svasdssvasds

33 ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พลังประชารัฐ พบสื่อเนชั่น กรุ๊ป ชู 3,700 สร้างการจดจำ

33 ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พลังประชารัฐ พบสื่อเนชั่น กรุ๊ป  ชู 3,700 สร้างการจดจำ

33 ผู้สมัคร ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ เยือน สื่อเครือเนชั่น กรุ๊ป มั่นใจ ลุงป้อม พล.อ.ประวิตร เป็นผู้นำได้ สามารถระดมคนก้าวข้ามความขัดแย้ง เบอร์ 37 ใช้หาเสียงในสนามการเลือกตั้งครั้งนี้ ชี้จดจำง่าย เป็นการสื่อสารให้กับประชาชนได้เลือกพรรคพลังประชารัฐ ได้อย่างน้อย 3,700

33 ผู้สมัคร ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ เยือน สื่อเครือเนชั่น กรุ๊ป  มั่นใจ ลุงป้อม พล.อ.ประวิตร เป็นผู้นำได้ สามารถระดมคนก้าวข้ามความขัดแย้ง เชื่อ กวาดที่นั่ง ส.ส. ทั้งประเทศได้ ประมาณ 60- 70 ที่นั่ง และจากการที่ พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 37  เพื่อใช้หาเสียงในสนามการเลือกตั้งครั้งนี้   ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคบอกจดจำง่าย  เป็นการสื่อสารให้กับประชาชนได้เลือกพรรคพลังประชารัฐ ได้อย่างน้อย 3700  โดยเลข 3 มาจาก 3,000  เป็นสวัสดิการเบี้ยผู้สูงอายุ  ส่วนเลข 7 มาจาก 700 บัตรสวัสดิการของรัฐ ดังนั้นทำให้จำง่ายๆ เลือกลุงป้อม 3700 

ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายอุตตม สาวนายน ประธานคณะกรรมการจัดทำนโยบายพรรคพลังประชารัฐ นายสกลธี ภัทธิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค  เดินทางมายังเนชั่น กรุ๊ป เพื่อเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม. 33 เขต โดยมี นายฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารเนชั่นกรุุ๊ป และผู้บริหาร เนชั่นกรุ๊ป ให้การตอนรับอย่างอบอุ่น

 

33 ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวสื่อเครือเนชั่น กรุ๊ป  ชู 3,700 สร้างการจดจำ
 

 

นายอุตตม สาวนายน  กล่าวว่า ขอให้มั่นใจพรรคพลังประชารัฐว่าทำได้แน่ ทำได้จริง โดยพรรคพลังปรชารัฐ มีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ได้ประกาศแล้วที่จะทำเต็มที่ แม้ช่วงรัฐบาลปัจจุบันมีเหตุโควิด ทำให้ยิ่งต้องพัฒนา โดยเน้นนโยบายยึดโยงพื้นที่ กทม. ซึ่งจะตอบโจทย์สำคัญของสังคมไทยคือพัฒนาคุณภาพชีวิต โดยพรรคมีความโดดเด่นจาก 1.บุคลากรผู้สมัครของพรรค 2.นโยบายที่โดดเด่น 3.ทีมงาน โดยพล.อ.ประวิตรมีความเป็นผู้นำที่เด็ดขาด และสามารถระดมคนจากทุกฝ่ายเพื่อก้าวข้ามความขัดแย้งมาร่วมพัฒนาประเทศ

นายสกลธี ภัทธิยกุล  กล่าวว่า นโยบายเด่นของพรรคในพื้นที่กทม. คือ การผลักดันกองทุนประชารัฐสามแสนล้านบาท ลงไปสนับสนุนการผลิตของเด่นในชุมชนให้เกิดการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยตนได้พูดทุกเวทีในช่งที่ผ่านมา ส่วนการที่ลุงป้อม พูดน้อยทำเยอะ หรือแม้แต่การไม่ขึ้นเวทีดีเบตไม่ได้แปลว่าไม่เก่งอะไร หรือจะนำมาเป็นตัววัดให้เสียคะแนนนิยม ดังนั้นเชื่อว่าการพูดเก่งไม่สำคัญเท่ากับการทำงาน 33 ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวสื่อเครือเนชั่น กรุ๊ป  ชู 3,700 สร้างการจดจำ
33 ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวสื่อเครือเนชั่น กรุ๊ป  ชู 3,700 สร้างการจดจำ

"หากให้ประเมินสถานการณ์เลือกตั้ง ส.ส.พลังประชารัฐ น่าจะอยู่สัก 60-70 ที่นั่ง ส่วนที่โพลที่ออกมาประเมินพรรคต่ำนั้น ตนไม่ได้ห่วง เพราะโพลก็คือโพลอย่างตอนที่ตนลงเลือกตั้งผู้ว่ากทม. ก็มีการประเมินว่าตนได้ 1% แต่พอผลเลือกตั้งออกมาได้ 9 %" นายสกลธีกล่าว

 ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)  กล่าวว่า ความโดดเด่นของพรรคพลังประชารัฐ คือนโยบายลดค่าครองชีพ โดยทีมเศรษฐกิจได้หารือ ในเรื่องของการเน้นลดค่าครองชีพ ค่าน้ำมัน ค่าไฟฟ้า ฯลฯ ซึ่งมองไปถึงระยะยาว  รวมถึงการจัดหาแหล่งทำกินให้ประชาชนและการพัฒนาอาชีพ  

และ จากการที่ พรรคพลังประชารัฐ ได้รับหมายเลข 37  เพื่อใช้หาเสียงในสนามการเลือกตั้งครั้งนี้   ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคบอกจดจำง่าย  เป็นการสื่อสารให้กับประชาชนได้เลือกพรรคพลังประชารัฐ ได้อย่างน้อย 3700    โดยเลข 3 มาจาก 3,000  เป็นสวัสดิการเบี้ยผู้สูงอายุ  ส่วนเลข 7 มาจาก 700 บัตรสวัสดิการของรัฐ ดังนั้นทำให้จำง่ายๆ เลือกลุงป้อม 3,700 แต่จะใช้เป็นแคมเปญใหม่หรือไม่ ตอนนี้กำลังหารือกับผู้สมัคร  เพื่อจะบอกกับประชาชน พลังประชารัฐ 3,700 ตอนนี้ทุกอย่างจะผูกให้เป็นหมายเลข 37 คือ 3 นโยบายเร่งด่วน 7 นโยบายเร่งรัด 

33 ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวสื่อเครือเนชั่น กรุ๊ป  ชู 3,700 สร้างการจดจำ

ส่วนกรณีความพยายามของพรรคในการก้าวข้ามความขัดแย้ง นั้น พรรคพลังประชารัฐ มีจุดยืน ตั้งแต่การเลือกตั้งปี 2562 โดยเรายึดมั่นระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข เรามีผู้แทนทุกปัญหาต้องจบในสภาไม่สนับสนุนการสร้างความขัดแย้ง และไม่ทำให้ประชาชนต้องลงถนน ซึ่งพรรคไม่เป็นคู่ขัดแย้งกับใคร และจะไม่ร่วมกับพวกทุจริตคอร์รัปชั่น

ขณะที่ ระพีพัฒน์ สุเมธโชติเมธา ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตเลือกตั้งที่ 25 ประกอบด้วย เขตทุ่งครุ เขตราษฎร์บูรณะ (ยกเว้นแขวงบางปะกอก) แสดงความคิดเห็น โดยอยากจะชูเรื่อง การเที่ยวชุมชน ดูแหล่งอัตลักษณ์ เพิ่มภาษีให้ท้องถิ่น ให้มากขึ้น ,

33 ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวสื่อเครือเนชั่น กรุ๊ป  ชู 3,700 สร้างการจดจำ
33 ผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เปิดตัวสื่อเครือเนชั่น กรุ๊ป  ชู 3,700 สร้างการจดจำ

ขณะที่ นายสาโรจน์ ซึ้งไพศาลกุล พลังประชารัฐ จากเขต เลือกตั้งที่ 27 ประกอบด้วย เขตบางบอน (เฉพาะแขวงบางบอนใต้และแขวงคลองบางบอน) เขตบางขุนเทียน (ยกเว้นแขวงท่าข้าม) เปิดเผยว่า พรรคพลังประชารัฐ มีความต้องการอยากเชื่อมโยงชุมชน และการเดินทางให้ง่ายขึ้น เพื่อที่ผู้คนจะได้สัญจร 

ส่วน ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ ผู้สมัคร เขตเลือกตั้งที่ 13 ประกอบด้วย เขตลาดพร้าว (ยกเว้นแขวงจรเข้บัว) เขตบึงกุ่ม (ยกเว้นแขวงคลองกุ่ม) ยืนยันกับ SPRiNG ว่า ไม่มีเรื่องหนักใจ แม้เขตนี้ การแข่งขันสูง เพราะต้องดวลกับ แทนคุณ จิตต์อิสระ จากพรรค ประชาธิปัตย์  และ สกาวใจ พูนสวัสดิ์ จากพรรค เพื่อไทย  รวมถึง กษิดิ์เดช ชุติมันต์ ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่เก่า และครั้งนี้ ย้ายไปอยู่กับ  ภูมิใจไทย ก็ตาม

related