svasdssvasds

ผ่าฤกษ์ทักษิณกลับไทย 22 ส.ค. 66 วันราชาฤกษ์ แลกเดิมพันชะตา อุ๊งอิ๊ง เจ็บแทน

ผ่าฤกษ์ทักษิณกลับไทย 22 ส.ค. 66 วันราชาฤกษ์ แลกเดิมพันชะตา อุ๊งอิ๊ง เจ็บแทน

ชวนมาผ่าฤกษ์ "ทักษิณ ชินวัตร" กลับไทย 22 ส.ค. 2566 ตามตำราโหราศาสตร์จีน "ราชาฤกษ์" ดีต่อพ่อ แต่กระทบ "อุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร" อาจจะต้องรับแทน

นาทีอุณหภูมิการเมือง คงไม่มีอะไรเร่าร้อนไปกว่า การประกาศว่า "ทักษิณกลับไทย" ในวันที่ 22 สิงหาคม 2566 นี้ จากการเปิดเผยของ อุ๊งอิ๊ง ลูกสาว เราขอชวนมาผ่าฤกษ์ "ทักษิณ ชินวัตร" กลับไทย 22 ส.ค. 2566 ตามตำราโหราศาสตร์จีน "ราชาฤกษ์" ดีต่อพ่อ แต่กระทบ "อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร" อาจจะต้องรับความเจ็บปวดแทน 

19 สิงหาคม 2566  “ซินแสเข่ง” อ. ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย ให้สัมภาษณ์กับ "เนชั่นทีวี" เปิดตำราโหราศาสตร์จีน ผ่าดวงฤกษ์ อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร กลับไทย ว่า ในทางโหราศาสตร์จีน เมื่อดูจากวันเกิดคุณทักษิณ 26 กรกฎาคม 2492 ตามฤกษ์ยามวันที่คุณทักษิณเลือกกลับทั้งกำหนดการเดิม 10 ส.ค. 2566 หรือจะเป็นกำหนดการล่าสุด วันอังคาร 22 ส.ค. 2566 นี้ เป็นวันราชาฤกษ์ทั้งคู่  ซึ่งถือว่าเป็นวันดี แต่ในขณะเดียวกันต้องดูเดือนและปีพ.ศ. เป็นองค์ประกอบด้วย

ผ่าฤกษ์ "ทักษิณกลับไทย 22 ส.ค. 66 วันราชาฤกษ์ แลกเดิมพันชะตา "อุ๊งอิ๊ง" เจ็บแทน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยเมื่อเทียบกับเดือน และปี พ.ศ. แล้ว การใช้ฤกษ์กลับวันที่ 22 ส.ค. 2566 นั้น ไม่ได้ส่งผลให้ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร  แต่จะก่อให้เกิดการปะทะ ปัญหาวุ่นวายสับสน สร้างความวุ่นวายกับบ้านเมือง  กอปรกับช่วงเดือนสิงหาคม เป็นดวงปะทะกับ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร  สร้างความเป็นศัตรู  ดังนั้นการเดินทางครั้งนี้ มีผลดีต่อดวงนายทักษิณจริง แต่ไม่ส่งผลให้ประสบผลสำเร็จ และอาจจะกระทบต่อดวงอุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร ให้เกิดความวุ่นวาย และเกิดการปะทะ

สำหรับ ราชาฤกษ์นั้น แปลได้ว่า ผู้มีบุญบารมีสูงส่ง มีอำนาจวาสนา  เหมาะสำหรับงานราชการพิธีกับคนหมู่มากระดับประเทศ หรือการเข้าหาเจ้านายผู้ใหญ่ก็ได้ และงานมงคลทั้งหลากหลาย

ที่มา nationtv

related