svasdssvasds

ประยุทธ์ ขอทำหน้าที่ นายกฯ วันที่เหลือให้ดีที่สุด ก่อนส่งต่อรัฐบาลใหม่

ประยุทธ์ ขอทำหน้าที่ นายกฯ วันที่เหลือให้ดีที่สุด ก่อนส่งต่อรัฐบาลใหม่

นายกฯ ขอบคุณกำลังใจจากประชาชน ยินดีกับทุกพรรคการเมืองที่ได้รับคะแนนเสียง เผยระหว่างรอรัฐบาลใหม่จะปฏิบัติหน้าที่นายกฯ และหัวหน้ารัฐบาลต่อไปให้ดีที่สุด

เวลา 11.50 น. ณ บริเวณทางเชื่อมตึกสันติไมตรีและตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวในนามของรัฐบาลตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

พลเอก ประยุทธ์ ระบุว่า "ขอขอบคุณประชาชนทุกคนที่ได้ให้กำลังใจในการทำงานของรัฐบาลมาโดยตลอด และในวันนี้ได้ผ่านการเลือกตั้งตามกระบวนการของระบอบประชาธิปไตยแล้ว ขอบคุณประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิของตนเอง และขอแสดงความยินดีกับทุกพรรคการเมืองที่ได้รับคะแนนเสียงจากประชาชน"

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง

 นายกรัฐมนตรีให้สัมภาษณ์สื่อฯ ภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ณ บริเวณทางเชื่อมตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล 16 พฤษภาคม 2566

"จากนี้ไปเป็นขั้นตอนของการดำเนินการจัดตั้งรัฐบาล โดยระหว่างรอรัฐบาลใหม่เข้ามาปฏิบัติหน้าที่นั้นจะขอปฏิบัติหน้าที่ในฐานะนายกรัฐมนตรีและหัวหน้ารัฐบาลต่อไปให้ดีที่สุด" พลเอก ประยุทธ์ กล่าว

พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรีขอให้ประชาชนได้ร่วมมือกันสร้างความรัก ความสามัคคี ความมีเสถียรภาพให้กับประเทศชาติโดยปราศจากความขัดแย้ง ร่วมมือกันในการพัฒนาชาติ บ้านเมืองต่อไป ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ยึดมั่นในสถาบันหลักของชาติให้มั่นคงและปลอดภัย เพื่อความเจริญก้าวหน้าของประเทศชาติและอนาคตของคนไทยทุกคนตลอดไป

related