svasdssvasds

ณัฐ ณิชชา ว่าที่เจ้าสาวของ อนันดา เอเวอริ่งแฮม บอกเลยสวย รวย เก่ง โปรไฟล์ดี

ณัฐ ณิชชา ว่าที่เจ้าสาวของ อนันดา เอเวอริ่งแฮม บอกเลยสวย รวย เก่ง โปรไฟล์ดี

รู้จัก "ณัฐ ณิชชา" สาวสวยผู้กุมหัวใจพระเอกดัง "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" หลังมีซีนคุกเข่าขอแต่งงานกลางสายฝน บอกเลยเธอคนนี้สวย รวย เก่ง โปรไฟล์สุดปัง เป็นถึงทายาทแบรนด์ดัง

นับเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวงการบันเทิงไทย สำหรับเมื่อค่ำวานนี้(8ส.ค.2565) พระเอกหนุ่มชื่อดัง "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" ได้ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ คุกเข่าขอแฟนสาว "ณัฐ ณิชชา" แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย บรรยากาศเต็มไปด้วยความหวานชื่น หลังจากคบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี

และนอกจากจะมีคนบันเทิงและแฟนๆ ร่วมแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่อย่างคับคั่งแล้ว ชาวเน็ตหลายคนก็อยากรู้จัก ณัฐ ณิชชา ว่าที่เจ้าสาวของอนันดานั้นคือใคร ทำไมถึงกุมหัวใจพระเอกหนุ่มไว้ได้ วันนี้ "สปริงบันเทิง" จะพาไปทำความรู้จักสาวสวยคนนี้ให้มากขึ้น บอกเลยว่าสวย รวย เก่ง ครบเครื่องเลยทีเดียว

ประวัติของ ณัฐ ณิชชา

สำหรับประวัติของ ณัฐ มีชื่อจริงว่า "ณิชชา ธนาลงกรณ์" เป็นบุตรของคุณพ่อ "โสฬส เอี่ยมอมรพันธ์" และคุณแม่ "วิยะดา ธนาลงกรณ์" แถมยังเป็นทายาทของ "จินตนา" แบรนด์ชุดชั้นในชื่อดังระดับต้นๆ ของเมืองไทย และนอกจากนี้ณัฐยังมีดีกรีเป็นถึงดีไซเนอร์สาว เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า "ณิชชา" (NICHA) ที่อยู่ในวงการแฟชั่นมากว่า 8 ปี และยังสามารถนำแบรนด์ให้โกอินเตอร์และเป็นที่รู้จักในระดับสากล ภายในระยะเวลาเพียงไม่นานอีกด้วย

ภาพจาก Instagram nichath

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ประวัติการศึกษา ณัฐ ณิชชา

  • เคยศึกษาที่ โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี
  • จบการศึกษาระดับมัธยมปลายที่ Orinda Academy ประเทศ สหรัฐอเมริกา
  • สำเร็จการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยจาก Academy of Art University ด้าน Illustration

ซึ่งสาวณัฐก็ค้นหาความชอบของตัวเองเจอตั้งแต่เด็ก นำสิ่งที่ชอบไปศึกษาเรียนรู้ จนเมื่อเธอศึกษาจบแล้ว เธอก็นำความรู้ความสามารถทางด้านศิลปะมาสานต่อความฝัน ด้วยการก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้า Nicha เป็นของตัวเอง ตั้งแต่อายุ 22 ปี โดยแบรนด์เสื้อผ้าของเธอนั้น เคยร่วมโชว์ในประเทศและระดับอินเตอร์มาแล้ว อาทิเช่น เวียนนา แฟชั่น วีก, แวนคูเวอร์ แฟชั่น วีก, Elle Fashion Week เป็นต้น 

ภาพจาก Instagram nichath

ณัฐ ณิชชา สาวที่กุมหัวใจ อนันดา เอเวอริ่งแฮม

หากย้อนกลับไปเมื่อปลายปี 2021 อนันดา เคยให้สัมภาษณ์กับทางรายการ Thairath Talk ว่าอดีตเคยคิดว่าการแต่งงานไม่สำคัญที่สุด แต่ตอนนี้พอได้เจอแฟนสาว ณัฐ ณิชชา ทำให้ความคิดเปลี่ยนไป ซึ่งพระเอกหนุ่มได้เล่าความประทับใจที่มีต่อแฟนสาวไว้ว่า

"ณัฐ เขาเป็นคนมีสปิริตที่ใหญ่มาก เป็นคนที่เต็มที่กับทุกอย่าง ลุย ไม่เคยเจอคนที่พร้อมให้ใจกับทุกคนได้ขนาดนี้ เขาเป็นคนที่มีคนเดียวจริงๆ"

"การแต่งงาน มันคือความสุขของเราสองคน มันคือการฉลองความรักของเราสองคน ซึ่งก็เป็นงานที่เราทำให้สองครอบครัวมีความสุขด้วย แต่นี่เป็นมุมมองของผมนะ ยังมีอีกคนที่ต้องร่วมตัดสินใจด้วย"

ซึ่งหนุ่มอนันดา ยืนยันว่าจะมีงานแต่งงานแน่นอน เพียงแต่ยังไม่กำหนดระยะเวลาที่แน่ชัด จนกระทั่งเมื่อวานนี้(8ส.ค.2565) อนันดา ก็เซอร์ไพรส์แฟนสาวดีไซน์เนอร์ ณัฐ ณิชชา ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานอย่างหวานชื่น ส่วนงานวิวาห์ของอนันดาและณัฐ จะมีขึ้นเมื่อไหร่ คงต้องรอฟังจากปากทั้งคู่อีกที

ภาพจาก Instagram nichath ภาพจาก Instagram nichath ภาพจาก Instagram nichath ภาพจาก Instagram nichath ภาพจาก Instagram nichath

related