svasdssvasds

ลุงตู่ ตั้งเป้า รวมไทยสร้างชาติ ปาร์ตี้ลิสต์ 100 ที่ หลังถูกถาม พปชร ตั้งไว้ 20

ลุงตู่ ตั้งเป้า รวมไทยสร้างชาติ ปาร์ตี้ลิสต์ 100 ที่ หลังถูกถาม พปชร ตั้งไว้ 20

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ตอบกลับสื่อมวลชน โดยลั่นตั้งเป้า 100 คน ในจำนวน ส.ส. ปาร์ตี้ลิสต์ หลังนักข่าวยิงคำถามว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ตั้งเป้าหมายไว้ที่เท่าไร หลังจาก "ลุงป้อม" พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ของ พลังประชารัฐตั้งไว้ที่ 20 ที่นั่ง

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกจากพรรค รวมไทยสร้างชาติ ตอบกลับสื่อมวลชน โดยลั่นตั้งเป้า 100 คน ในจำนวน ส.ส. ปาร์ตี้ลิสต์ หลังนักข่าวยิงคำถามว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ตั้งเป้าหมายไว้ที่เท่าไร หลังจาก "ลุงป้อม" พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ของ พลังประชารัฐตั้งไว้ที่ 20 ที่นั่ง  ยอมรับหวังหวนตั้งรัฐบาลอีกครั้ง

ที่อาคารไอราวัฒพัฒนา ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2  พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ เดินทางมา ร่วมการรับสมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ โดยผู้สื่อข่าวได้ทักทายว่า  วันนี้ดูนายกยิ้มแย้มแจ่มใส นายกรัฐมนตรีตอบว่า ก็ยิ้มทุกวัน ส่วนจะจับหมายเลขเองหรือไม่นั้น ก็ต้องถามเขาก่อนว่าสามารถจับได้หรือไม่

ลุงตู่ ประยุทธ์ ตอบกลับสื่อ ชี้ รวมไทยสร้างชาติ ตั้งเป้า ส.ส. ปาร์ตี้ลิสต์ 100 ที่นั่ง หลังถูกถาม พปชร. ตั้งไว้ที่  20
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกรัฐมนตรียังกล่าวทักทายอีกว่า สวัสดีทุกคนนะจ๊ะ วันนี้ก็พร้อมปฎิบัติตามระเบียบ ขอบคุณในกำลังใจของทุกคน ทุกช่อง วันนี้ก็จะทำให้ดีที่สุด ขอให้มีความเชื่อมั่น พรรครวมไทยสร้างชาติ

เมื่อถามว่าพลเอกประวิตร ตั้งเป้าว่าพรรคพลังประชารัฐจะได้ ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ 20 ที่นั่ง พรรครวมไทยสร้างชาติตั้งเป้าไว้เท่าไหร่ พลเอกประยุทธ์ กล่าวสวนว่า คง 100  พรรค เรามีคนดีที่มีความสามารถก็แล้วกันเพื่อจะได้เข้าไปทำงาน ส่วนผลการเลือกตั้งครั้งนี้พรรครวมไทยสร้างชาติยังหวังว่าจะได้เป็นผู้จัดตั้งรัฐบาลอีกหรือไม่ พลเอกประยุทธ์ กล่าวว่า ทุกพรรคที่มาวันนี้ก็ตั้งเป้าทั้งนั้นแหละ ถามแปลก

มื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า มีความมั่นใจแค่ไหน พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า

“ฉันก็ต้องมั่นใจสิ และขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้กำลังใจกลับไปทุกคน ขอบคุณนะจ๊ะ” เมื่อถามว่า อยากได้เบอร์ไหนเป็นพิเศษ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถามดังกล่าว แต่ยกมือ 2 นิ้ว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์สู้ ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ หันไปกล่าวขอบคุณแฟนคลับที่ไปให้กำลังใจว่า “บรรยากาศก็ดี ขอบคุณนะจ๊ะ วันนี้จะพยายามทำให้ดีที่สุด”

 

ขณะที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็ได้เดินทางมาในเวลาไล่เลี่ยกัน กับพลเอกประยุทธ์ รวมถึงพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ก็ได้เดินทางมาในเวลาไล่เลี่ยกันเช่นกัน
 

related