทิน" ปลื้ม "ภูมิใจไทย" ได้ ส.ส.เพิ่มขึ้น ขอบคุณทุกความไว้วางใจ

"อนุทิน" ปลื้ม "ภูมิใจไทย" ได้ ส.ส.เพิ่มขึ้น ขอบคุณทุกความไว้วางใจ

"อนุทิน" ปลื้ม คะแนนเลือกตั้งเบื้องต้น "ภูมิใจไทย" ได้ ส.ส.เพิ่มขึ้น ขอบคุณทุกความไว้วางใจจากประชาชน ส่วนเรื่องการจับขั้วตั้งรัฐบาล ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้เพราะยังไม่มีความชัดเจน

 ที่จังหวัดบุรีรัมย์ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์หลังจากปิดหีบเลือกตั้ง และมีการรายงานผลคะแนนในเบื้องต้น โดยบอกว่า เป็นที่น่ายินดีที่พรรคภูมิใจไทยมีจำนวน ส.ส. เพิ่มมากขึ้น ซึ่งมาจากการทำงานหนัก แต่น่าเสียดายที่กรุงเทพฯ ยังปักธงไม่ได้ แต่พรรคภูมิใจไทยต้องทำงานเพื่อประชาชนทั่วประเทศอยู่แล้ว จังหวัดไหนที่ยังไม่มี ส.ส.ก็ต้องทำงานให้หนักขึ้น เพื่อสร้างความไว้วางใจกับประชาชน ขอขอบคุณทุกคะแนนที่ได้รับในการเลือกตั้งครั้งนี้ 

"ตอนแรกคิดว่าพรรคภูมิใจไทยจะมาเป็นอันดับ 2 แต่คราวนี้คะแนนมาเป็นอันดับ 3 ก็ต้องขอแสดงยินดีกับพรรคที่มีคะแนนนำอย่างพรรคก้าวไกลและพรรคเพื่อไทย ส่วนพรรคภูมิใจไทยก็ต้องทำงานหนักเหมือนเดิม เพื่อสร้างผลงานสร้างความไว้วางใจกับประชาชน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• พิธา ยิ้มกริ่ม ผลคะแนนและผลโพลในกทม. "ก้าวไกล" มาแรงมาก

• นับคะแนนเลือกตั้ง 2566 เรียลไทม์ รายงานผลล่าสุด อัปเดตทุกความเคลื่อนไหว

• นิด้าโพล คาดการณ์ผล #เลือกตั้ง66 เพื่อไทย-ก้าวไกล-ภูมิใจไทย ครอง 3 อันดับแรก

เมื่อถามถึงการจับขั้วตั้งรัฐบาล นายอนุทิน บอกว่า ตอนนี้ตอบอะไรไม่ได้เพราะยังไม่มีความชัดเจนต้องรอให้ระยะเวลาผ่านไป ทุกสิ่งทุกอย่างแน่นอนกว่านี้ก่อน ถึงจะตอบได้

related