svasdssvasds

อนันดา เอเวอริ่งแฮม เคยเปิดใจสุดหวาน ณัฐ ณิชชา ทำให้ตนมีเป้าหมายในชีวิต

อนันดา เอเวอริ่งแฮม เคยเปิดใจสุดหวาน ณัฐ ณิชชา ทำให้ตนมีเป้าหมายในชีวิต

ย้อนคำพูด "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" จากหนุ่มที่ไม่เคยคิดเรื่องแต่งงาน แต่ความคิดเปลี่ยน เมื่อได้รู้จักกับ "ณัฐ ณิชชา" แฟนสาวคนแรกที่ทำให้มีภาพแบบนี้เกิดขึ้นในหัว

เรียกว่าเป็นข่าวดีในวงการบันเทิง เมื่อพระเอกชื่อดัง "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" ได้สละโสดแล้ว เมื่อวานนี้ (8ส.ค.2565) เจ้าตัวได้คุกเข่าขอแฟนสาวดีไซเนอร์ "ณัฐ ณิชชา" แต่งงานท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย หลังจากปลูกต้นรักมานานกว่า 5 ปี งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องและแฟนคลับร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ทั้งนี้หากย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน อนันดา เคยให้สัมภาษณ์ถึงความรักในครั้งนี้ว่า "คือเราเป็นคนที่ชอบเดินทางทั้งคู่ ก็จะถูกแซวบ่อยครับ ทั้งครอบครัวผม ทั้งครอบครัวเขา ว่าจะไม่ทำงานกันเลยเหรอ ไม่เก็บตังค์สำหรับอนาคตกันเลยเหรอ ก็ยอมรับว่าเราก็ตัวติดกันประมาณหนึ่ง ก็ชอบทำอะไรด้วยกันครับ คือเราก็อุ่นใจของเรา ที่เราเจอคนที่เรารู้สึกว่าเรามองไปข้างหน้าด้วยได้ เพราะว่าอาจจะเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิตผมมาก่อน"

อนันดา เอเวอริ่งแฮม เคยเปิดใจสุดหวาน ณัฐ ณิชชา ทำให้ตนมีเป้าหมายในชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และนอกจากนี้เมื่อปี 2563 อนันดา เคยออกมาเล่าถึงแพลนแต่งงานที่เขาและฝ่ายหญิงได้เริ่มพูดคุยกันไว้คร่าวๆ ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยประโยคหวานๆ ว่าสาวณัฐทำให้ตนค้นพบเป้าหมายของการใช้ชีวิต

"เรื่องแต่งงาน เป็นเรื่องที่เราคุยกันไว้นะครับ ทุกอย่างมีเวลาของมัน และเมื่อถึงเวลาที่เราพร้อม เราก็ค่อยก้าวไปสู่จุดนั้นครับ แต่ถามว่าใกล้ไหม คือผมยังไม่ได้คิดไปถึงจุดนั้น เพราะนี่ก็เป็นเรื่องใหม่สำหรับผม แต่ผมก็รู้สึกดีใจนะ ที่สิ่งที่ผมอาจจะไม่เคยคิด มันอาจจะกลายเป็นสิ่งที่เป็นไปได้ ดังนั้นผมขอให้มันเป็นไปทีละสเต็ปดีกว่า เพราะอย่างที่บอก ผมเองก็นึกไม่ออกเหมือนกันว่ามันจะเป็นแบบไหน ชีวิตนี้ไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นไปได้"

"เรื่องความพร้อมเป็นสิ่งที่นิยามคนเดียวไม่ได้ ต้องคุยกันสองคน ซึ่งมันก็มีเรื่องของครอบครัวและสังคมที่ต้องคำนึงถึงด้วย เมื่อมันถึงเวลาจริงๆ เราก็จะรู้ว่าเราพร้อม ณัฐ ณิชชา ถือเป็นคนแรกที่รู้สึกว่ามีภาพที่มันจะเกิดได้จริง ยากที่จะใช้คำจำกัดความสั้นๆ ให้ทุกคนได้ฟัง ยอมรับว่าเขิน เพราะไม่ค่อยมีมุมแบบนี้เกิดขึ้นกับตัวเอง"

อนันดา เอเวอริ่งแฮม เคยเปิดใจสุดหวาน ณัฐ ณิชชา ทำให้ตนมีเป้าหมายในชีวิต

ทั้งนี้ อนันดา ยังกล่าวอีกว่า "เมื่อเห็นภาพว่าจะเดินหน้าไปกับใครสักคน มันเกิดความอุ่นใจอะไรบางอย่าง เชื่อว่าหลายคนคงเข้าใจความรู้สึกตอนที่ตื่นมาแล้วรู้สึกเคว้งคว้างไม่รู้จะทำอะไรไปเพื่ออะไร แต่พอได้เจอสิ่งเหล่านั้นแล้วมันเหมือนพบทิศทางอะไรบางอย่าง ความเคว้งคว้างมันก็หายไป ถูกทดแทนด้วยความรัก"

ในขณะทางด้าน สาวณัฐ ก็เคยออกงานคู่กับอนันดา และได้ให้สัมภาษณ์ถึงความประทับใจที่มีต่อแฟนหนุ่มด้วยว่า "เขาเป็นผู้ชายที่ดีค่ะ คอยให้กำลังใจ ซัพพอร์ตทุกๆ อย่าง ด้วยความที่พี่เขาเป็นผู้ใหญ่กว่า เขาก็คอยแนะนำหลายๆ อย่าง ทั้งวิธีการคิดในระบบการทำงาน ก็รู้สึกว่าเขาก็เป็นสิ่งดีๆ ค่ะ"

อนันดา เอเวอริ่งแฮม เคยเปิดใจสุดหวาน ณัฐ ณิชชา ทำให้ตนมีเป้าหมายในชีวิต อนันดา เอเวอริ่งแฮม เคยเปิดใจสุดหวาน ณัฐ ณิชชา ทำให้ตนมีเป้าหมายในชีวิต อนันดา เอเวอริ่งแฮม เคยเปิดใจสุดหวาน ณัฐ ณิชชา ทำให้ตนมีเป้าหมายในชีวิต

related