svasdssvasds

มิ้วกี้ ไปรยา เคลื่อนไหว หลังแม่ร่ำไห้ เหตุ แดนนี่ บุกบ้าน-พูดจาไม่ดี

มิ้วกี้ ไปรยา เคลื่อนไหว หลังแม่ร่ำไห้ เหตุ แดนนี่ บุกบ้าน-พูดจาไม่ดี

"มิ้วกี้ ไปรยา" เคลื่อนไหว บอกสถานการณ์ตอนนี้ ทำให้ต้องเข้มแข็ง หลังแม่ร่ำไห้เล่าเหตุการณ์ "แดนนี่" อดีตลูกเขยบุกปีนเข้าบ้าน-พูดจาไม่ดีใส่

จากกรณีเรื่องราวร้อนโซเชียล เมื่อคุณแม่ของ "มิ้วกี้ ไปรยา" ได้ออกมาไลฟ์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Milky Praiya ของลูกสาว เพื่อระบายเหตุการณ์มีปากเสียงกับ "แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง" อดีตสามีของลูกสาว ที่ปีนเข้าบ้านมาหาลูก แถมยังพูดจาไม่ดี ควบคุมตัวเองไม่ได้ ตามข่าวที่นำเสนอไป

ขณะทางด้าน มิ้วกี้ ซึ่งตอนนี้ทำงานอยู่ที่ต่างประเทศ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในไลฟ์ด้วยว่า "อยากกลับไปตอนนี้เลย, หลายสิ่งที่ทำ ยังไงน้องก็รู้ค่ะ, ความจริงคือความจริงค่ะ ช้าหรือเร็วน้องก็ต้องรู้ค่ะ, ไม่เคยคิดว่าจะเป็นแบบนี้เลย, สุดจะทนกับคนแบบนี้" ฯลฯ ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆ 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Milky Praiya

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดทางด้าน มิ้วกี้ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านทางสตอรี่ไอจี เพื่อระบายความรู้สึกของตัวเอง ระบุว่า "สงสารแม่กับกาเนสมาก" และนอกจากนี้ มิ้วกี้ ยังได้โพสต์ขอบคุณและตอบกลับข้อความจากชาวเน็ตหลายข้อความ ระบุว่า

"สถานการณ์ทำให้มิ้วกี้ต้องเข้มแข็ง มิ้วกี้ไม่ต่อว่าใครค่ะ แค่พูดความจริงและยอมรับกับสิ่งที่ตัวเองทำ แต่เหมือนดราม่าจะเกิดขึ้นเรื่อยๆ เพราะข้อมูลผิดๆ ค่ะ", "ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ และครอบครัวเราเลือกที่จะอธิบายให้น้องรู้ถึงเรื่องราวต่างๆ โดยใช้ความเป็นจริงค่ะ เราสะดวกใจที่จะพูดความจริงกับน้อง ไม่หลอกให้เค้าสับสนและคิดไปเองค่ะ", "แล้วมันจะผ่านไปค่ะ" และ "โชคดีแค่ไหนมิ้วกี้ที่มีแฟนๆ ที่รักและคอยซัพพอร์ตเราขนาดนี้"

มิ้วกี้ ไปรยา เคลื่อนไหว หลังแม่ร่ำไห้ เหตุ แดนนี่ บุกบ้าน-พูดจาไม่ดี มิ้วกี้ ไปรยา เคลื่อนไหว หลังแม่ร่ำไห้ เหตุ แดนนี่ บุกบ้าน-พูดจาไม่ดี มิ้วกี้ ไปรยา เคลื่อนไหว หลังแม่ร่ำไห้ เหตุ แดนนี่ บุกบ้าน-พูดจาไม่ดี มิ้วกี้ ไปรยา เคลื่อนไหว หลังแม่ร่ำไห้ เหตุ แดนนี่ บุกบ้าน-พูดจาไม่ดี มิ้วกี้ ไปรยา เคลื่อนไหว หลังแม่ร่ำไห้ เหตุ แดนนี่ บุกบ้าน-พูดจาไม่ดี มิ้วกี้ ไปรยา เคลื่อนไหว หลังแม่ร่ำไห้ เหตุ แดนนี่ บุกบ้าน-พูดจาไม่ดี มิ้วกี้ ไปรยา เคลื่อนไหว หลังแม่ร่ำไห้ เหตุ แดนนี่ บุกบ้าน-พูดจาไม่ดี

related