svasdssvasds

วุ้นเส้น วิริฒิพา มั่นใจ ไอซ์ อภิษฎา ศึกษาสามีมาอย่างดี เพราะแหวนอยู่ในมือ

วุ้นเส้น วิริฒิพา มั่นใจ ไอซ์ อภิษฎา ศึกษาสามีมาอย่างดี เพราะแหวนอยู่ในมือ

"วุ้นเส้น วิริฒิพา" ปกป้องเพื่อนสาว หลัง "ไอซ์ อภิษฎา" โดนสาวปริศนาป่วน อ้างใช้สามีคนเดียวกัน ด้านเจ้าตัวเชื่อไอซ์ศึกษาดูใจสามีมาอย่างดี เพราะแหวนอยู่ในมือแล้ว

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณี IG ปริศนาที่สร้างขึ้นมาป่วนดาราสาว "ไอซ์ อภิษฎา" อ้างว่ามีสามีคนเดียวกัน แถมยังลงรูปผู้ชายคนหนึ่ง พร้อมบอกชื่อ-นามสกุล กล่าวหาว่าฝ่ายชายไม่ใช่คนดี เขามีพฤติกรรมเจ้าชู้ มีผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า หลอกขายฝันผู้หญิงมาหลายคนหลายประเทศแล้ว ก่อนจะท้าให้ไอซ์เปิดตัวสามี แต่คิดว่าผู้ชายคงไม่กล้า ตามข่าวที่นำเสนอไป

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวนั้น หลายคนยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะคาดว่าอาจเป็นการสร้าง IG ขึ้นมาป่วนดาราสาว ขณะทางด้าน ไอซ์ อภิษฎา ก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ ล่าสุด "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เพื่อนสนิทของสาวไอซ์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่เพื่อนสาว โดนไอจีปริศนาป่วน พร้อมเชื่อว่าเพื่อนศึกษาดูใจกับสามีมาอย่างดี

"ได้ยินผ่านๆ มากเลย ก็เลยไม่ได้รู้ว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ได้รู้ดีเทล เห็นตามข่าวเลยไม่ได้รู้อะไรมากมาย แต่คิดว่าน้องเขาโอเคนะ ไม่ได้คุยกันเลย อัปเดตกันผ่านไอจี เท่าที่คุยน้องเขาก็แฮปปี้มีความสุขดี ก็โอเคแล้ว วุ้นคิดว่าเขาอยู่ในวงการมานาน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเขาก็มีภูมิคุ้มกันแน่นหนาแข็งแกร่งอยู่แล้ว พูดเลยว่าพวกเราผ่านข่าวผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะ ตอนนี้มันเป็นจุดที่เรารู้แล้วว่าควรจะทำยังไงแล้วมีความสุข"

วุ้นเส้น วิริฒิพา มั่นใจ ไอซ์ อภิษฎา ศึกษาสามีมาอย่างดี เพราะแหวนอยู่ในมือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ถามว่าเป็นห่วงไหม ตอนนี้ลุ้นอย่างเดียวคือลูกเพศอะไร ไม่ได้ลุ้นเรื่องอื่นเพราะคิดว่าเรื่องอื่นคงไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่ของเขาอยู่แล้ว ถามว่าเขาเป็นเศรษฐีระดับท็อป 5 ของฝรั่งเศสไหม เคยไปงานให้เขาตอนที่เปิดอาร์ตแกลอรี่ครั้งนึงที่เมืองไทย ไปงานให้ไอซ์เฉยๆ แต่ว่าไม่เคยเจอเขานะ ยังไม่เคยเห็นตัวจริง ฉะนั้นให้ดีเทลอะไรไม่ได้เลย แต่ถามว่ารู้ไหมว่าแฟนไอซ์ คือระดับท็อป5 ก็รู้ค่ะ"

มั่นใจว่าไอซ์ศึกษามาดี ก่อนจะตกลงปลงใจ?

"ใช่ค่ะ ต้องคุยกันมาเยอะแยะมากมายแล้วแหละ แหวนก็อยู่ในมือเนอะ"

สามีไอซ์คือเศรษฐีระดับท็อป 5 ตามข่าวเลยไหม?

"คือตามข่าว อย่ามาถามวุ้นเลย วุ้นไม่รู้ว่ามีอะไรบ้าง แต่ถ้าเพื่อนได้เจอคนที่ดี ดูแลกันได้ รักกันแฮปปี้ดี ก็โอเคแล้ว นอกนั้นมันเป็นเรื่องของเขาแล้วแหละ ก็ไม่ห่วงอะไร จะห่วงก็ต่อเมื่อเขามีอาการ แต่นี่ก็ดูเขาปกติ เลยไม่รู้จะห่วงอะไร อิจฉาได้ไปเที่ยวด้วย"

วุ้นเส้น วิริฒิพา มั่นใจ ไอซ์ อภิษฎา ศึกษาสามีมาอย่างดี เพราะแหวนอยู่ในมือ  วุ้นเส้น วิริฒิพา มั่นใจ ไอซ์ อภิษฎา ศึกษาสามีมาอย่างดี เพราะแหวนอยู่ในมือ

related