svasdssvasds

ว่อนเน็ตขายแบงค์ปลอมออนไลน์ แบงค์ชาติเร่งดำเนินคดีเว็บไซต์

ว่อนเน็ตขายแบงค์ปลอมออนไลน์ แบงค์ชาติเร่งดำเนินคดีเว็บไซต์

ธปท. แจ้งดำเนินการตามกฎหมายกับเว็บไซต์ขายธนบัตรปลอม พร้อมเตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อ หากพบใครใช้มีความผิดคดีอาญา

วันนี้(30 ต.ค.) นายสมบูรณ์ จิตเป็นธม ผู้ช่วยผู้ว่าการสายออกบัตรธนาคาร ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เปิดเผย กรณีเว็บไซต์ fakethaibills.com มีการประกาศจำหน่ายขายธนบัตรปลอมคุณภาพสูง ขอเรียนว่า ธปท. อยู่ระหว่างการดำเนินการตามกฎหมาย และขอแจ้งเตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อเว็บไซด์ดังกล่าว โดยหากผู้ใดนำเข้าธนบัตรปลอม หรือมีไว้เพื่อนำไปใช้ มีความผิดตาม มาตรา 243  มาตรา 244 ตาม พระราชบัญญัติให้ใช้ประมวลกฎหมายอาญา พ.ศ. 2499

ว่อนเน็ตขายแบงค์ปลอมออนไลน์ แบงค์ชาติเร่งดำเนินคดีเว็บไซต์

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวได้เข้าไปตรวจสอบเว็บไซต์ fakethaibills.com พบว่า มีการให้รายละเอียดแจ้งขายแบงค์พันปลอมคุณภาพสูงผลิตจากกระดาษใยฝ้ายคุณภาพดี แบงค์พันปลอมเหล่านี้มีมาตรฐานการผลิตระดับเดียวกันกับแบงค์ปลอมเงินสกุลหลักอย่างเงินปอนด์สเตอร์ลิง หรือเงินยูโร ที่ขายกันในตลาดมืดในกลุ่มประเทศยุโรป เมื่อทดสอบด้วยปากกาทดสอบธนบัตรสามารถผ่านการทดสอบโดยไม่มีปัญหา แบงค์พันปลอมเหล่านี้มีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยดีเพียงพอที่จะนำไปใช้จ่ายกับร้านค้าปลีกทั่วไปได้อย่างมั่นใจ ราคาขายแบงค์พันปลอม

ว่อนเน็ตขายแบงค์ปลอมออนไลน์ แบงค์ชาติเร่งดำเนินคดีเว็บไซต์ ว่อนเน็ตขายแบงค์ปลอมออนไลน์ แบงค์ชาติเร่งดำเนินคดีเว็บไซต์

นอกจากนี้ ยังอธิบายใช้แบงค์ปลอมอย่างไรให้ปลอดภัย เช่น แนวทางต่อไปนี้เขียนไว้เพื่อให้การนำแบงค์ปลอมไปใช้งานเกิดประโยชน์สูงสุดและมีความปลอดภัยกับผู้ใช้ควบคู่กันไปด้วยซึ่งเทคนิคและวิธีการเหล่านี้ ผู้ใช้ต้องนำไปประยุกต์ให้เข้ากับสถานการณ์ของตนเอง หรือซื้อเงินปลอมไปใช้มีประโยชน์อย่างไรอีกด้วย

related