svasdssvasds

แอฟ ทักษอร ตอบกลับสุดพีค หลัง เบิร์ด ธงไชย ถามอยากมีแฟนใหม่ไหม

แอฟ ทักษอร ตอบกลับสุดพีค หลัง เบิร์ด ธงไชย ถามอยากมีแฟนใหม่ไหม

ไวรัลสนั่นโซเชียล "แอฟ ทักษอร" ตอบกลับสุดแซ่บ หลังซุปตาร์ตลอดกาล "เบิร์ด ธงไชย" ถามอยากมีแฟนใหม่ไหม ทำสองพิธีกร "หนุ่ม กรรชัย" และ "ชมพู่ อารยา" ถึงกับกลั้นขำไม่อยู่

เรียกว่าเป็นคุณแม่คนสวยที่ครองตัวโสดมานานหลายปี สำหรับนางเอกหน้าหวาน "แอฟ ทักษอร" ที่สวยและน่ารักขึ้นทุกวัน ซึ่งที่ผ่านมาเธอถูกแฟนคลับจับจิ้นกับนักแสดงรุ่นน้องมากมาย งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต่างลุ้นว่าเมื่อไรเจ้าตัวจะเปิดใจมีความรักครั้งใหม่ มีหนุ่มมาดูแลหัวใจสักที 

โดยล่าสุดชื่อของ แอฟ ทักษอร กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก มีชาวเน็ตหลายคนแห่แชร์คลิป แอฟ ทักษอร ขณะทำหน้าที่พิธีกรรายการ "3 แซ่บ" ทางช่อง 3 ร่วมกับ 2 พิธีกรอย่าง "ชมพู่ อารยา" กับ "หนุ่ม กรรชัย" ซึ่งเทปนั้นมีนักร้องซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาล "เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์" เป็นแขกรับเชิญ

แอฟ ทักษอร ตอบกลับสุดพีค หลัง เบิร์ด ธงไชย ถามอยากมีแฟนใหม่ไหม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งเทปดังกล่าวนั้น พี่เบิร์ด ได้ถามแม่แอฟถึงเรื่องราวความรักแบบตรงๆ ว่า "อยากมีไหม อยากมีใหม่ๆ ไหม?" ซึ่งสาวแอฟก็ตอบกลับแบบชัดเจนว่า "ใหม่ค่ะ เก่าๆ ไม่เอา" ก่อนจะหัวเราะเบาๆ งานนี้ทำเอาพี่เบิร์ดถึงกับขอจับมือกับแม่แอฟ พร้อมตบขาตัวเองด้วยความถูกอกถูกใจกับคำตอบ ส่วนสองพิธีกรอย่าง หนุ่ม กรรชัย และ ชมพู่ อารยา ถึงกับกลั้นขำไม่ไหว ต่างชอบใจกับคำตอบแซ่บๆของแม่แอฟ

ภาพจาก Instagram polyplus_jad_hai ภาพจาก Instagram polyplus_jad_hai แอฟ ทักษอร ตอบกลับสุดพีค หลัง เบิร์ด ธงไชย ถามอยากมีแฟนใหม่ไหม

related