svasdssvasds

เสก โลโซ เผยเหตุผล ทำไมไม่หย่า กานต์ วิภากร หลังโดนขู่หย่าแน่ ถ้าไม่ตามลูก

เสก โลโซ เผยเหตุผล ทำไมไม่หย่า กานต์ วิภากร หลังโดนขู่หย่าแน่ ถ้าไม่ตามลูก

"เสก โลโซ" เปิดเหตุผล ทำไมถึงไม่หย่า "กานต์ วิภากร" หลังภรรยาประกาศผ่านโซเชียล ขอหย่าในวันที่ 15 ส.ค. 2565 หากไม่ช่วยตามลูกๆ "เสือ เสฏกานต์" และ "กวาง กรกวี" กลับบ้านได้

โดนจับตามองไม่น้อย สำหรับก่อนหน้านี้ที่ "กานต์ วิภากร" ภรรยาของร็อกเกอร์ดัง "เสก โลโซ" ประกาศผ่านโซเชียลว่าจะขอหย่ากับสามี ในวันที่ 15 ส.ค. 2565 ถ้าเขาไม่สามารถตามลูกๆ อย่าง "เสือ เสฏกานต์" และ "กวาง กรกวี" กลับบ้านได้ งานนี้ทำเอาแฟนๆ หลายคนแห่เป็นห่วง ต่างคอมเมนต์ให้ใจเย็นๆ กันจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อวานนี้(7ส.ค.2565) เสก ได้ควงภรรยา กานต์ พร้อมลูกสาวคนเล็ก "น้องลอนดอน" มาร่วมทำบุญวันคล้ายวันเกิดของตัวเอง อายุครบ 48 ปี ที่วัดอรุณราชวราราม ซึ่งงานบุญในวันนี้น้องเสือกับน้องกวางไม่ได้มาร่วมงาน โดยเสกและกานต์ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมยืนยันหนักแน่นว่าไม่ยอมหย่ากับภรรยาเด็ดขาด

ล่าสุดกานต์ยื่นคำขาดว่า 15 ส.ค.65 จะหย่า?

กานต์ : "ก็เสกเขาบอกเขาจะไปตามมานิ (หัวเราะ)"

เสก : "จะไปตามลูกกลับมาให้เขา เพราะกานต์เขารักลูกมาก ผมก็รักลูกมากเหมือนกัน ถ้าลูกดูอยู่ก็กลับบ้านเถอะนะลูกนะ พ่อกับแม่รักและก็คิดถึงลูก กับลูกๆก็ติดต่อกันทางไลน์ คุยกันอยู่เรื่อยๆ แต่คุยน้อย เพราะจริงๆ อยู่บ้านก็คุยกันน้อยอยู่แล้วครับ"

เสก โลโซ เผยเหตุผล ทำไมไม่หย่า กานต์ วิภากร หลังโดนขู่หย่าแน่ ถ้าไม่ตามลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ตอนพูดว่าจะหย่าคือมันเป็นอารมณ์ของเราใช่ไหม?

กานต์ : "โอ๊ย กานต์จะไปตั้งบ่อยเนอะเสก ทุกวันนี้ก็บอกว่าจะย้ายไปแล้วๆ ถามว่าเปลี่ยนใจหรือยัง ไม่รู้ ต้องรอเสกก่อน ว่ายังไง (หัวเราะ) คืออยากบอกว่าลูกเข้าใจแม่ผิด แล้วก็ถ้าเกิดยังไงให้มาคุยกันแบบพ่อแม่ลูก แม่ที่ไหนจะไปทำร้ายลูก ยิ่งแบบกานต์นะไม่มีทาง ที่กานต์ยึดโน่นยึดนี่ไว้ ก็เหมือนเวลาทะเลาะกับเสกสมัยก่อน ยึดกุญแจรถ ยึดกระเป๋าตังค์ ยึดเลยไม่ให้ออกไง แต่ว่ามันก็ยังออก (หัวเราะ) คือเราก็ไม่รู้ เราก็ไปใช้กับลูกเหมือนกัน ยึดนั่นยึดนี่ คือไม่ให้ออกไป เขาก็ไม่เข้าใจ"

ถ้าลูกกลับมา ต้องเปลี่ยนวิธีการคุยไหม?

กานต์ : "ก็ถ้าเขามาคุยกับเรา คุยตัวเป็นๆ แบบจริงๆ เลย แบบครอบครัวเดียวกัน พ่อแม่ลูก 5 คนเลยก็ได้ มีลอนดอนด้วย อาจจะได้ปรับความเข้าใจกันทั้งหมด 5 คน ว่าคนนี้คนนั้นเป็นยังไง ถ้ามันมีวันนั้นได้ กานต์ว่าทุกอย่างก็จะดีขึ้นหมดเลยแหละ กานต์ปรับได้ กานต์ตายแทนยังได้เลย แค่ปรับทำไมจะไม่ได้ แต่เขาไม่มาคุยไง"

เสก โลโซ เผยเหตุผล ทำไมไม่หย่า กานต์ วิภากร หลังโดนขู่หย่าแน่ ถ้าไม่ตามลูก

อีกไม่กี่วันจะถึงวันที่ 15 ส.ค. แล้ว เสกกดดันตัวเองไหม กานต์ยื่นคำขาดขนาดนี้?

เสก : "ไม่กดดันหรอกครับ"

กานต์ : "เดี๋ยวเขาก็คงเอามาได้ใช่มั้ย"

พี่เสกยอมหย่าไหม?

เสก : "ไม่ยอมหย่าหรอกครับ (หัวเราะ) เพราะหย่ากันมาหลายรอบแล้ว ขี้เกียจไปจดทะเบียนใหม่"

กานต์ : "ต้องไปตื๊อเอาลูกมา"

เสก : "โห ต้องพยายาม ต้องหาทาง ก็อยากให้น้องเสือ น้องกวาง กลับมา เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดของคุณพ่อปีนี้ อายุครบ 48 แล้วลูก"

8 เดือนที่ผ่านมาคิดถึงขนาดไหน ฝันถึงลูกตลอดไหม?

กานต์ : "ถามเสกเลย อันนี้รู้หมด เราเห็นเขาทุกวินาทีทั้งตอนหลับตอนตื่น เราก็เห็นหน้าเขาตลอด"

เสก : "เขาโศกเศร้าเสียใจมาก เขาร้องห่มร้องไห้คิดถึงลูกตลอด ผมต้องไปคอยปลอบ บางทีต้องเล่นคอนเสิร์ตอยู่แล้ว กานต์เขาโทร.มาร้องห่มร้องไห้กับผม ถือว่าเป็นเรื่องเศร้าของบ้านศุขพิมายของเราเลยครับ"

เสก โลโซ เผยเหตุผล ทำไมไม่หย่า กานต์ วิภากร หลังโดนขู่หย่าแน่ ถ้าไม่ตามลูก  เสก โลโซ เผยเหตุผล ทำไมไม่หย่า กานต์ วิภากร หลังโดนขู่หย่าแน่ ถ้าไม่ตามลูก

related