svasdssvasds

นโยบายหาเสียง นโยบายพรรคการเมือง เลือกตั้ง 2566 เผยแพร่จาก กกต.

นโยบายหาเสียง นโยบายพรรคการเมือง เลือกตั้ง 2566 เผยแพร่จาก กกต.

"คณะกรรมการการเลือกตั้ง" หรือ กกต.  เผยแพร่นโยบายหาเสียงพรรคการเมืองที่ส่งผู้สมัครส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ หรือ ปาร์ตี้ลิสต์ สู้ศึกเลือกตั้ง 2566 ที่จะเปลี่ยนแปลงประเทศไทย พร้อมๆกับนายกฯ คนที่ 30 

ขณะนี้สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้รับแจ้งรายละเอียดนโยบายหาเสียงตามมาตรา 57 พ.ร.ป.ว่าด้วยพรรคการเมือง ครบทั้ง 70 พรรคการเมืองแล้ว โดยทุกพรรคส่งในกำหนดเวลา และสำนักงานฯ กำลังดาวน์โหลดข้อมูลนโยบายของทุกพรรค เรียงตามหมายเลขบัญชีรายชื่อของพรรคลงในเว็บไซต์ของสำนักงานฯ เพื่อเผยแพร่ให้ประชาชนได้ตรวจสอบ

โดยหลังจากนี้สำนักงานฯจะมีการตรวจสอบรายละเอียดการชี้แจงว่าครบ 3 เงื่อนไขที่กฎหมายกำหนดคือ 1.มีการระบุวงเงินที่ต้องใช้และที่มาของเงินที่จะใช้ดำเนินการ 2.ระบุความคุ้มค่าและประโยชน์ในการดำเนินนโยบาย 3.ระบุผลกระทบและความเสี่ยงในการดำเนินนโยบายหรือไม่ ขณะเดียวกันจะพิจารณาว่านโยบายหาเสียงดังกล่าว มีความเป็นไปได้ หรือมีการปกปิดข้อมูลที่ควรจะแจ้งหรือไม่ เพราะจะเข้าข่ายผิดพ.ร.ป.ว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส. 2561 มาตรา73(5) หลอกลวงให้เข้าใจผิดในคะแนนนิยมของผู้สมัครหรือพรรคการเมือง

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เผยแพร่ "นโยบายของพรรคการเมือง" ที่ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ อาทิ 

หมายเลขของบัญชีรายชื่อของพรรคการเมือง 7 พรรคภูมิใจไทย

หมายเลขของบัญชีรายชื่อของพรรคการเมือง 11 พรรคประชาชาติ

หมายเลขของบัญชีรายชื่อของพรรคการเมือง 14 พรรคชาติพัฒนากล้า

หมายเลขของบัญชีรายชื่อของพรรคการเมือง 18 พรรคชาติไทยพัฒนา
 

นโยบายหาเสียง นโยบายพรรคการเมือง เลือกตั้ง 2566 เผยแพร่จาก กกต.

 หมายเลขของบัญชีรายชื่อของพรรคการเมือง 29 พรรคเพื่อไทย

หมายเลขของบัญชีรายชื่อของพรรคการเมือง 31 พรรคก้าวไกล

หมายเลขของบัญชีรายชื่อของพรรคการเมือง 32 พรรคไทยสร้างไทย

หมายเลขของบัญชีรายชื่อของพรรคการเมือง 37 พรรคพลังประชารัฐ


เช็กทั้งหมดคลิกที่นี่ เพื่อดูรายละเอียด นโยบายหาเสียง เลือกตั้ง 2566 ของทุกพรรคการเมือง  >>> นโยบายของพรรคการเมืองที่ส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ

นโยบายหาเสียง นโยบายพรรคการเมือง เลือกตั้ง 2566 เผยแพร่จาก กกต.

related