svasdssvasds

เลือกตั้ง 66 : มาดามเดียร์ นำทีม ปชป. เล่นสงกรานต์ แนะแปลงวัฒนธรรมเป็นสินค้า

เลือกตั้ง 66 : มาดามเดียร์ นำทีม ปชป. เล่นสงกรานต์ แนะแปลงวัฒนธรรมเป็นสินค้า

สีสันเลือกตั้ง 66 : มาดามเดียร์ วทันยา บุนนาค องอาจ และ ดร.เอ้ นำทีม ประชาธิปัตย์ เล่นสงกรานต์ แนะแปลงวัฒนธรรมเป็นสินค้า

แกนนำ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์ ในการเลือกตั้ง 2566 ร่วมเล่น สงกรานต์ 2566 ที่ สยามสแควร์ , มาดามเดียร์ วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. แนะ แปลงวัฒนธรรมให้เป็นสินค้า ไม่อยากเห็นการขายธรรมชาติอย่างเดียว ติง กกต.ดูงานต่างประเทศ  ดร.เอ้ สุชัชวีร์ ปลื้ม นักท่องเที่ยวร่วมกิจกรรม สงกรานต์ 2566  เล่นน้ำสนุกสาน หลังโควิด คลี่คลาย

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานนโยบาย กทม.  นายพายุ เนื่องจำนงค์ คณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กทม. น.ส.อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ส. เขตสาทร-ปทุมวัน-ราชเทวี เบอร์ 1

นายพันธุ์พิสุทธิ์ นุราช ผู้สมัคร ส.ส. เขตคันนายาว-บึงกุ่ม เบอร์ 1 น.ส.เกศกานดา อินช่วย ผู้สมัคร ส.ส. เขตคลองสามวา เบอร์ 14 นายจักรวี วิสุทธิผล ผู้สมัคร ส.ส. เขตสวนหลวง-ประเวศ เบอร์ 5 และนพ.พลวิทย์ เจริญพงศ์ ผู้สมัคร ส.ส. เขตทวีวัฒนา-ตลิ่งชัน เบอร์ 3 สรงน้ำพระ และก่อเจดีย์ทรายที่วัดปทุมวนาราม ราชวรวิหาร พร้อมทั้งขึ้นขบวนรถตุ๊กตุ๊กแห่ไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่สยามสแควร์และอุทยานร้อยปีจุฬาฯ ภายใต้ชื่อกิจกรรม "สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้า ปล่อยจอย" 

สีสันเลือกตั้ง 66 : มาดามเดียร์ องอาจ-ดร.เอ้ นำทีม ประชาธิปัตย์ เล่นสงกรานต์ แนะแปลงวัฒนธรรมเป็นสินค้า

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก บรรดาแกนนำ และผู้สมัคร ส.ส. ได้ร่วมฉีดน้ำกับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมกิจกรรม และมีเยาวชนเข้ามาทักทายร่วมเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สีสันเลือกตั้ง 66 : มาดามเดียร์ องอาจ-ดร.เอ้ นำทีม ประชาธิปัตย์ เล่นสงกรานต์ แนะแปลงวัฒนธรรมเป็นสินค้า

น.ส.วทันยา บุนนาค ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อปาร์ตี้ลิสต์ ลำดับที่ 11 พรรคประชาธิปัตย์  ให้ความเห็นว่า

เป็นบรรยากาศที่ดีที่ทำให้นึกถึงงานสงกรานต์ในอดีต ที่เห็นรอยยิ้มและความสนุกสนานของประชาชน และถือเป็นวันครอบครัวที่เป็นโอกาสให้คนไทยได้กลับไปหาพ่อแม่ญาติพี่น้อง และเชื่อมั่นว่าเทศกาลสงกรานต์จะสามารถสนับสนุนให้เป็นกิจกรรมด้านการท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ  เพราะถือเป็นประเพณีที่มีเสน่ห์ และเป็นที่ชื่นชมของชาวต่างชาติ ที่หลายคนอยากเข้ามาสัมผัสการเล่นน้ำของไทย เชื่อว่าจะเป็น Hub ในการส่งเสริมเทศกาลต่างๆ ได้ตลอดทั้งปี แปลงวัฒนธรรมให้เป็นสินค้า ไม่ใช่ขายธรรมชาติอย่างเดียว พร้อมขอให้คนไทยช่วยกันเล่นน้ำอย่างมีมารยาทคำนึงถึงความปลอดภัย ไม่เล่นสุ่มเสี่ยง 

ถึงกับหัวเราะร่า...มาดามเดียร์ โดนน้ำเย็นเข้าไปในการเล่นน้ำสงกรานต์ 2566
ถึงกับหัวเราะร่า...มาดามเดียร์  โดนน้ำเย็นเข้าไปในการเล่นน้ำสงกรานต์ 2566

ขณะที่ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ กล่าวว่าได้พบกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์จำนวนมาก รวมถึงคนไทยที่อยู่ต่างประเทศและกลับมาเพื่อร่วมงานสงกรานต์ เยี่ยมญาติพี่น้องและครอบครัว รวมถึงเยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่เดินเข้ามาทักทายและพูดคุยกับผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งบรรยากาศสนุกสนานอย่างมาก เป็นบรรยากาศที่ได้กลับมาสัมผัสอีกครั้งหลัง ประสบกับปัญหาโควิด-19 มาหลายปี

related