svasdssvasds

ลุงตู่ พลเอกประยุทธ์ เล่นน้ำสงกรานต์ 2566 มาแบบเซอรไพรส์ กระตุ้นคะแนนเสียง

ลุงตู่ พลเอกประยุทธ์ เล่นน้ำสงกรานต์ 2566  มาแบบเซอรไพรส์ กระตุ้นคะแนนเสียง

ลุงตู่ พลเอกประยุทธ์ นายกฯ โผล่เซอร์ไพรส์ เล่นน้ำถนนข้าวสารร่วมกับนักท่องเที่ยว งานนี้เปียกชุ่มฉ่ำ! เจอนักท่องเที่ยวระดมกระสุนน้ำใส่ตามระเบียบ

ลุงตู่ พลเอกประยุทธ์ นายกฯ โผล่เซอร์ไพรส์ เล่นน้ำถนนข้าวสารร่วมกับนักท่องเที่ยว งานนี้เปียกชุ่มฉ่ำ! เจอนักท่องเที่ยวระดมกระสุนน้ำใส่ตามระเบียบ ภายหลังจากช่วงเช้าสักการะสมเด็จพุฒาจารย์โต วัดระฆัง พร้อมเผยความในใจ ยอมรับดีใจหลังไม่ได้เล่นสงกรานต์ตั้งแต่เตรียมเป็นนักเรียนเตรียมทหาร

13.00 น. วันที่ 14 เมษายน  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและแคนดิเดตนายกฯพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนตรอกข้าวสารแบบสุดเซอร์ไพรส์  โดยเป็นการเดินทางมาแบบไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ทันทีที่พล.อ.ประยุทธ์ ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลรักษาความปลอดภัยการเล่นน้ำสงกรานต์ภายในถนนต่อข้าวสาร

ทั้งนี้ ประชาชนที่เล่นน้ำอยู่แล้ว พอรู้ว่าเป็นพล.อ.ประยุทธ์ เข้ามาทักทาย และพร้อมใจกันระดมสาดน้ำและส่งเสียงเรียก “ลุงตู่” ตลอดทาง

ลุงตู่ พลเอกประยุทธ์ เซอรไพรส์! เล่นน้ำสงกรานต์ 2566 กระตุ้นคะแนนเสียง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับวันนี้ 14 เม.ย. 2566  ภารกิจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและประธานคณะกรรมกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลงพื้นที่ถนนข้าวสาร เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมอวยพร ขอให้คนไทยมีความสุขตลอดไป สุขภาพแข็งแรง ขอให้มีชีวิตที่ดีขึ้น บ้านเมืองมีแต่ความสงบ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า นักท่องเที่ยมาจำนวนมากเป็นอย่างไรบ้าง นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ดีมาก
เมื่อถามว่าเศรษฐกิจดีขึ้นดีใจหรือไม่ นายกรัฐมนตรี ตอบว่า ดีสิๆ จะไม่ดีได้อย่างไร
จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ ร่วมเล่นสงกรานต์กับนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ ท้าวัยรุ่นที่มาเล่นน้ำว่า "ฉีดมาเลยๆ" ก่อนจะใช้ปืนฉีดน้ำฉีดกลับอย่างอารมณ์ดี 

ลุงตู่ พลเอกประยุทธ์ เซอรไพรส์! เล่นน้ำสงกรานต์ 2566 กระตุ้นคะแนนเสียง

ลุงตู่ พลเอกประยุทธ์ เซอรไพรส์! เล่นน้ำสงกรานต์ 2566  กระตุ้นคะแนนเสียง

โดยในช่วงท้ายเมื่อถามว่า พล.อ.ประยุทธ์​ รู้สึกเหนื่อยหรือไม่ในการลงพื้นที่ ในช่วงสงกรานต์ 2566 พล.อ.ประยุทธ์ ถึงกับชวนสื่อมวลชนวิ่งไปยังจุดที่รถจอดรอ ก่อนขึ้นรถยนต์เดินทางกลับทันที

ทั้งนี้ ในช่วงเช้า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา รักษาการณ์นายกรัฐมนตรี เดินทางไหว้พระขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ที่วัดหงส์รัตนารามราชวรวิหาร วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร พร้อมกับเดินตลาดวังหลังขอคะแนนจากพ่อค้าแม่ค้านักท่องเที่ยวเลือกผู้สมัครของพรรคและเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติเบอร์ 22 โดยมีนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค และผู้บริหารพรรคร่วมคณะ

 

Credit ภาพจาก NATION 

related