svasdssvasds

หนังใหม่ 21ก.ย.60

หนังใหม่ 21ก.ย.60

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

Kingsman: The Golden Circle

เรท น 15+  |   141 นาที  |  Action, Adventure, Comedy

[embed]https://youtu.be/FvUAEdKDiCQ[/embed]

เรื่องย่อ

Kingsman: The Golden Circle จะพาไปพบกับโลกของคิงส์แมน ซึ่งเป็นหน่วยงานอิสระลงมือด้านปฏิบัติการลับเพื่อสืบหาข่าวกรองที่มีความรอบคอบระดับสูงสุดระหว่างประเทศ เป้าหมายสำคัญคือเพื่อปกป้องโลกให้อยู่ในความสงบ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ฮีโร่ของเราต้องพบกับความท้าทายครั้งใหม่ เมื่อกองบัญชาการของพวกเขาถูกทำลายลงและโลกต้องตกเป็นตัวประกัน การผจญภัยของพวกเขาได้นำไปสู่การค้นพบกับกลุ่มสายลับที่เป็นพันธมิตรในสหรัฐฯ ที่ชื่อว่าสเตทส์แมน ซึ่งเป็นการหวนกลับไปหาวันที่ทั้งคู่ได้รับการก่อตั้งขึ้นมา การผจญภัยครั้งใหม่นี้จะมีการทดสอบความแข็งแกร่งและไหวพริบปฏิภาณของสายลับพวกเขาอย่างสุดกำลัง ทั้งสองสุดยอดองค์กรลับจะต้องร่วมมือกันกำจัดศัตรูตัวร้าย เพื่อปกป้องโลกและเป็นสิ่งที่กลายเป็นนิสัยของเอ็กซี่ไปแล้ว…

 

Mother!

เรท ท ทั่วไป  |   115 นาที  |  Drama, Horror, Thriller, Mystery

[embed]https://youtu.be/CF88kh0N1ww[/embed]

เรื่องย่อ

มาเธอร์ (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และฮิม (ฮาเวียร์ บาร์เด็ม) มีชีวิตที่ดูงดงามอยู่ในแดนสวรรค์สุดสันโดษ แต่แล้ว ความสัมพันธ์ของเขาและเธอต้องผ่านการทดสอบเมื่อ ผู้ชาย (เอ็ด แฮร์ริส) และผู้หญิง (มิเชลล์ ไฟฟ์เฟอร์) เดินทางมาถึงบ้านของพวกเขาโดยไม่ได้รับเชิญ การเปิดประตูให้กับเสียงเคาะประตูครั้งนั้น รบกวนชีวิตที่แสนเงียบสงบของพวกเขา และนับวันก็ยิ่งมีแขกเดินทางมาที่บ้านของพวกเขามากขึ้นเรื่อยๆ มาเธอร์ถูกสถานการณ์บีบให้ต้องกลับไปเยี่ยมเยียนทุกสิ่งที่เธอรู้เกี่ยวกับความรัก การอุทิศตน และการเสียสละ

 

Birth of the Dragon

เรท ท ทั่วไป  |   95 นาที  |  Action, Biography, Drama

เรื่องย่อ

[embed]https://youtu.be/YuRajZA8Y0w[/embed]

เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงปี 1960s ในย่านไชน่าทาวน์ของเมืองซานฟรานซิสโก ที่ซึ่ง บรู๊ซ ลี (ฟิลิป อึ้ง) ชายหนุ่มผู้มีแรงบันดาลใจอยากเป็นเจ้าแห่งวงการศิลปะป้องกันตัว และนักแสดงจอเงิน แต่การสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองนั้นเป็นเรื่องยาก จนกระทั่ง หว่อง แจ็ค แมน (เซียหยู) จากสำนักเส้าหลิน เดินทางมายังสหรัฐอเมริกาเพื่อสังเกตการณ์ศาสตร์แห่งหมัดมวยในอเมริกา ซึ่ง ลี กลัวว่าฝั่งของ หว่อง ผู้มาตัวคนเดียวจะคุกคามความทะเยอทะยานของเขาในการจะเป็นเจ้าแห่งกังฟู จึงขอท้าสู้กับเขา 2 ยอดฝีมือจึงประลองกัน โดยผลของการศึกยกนั้นยังเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ของแวดวงศิลปะป้องกันตัวไปตลอดกาลอีกด้วย

ความคิดด้านบวกและพละกำลังของ ลี ช่วยดึงดูดนักเรียนจำนวนมากให้มาฝึกวิชากับเขา รวมทั้ง วินนี่ เหวย (ไซมอน หยิน) พนักงานร้านซักผ้าสู้ชีวิตแต่สุภาพอ่อนโยน และ สตีฟ แมคคี (บิลลี่ แมกนุสเซ่น) ชายพเนจรตัวปัญหาจากแถบมิดเวสต์ ในเวลาต่อมาเขายังได้พบเจอกับ พนักงานเสิร์ฟสาว เสี่ยวหลาน (จิงจิง ชู) ที่พยายามช่วยให้ ลี และ หว่อง ผนึกกำลังกันเพื่อช่วยเหลือเธอให้เป็นอิสระจากแก๊งของผู้มีอิทธิพลจอมอำมหิตซึ่งมี อาเจ๊บลอสซั่ม (จิน ซิง) เป็นผู้นำผู้ทรงอำนาจ

 

Mary and the Witch Flower

แมรี่ผจญแดนแม่มด

เรท ท ทั่วไป  |   102 นาที  |  Animation

[embed]https://youtu.be/jTTNi4PQIDE[/embed]

เรื่องย่อ

Mary And The Witch's Flower เป็นผลงานชิ้นแรกของค่าย Studio Ponoc ซึ่งก่อตั้งโดยผู้กำกับ ฮิโรมาสะ โยเนบายาชิ และโปรดิวเซอร์ โยชิอากิ นิชิมุระ) อดีตทีมงานของ Studio Ghibli ( สตูดิโอจิบลิ )  Mary And The Witch's Flower ดัดแปลงจากหนังสือแนวแฟนตาซี The Littlest Broomstick ซึ่งเขียนโดย แมรี่ สจ๊วต เล่าเรื่องราวผ่านเด็กสาวอย่าง แมรี่ ที่พบว่าตัวเองมีพลังวิเศษเป็นเวลา 1 คืน โดยเธอเดินทางไปยังโลกเวทมนตร์และได้ค้นพบความลับอันดำมืดบางอย่าง ซึ่งทำให้เธอต้องหาทางหยุดยั้งมันให้ได้  ตัวภาพยนตร์กำกับโดย     ฮิโรมาสะ โยเนบายาชิ ผู้กำกับจาก Arriety และWhen Marnie Was There จากค่ายสตูดิโอจิบลิ

related