svasdssvasds

เปิดวาร์ป ร้าน มินต์ช็อก ที่ ThinkLab หลังคนแห่ซื้อตาม อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

เปิดวาร์ป ร้าน มินต์ช็อก ที่ ThinkLab หลังคนแห่ซื้อตาม อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

เปิดสูตร มินต์ช็อก เครื่องดื่ม หลัง กระแสฟีเวอร์ คนแห่ซื้อ Cocoa Mint ตาม อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร พร้อมทั้งเปิดวาร์ป ร้านขาย มินต์ช็อก ที่ หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย แวะซื้อติดมืออยู่บ่อยๆ

เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งกระแสมาแรง และเป็น Soft Power ที่มาจาก อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร จนกลายเป็นกระแสฮิต ไม่แพ้ เรื่องเครื่องสำอาง , นั่นคือ เครื่องดื่ม  มินต์ช็อก หรือ Cocoa Mint ที่ผู้คนมักจะเห็น อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ถือติดไม้ติดมืออยู่บ่อยๆ และกระทั่งล่าสุด กระแสเรื่องนี้ เชี่ยวกรากราวน้ำป่าทะลัก ทุกอย่าง "เกินต้าน" จริงๆ  และเมื่อ เรา ต่อต้าน ไม่ได้แล้ว ก็จงเข้าร่วม มันซะเลย! 

SPRiNG ชวนมาดูสูตร เครื่องดื่มสุดชิค เข้าเทรนด์ #จัดตั้งรัฐบาล2566 ที่ตอนนี้ยังอลม่านกันอยู่  ด้อมแฟนคลับอุ๊งอิ๊ง จะสั่ง มินช็อก ได้ที่ไหน พร้อมทั้งเปิดวาร์ป ร้านขาย มินต์ช็อก ที่ อุ๊งอิ๊ง ดื่มนั้น ไปซื้อได้ที่ไหน เช็กเลย
 

เครื่องดื่ม  มินต์ช็อก หรือ Cocoa Mint เป็นกระแสแรงมาตั้งแต่ช่วงหาเสียง ในการเลือกตั้ง 2566  จนกระทั่งการเลือกตั้ งสิ้นสุดลงแล้ว นอกจากไฟอุดมการณ์แรงกล้าในใจของทุกคนที่ยังไม่ดับมอดลงง่ายๆแล้ว  กระแสเทรนด์  มินต์ช็อก หรือ ช็อกโกแลตมินต์ เมนูโปรดของคุณอุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกฯ และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยก็ยังแรง เกินต้านทานจริงๆ 

เปิดวาร์ป ร้าน มินต์ช็อก ที่ ThinkLab หลังคนแห่ซื้อตาม อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• เปิดวาร์ป ร้าน มินต์ช็อก หรือ Cocoa Mint ของอุ๊งอิ๊ง 

ทั้งนี้ ในช่วงเวลาที่ผ่านมา  ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) ได้เกิดปรากฏการณ์ มินต์ช็อก ฟีเวอร์ ขึ้น ภายหลังจาก น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ระบุว่า เธอชื่นชอบเครื่องดื่ม Cocoa Mint หรือช็อกโกแลตมินต์ ที่ ThinkLab Creative Space And Cafe ตั้งอยู่บริเวณด้านของของอาคาร OAI Tower เป็นที่ทำการของพรรคเพื่อไทย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่  โดยเวลาเปิดปิดของร้านนี้ อยู่ วันจันทร์ ถึง วันศุกร์  Mon-Fri : 07.30-16.30 น. 

เปิดวาร์ป ร้าน มินต์ช็อก ที่ ThinkLab หลังคนแห่ซื้อตาม อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร Credit ภาพ ThinkLab creative space and cafe

 

เมื่อเรื่องนี้ ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ทำเอาหลายคนต้องแวะเวียนมาลิ้มลองรสชาติ มินต์ช็อก หรือ   ช็อกโกแลตมินต์  และรีวิวกลายเป็นเสียงพูดกันปากต่อปาก จนกระทั่งบางวัน มีคนเข้ามาต่อคิวซื้อ มินต์ช็อก กันจำนวนมากกว่า 160 คิวต่อวัน  

ThinkLab Creative Space And Cafe ร้านขาย มินต์ช็อก ที่อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชอบดื่ม ได้รับเสียงตอบรับ ดีมาก

โดยผู้ที่เข้ามาซื้อ มินต์ช็อก ส่วนใหญ่เป็นพนักงานออฟฟิศใกล้เคียง และนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ติดตามกระแสมาจากโซเชียลมีเดีย และอยากมาลิ้มลองรสชาติ

เปิดวาร์ป ร้าน มินต์ช็อก ที่ ThinkLab หลังคนแห่ซื้อตาม อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร

สำหรับ เมนู มินต์ช็อก  Cocoa Mint  สนนราคาแก้วละ 90 บาท  โดยมีรสชาติมินต์ที่ไม่เหมือนกับยาสีฟันและบวกกับช็อกโกแลตที่เข้มข้น ไม่แปลกที่จะเป็นเมนูที่ทุกคนต้องมาลองสัมผัสด้วยตนเอง

• เปิดสูตร  มินต์ช็อก หรือ Cocoa Mint เวอร์ชั่นใส่ นมสด

สำหรับ มินต์และช็อกโกแลตเข้ากันได้ดี ช็อกโกแลตมีรสขมและกลิ่นมินต์อ่อนๆ ทำเครื่องดื่มเย็นๆ ได้หอมอร่อย โดยหากใครที่มาทานที่ร้านเดียว กับ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ไม่ได้ แล้วเกิดอยากลอง ทำ มินต์ช็อก หรือ Cocoa Mint กันเองนั้น สามารถ ทำได้ 

ส่วนผสม (สำหรับ 2 แก้ว)

น้ำเชื่อมกลิ่นมินต์ 1/4 ถ้วย
นมสดรสจืด 1/2 ถ้วย
ผงโกโก้ 1/4 ถ้วย
นมข้นจืด 1/2 ถ้วย
น้ำตาลกลูโคส 2 ช้อนโต๊ะ
น้ำแข็งก้อนเล็ก
ช็อกโกแลตละลายสำหรับเคลือบปากแก้ว

วิธีทำมินท์ช็อก 
1. เตรียมช็อกโกแลตโดยอุ่นน้ำตาลกลูโคสผสมนมข้นจืดให้ร้อน ใส่ผงโกโก้ คนให้เข้ากันจนข้นเหนียว ยกลงพักไว้ให้เย็น
2.  นำปากแก้วจุ่มลงในช็อกโกแลตละลายแล้วแช่ตู้เย็นไว้
3. เมื่อจะเสิร์ฟ ผสมนมสดกับน้ำเชื่อมมินต์ คนให้เข้ากัน ใส่น้ำแข็งลงในแก้วที่เตรียมไว้ เทช็อกโกแลตใส่ ประมาณ 1/2 แก้ว เทนมมินต์ใส่ให้เต็มแก้ว เสิร์ฟเย็นๆ
 

เครดิตสูตร มินต์ช็อก gourmetandcuisine

related