svasdssvasds

“เอกนัฏ” เผย “บิ๊กตู่” อารมณ์ดี ลั่น รทสช. พร้อม 100% หลังเปิด 2 แคนดิเดตนายกฯ

“เอกนัฏ” เผย “บิ๊กตู่” อารมณ์ดี ลั่น รทสช. พร้อม 100% หลังเปิด 2 แคนดิเดตนายกฯ

“เอกนัฏ” นำผู้สมัครส.ส.กทม. รวมไทยสร้างชาติ หาเสียงย่านบึงกุ่ม เผยพร้อม 100% หลังเปิดตัว 2 แคนดิเดตนายกฯ ประยุทธ์-พีระพันธ์ุ ขับเคลื่อนภารกิจร่วมกับ 400 ผู้สมัครทั่วประเทศ เผยเห็น "บิ๊กตู่" อารมณ์ดีทุกวัน

 ที่สวนเสรีไทย เขตบึงกุ่ม นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และนายเกรียงยศ สุดลาภา นายทะเบียนพรรค ลงพื้นที่ช่วย น.ส.กาญจนา ภวัครานนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบึงกุ่ม คันนายาว หาเสียงพบปะประชาชน โดยเดินทักทายแนะนำตัวผู้สมัครกับประชาชนที่มาเดินออกกำลังกายภายในสวนสาธารณะเสรีไทย ก่อนขึ้นรถแห่หาเสียงไปตามเส้นทางหลัก ท่ามกลางความสนใจของประชาชนที่มายืนรอต้อนรับ บางส่วนก็โบกมือให้กำลังใจ และไปเดินหาเสียงที่ตลาดเช้าหมู่บ้านสหกรณ์ รับฟังปัญหาข้อเสนอแนะจากประชาชน เพื่อขอให้ช่วยแก้ไขหากได้เป็นรัฐบาล ซึ่งในเขตนี้ประชาชนให้การต้อนรับและสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา 

 นายเอกนัฏ กล่าวว่า งานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 400 เขตทั่วประเทศ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมาเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นความพร้อมเพรียงอย่างเต็ม 100% ของว่าที่ผู้สมัครทุกคนตั้งแต่ตนทำงานด้านการเมืองมา ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่ทุกคนที่มีจิตอาสาจะมาทำงานเพื่อส่วนรวมไม่ว่าจะมาจากที่ไหนก็ตั้งใจที่จะมารวมกันอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งทางพรรคเองก็ได้มีการประกาศรายชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคคือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค โดยเป็นการลงมติเห็นชอบของคณะกรรมการบริหารพรรคในคืนก่อนมีการจัดเวที โดยพล.อ.ประยุทธ์ได้กล่าวบนเวทีว่า รู้สึกอบอุ่นเพราะมีผู้ที่อยู่ร่วมบนเวทีที่จะต่อสู้ไปด้วยกันอีก 400 คนรวมทั้งสมาชิกอื่นๆอีกทั่วประเทศทำให้ไม่รู้สึกโดดเดี่ยว ที่จะขับเคลื่อนภารกิจไปด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• รวมไทยสร้างชาติ เสนอ พล.อ ประยุทธ์ แคนดิเดตนายกฯ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

• รวมไทยสร้างชาติ เปิดตัว ทีมเศรษฐกิจ "บิ๊กตู่" บอก ขออย่าระแวง ฝากอนาคตไว้ได้

• “บิ๊กตู่” ตอบรับแล้ว เป็น "แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี" พรรครวมไทยสร้างชาติ

"ทุกครั้งที่ พล.อ.ประยุทธ์เข้ามาที่พรรค ผมเห็นท่านอารมณ์ดีทุกวันและท่านก็ยังพูดบนเวทีว่า ก่อนหน้านี้เวลาท่านขึ้นพูดท่านขึ้นเดี่ยว แต่ว่าวันนี้ท่านไม่โดดเดี่ยวเดียวดายแล้วเพราะว่า บนเวทีมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.อีก 400 คน ที่จะขับเคลื่อนภารกิจไปด้วยกัน ซึ่งนับได้ว่าเวทีเปิดตัวเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นเวทีแถลงข่าวที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่พรรครวมไทยสร้างชาติก่อตั้งมาเพราะไม่ใช่แค่ พล.อ.ประยุทธ์ นายพีระพันธ์ุ หรือแค่ผม เท่านั้นแต่ยังมีว่าที่ผู้สมัครส.ส. ผู้บริหารและสมาชิกพรรค ทีมเศรษฐกิจของพรรคที่เพิ่งได้เปิดตัวไปนับว่าเป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่และอบอุ่นที่สุดครั้งหนึ่ง" นายเอกนัฏ กล่าว

เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวต่อว่า สำหรับแนวทางการหาเสียงของว่าที่ผู้สมัครส.ส. ทั้ง 400 คนของพรรคนั้น แนวทางสำคัญคือ ความตั้งใจจริง ตนพูดเสมอว่าการจะมาทำงานเพื่อส่วนรวมจะต้องมาจากจิตวิญญาณ ที่อยากจะเข้ามาทำงานเพื่อบ้านเมืองเพราะเห็นปัญหาของส่วนรวมมากกว่าปัญหาของตัวเองและเสนอตัวเข้ามาที่จะช่วยแก้ไข ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่สุด รวมกับความขยันที่จะลงพบปะประชาชน ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการหาเสียงที่ดี ส่วนเทคนิคของแต่ละคนถือเป็นบุคลิกส่วนตัวที่แตกต่างกันไป โดยขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้เซ็ตวิธีว่าทุกคนจะต้องมีวิธีการหาเสียงที่เหมือนกัน 

 พรรครวมไทยสร้างชาติให้อิสระกับผู้สมัครทุกคนในการหาเสียงไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพฯหรือต่างจังหวัดก็ตาม ภายใต้กรอบหลักที่ได้แนะนำไปคือขอให้เริ่มต้นจากจิตใจที่มีความตั้งใจจริงในการทำเพื่อส่วนรวม ซึ่งเป็นแนวทางหาเสียงที่สำคัญของพรรครวมไทยสร้างชาติ 

related