svasdssvasds

ศิธา ทิวารี ชี้การเมืองไทยก้าวกระโดด หลัง ก้าวไกล ยกเลิกจับมือ ชาติพัฒนากล้า

ศิธา ทิวารี  ชี้การเมืองไทยก้าวกระโดด หลัง ก้าวไกล ยกเลิกจับมือ ชาติพัฒนากล้า

ศิธา ทิวารี เชื่อ การที่ ก้าวไกลขอโทษประชาชน จากเคสพยายามดึงชาติพัฒนากล้า มาร่วมรัฐบาล แต่สุดท้ายต้องล้มเลิกไป ชี้การเมืองไทยก้าวกระโดด

น.ต. ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกฯ พรรคไทยสร้างไทย  โพสต์ข้อความต่อประเด็นร้อนการเมือง เรื่องที่ ก้าวไกลขอโทษประชาชน จากเคสพยายามดึงชาติพัฒนากล้า มาร่วมรัฐบาล แต่สุดท้ายต้านทานกระแสไม่ไหว และต้องล้มเลิกไป  

 น.ต. ศิธา ทิวารี ชี้ เรื่องนี้  การเมืองไทยก้าวกระโดด หลัง "ก้าวไกล" ยกเลิกดีล "ชาติพัฒนากล้า" ตามเสียงประชาชนในครั้งนี้ ย้ำเดินหน้าทำความเข้าใจ ส.ว.จัดตั้ง Dream Team สร้างรัฐบาลในฝัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ (20 พ.ค.2566)  ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกฯ พรรคไทยสร้างไทย ซึ่งถึงแม้จะไม่ได้เป็น ส.ส. จากการเลือกตั้ง 2566 เพราะมีชื่ออยู่ในลำดับที่ 5 แต่ ไทยสร้างไทย ได้ ส.ส. ปาร์ตี้ลิสต์ แค่ลำดับที่ 1 ได้ เผยแพร่ ข้อความ กรณีกรรคก้าวไกลออกแถลงการณ์ยุติการดีลพรรคชาติพัฒนากล้ามาร่วมรัฐบาล โดยมีเนื้อหา ดังนี้

"ศิธา ทิวารี  ชี้การเมืองไทยก้าวกระโดด หลัง "ก้าวไกล" ยกเลิกดีล "ชาติพัฒนากล้า" ตามเสียงประชาชน

ศิธา ทิวารี  ชี้การเมืองไทยก้าวกระโดด หลัง ก้าวไกล ยกเลิกจับมือ ชาติพัฒนากล้า

สถานการณ์ #มีกรณ์ไม่มี -ู สอนให้ -ึง กะ (เรา) รู้ว่า

การเมืองในรูปแบบกองเชียร์กีฬา ที่มองว่าทีมที่ตัวเองเชียร์ ทำอะไรก็ถูกไปหมด คู่แข่งทำอะไรก็ผิดไปหมด กำลังจะหายไปจากการเมืองไทย

ปรากฏการณ์ #มีกรณ์ไม่มี-ู คือการแทงสวนของประชาชน

มองในแง่ดีมันพิสูจน์ให้เห็นถึง การเติบโตของพรรคการเมืองว่า มาจาก UGC อันทรงพลังอย่างแท้จริง หรือโตมาจากการจัดตั้ง IO ในการปั่นสร้างกระแส แบบไม่จีรังยังยืน

ประสบการณ์ #มี กรณ์ไม่มี -ู 

คือบทเรียนให้เรารู้ว่า พรรคการเมืองที่ข้ามไปถึง UGC ไม่ได้ ยังสู้กันอยู่ในกะลา IO จ่ายมากได้น้อย หาได้แค่ไข่ต้ม ไข่พะโล้กินไปวัน ๆ จะค่อย ๆ ล้มหายตายจาก พรรคเล็กลงไปเรื่อย ๆ เรื่อย ๆ

ขอบคุณ #พรรคก้าวไกล แกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล สำหรับการออกมา Reactอย่างทันท่วงที ด้วยการยกเลิกดีล, เอ่ยคำขอโทษ พร้อมกับวรรคทอง

“พรรคใหญ่กว่าคน ประชาชนใหญ่กว่าพรรค”

ขณะนี้เรามาถึงจุดที่วงการการเมืองไทย กำลังจะก้าวกระโดดครั้งใหญ่ ถ้าเราข้ามจุดนี้ไปได้ ประเทศไทยก็จะพัฒนาก้าวหน้าไปไกลกว่านี้ สามารถยืนแข่งขันบนเวทีโลกได้อีกครั้ง

กลับมาโฟกัส ใช้สมาธิ ร่วมกันเดินหน้าทำความเข้าใจกับ ส.ว.ให้ร่วมกับประชาชนในการจัดตั้ง Dream Team สร้างรัฐบาลในฝัน และเตรียมสูด #กลิ่นความเจริญ ไปด้วยกันครับ

#ไม่เอาพรรคใหม่
#ทุกอย่างเป็นได้

รวมเสียง รัฐบาลก้าวไกล นายกฯ พิธา ณ เวลานี้ เหลือ 314 เสียง

related