svasdssvasds

ใหม่ ดาวิกา เผยเคล็ดลับผิวสวย พร้อมบอกความมั่นใจ เรากำหนดได้

ใหม่ ดาวิกา เผยเคล็ดลับผิวสวย พร้อมบอกความมั่นใจ เรากำหนดได้

"ใหม่ ดาวิกา" เผยเคล็ดลับผิวโกลว์ไบรท์ไร้จุด พร้อมเปิดมุมมอง ‘เพราะเราคู่ควร’ กับการทำให้ชีวิตของตัวเองมีความสุข

สวยไร้ที่ติ ไม่รู้จะหักคะแนนตรงไหน เอาอยู่ทุกลุค สมตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส สำหรับนางเอกซุปตาร์ขวัญใจแฟนๆ อย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมสูงที่สุดในประเทศไทย และยังมีผลงานปังๆ ออกมาให้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ใหม่ มาร่วมเผยเคล็ดลับผิวโกลว์ไบรท์ไร้จุดแบบไม่กั๊ก ฉลองยอดขายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล ปารีส ไกลโคลิค-ไบร์ท (L’Oreal Paris Glycolic Bright) ครบ 1 ล้านชิ้น เปิดโลก Glycolicverse ในงาน "Glycolic-Bright Million Proven Celebration" ซึ่งมีกิจกรรมภายในงานให้ร่วมสนุกมากมาย นอกจากนี้ยังมี พิมฐา ฐานิดา เหล่าบล็อกเกอร์ อินฟลูเอนเซอร์  ร่วมท้าพิสูจน์ผลลัพธ์อันน่าทึ่งของ ลอรีอัล ปารีส ไกลโคลิค-ไบร์ท ไปพร้อมๆ กัน 

ใหม่ ดาวิกา เผยเคล็ดลับผิวสวย พร้อมบอกความมั่นใจ เรากำหนดได้

ใหม่ ดาวิกา แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส เล่าถึงเคล็ดลับผิวโกลว์ไบร์ทไร้จุด ของตัวเองว่า "ใหม่เป็นคนผิวหน้าขาว เวลามีจุดด่างดำเลยจะเห็นได้ชัดเป็นพิเศษ สำหรับ ไกลโคลิค-ไบร์ท ถือเป็นลูกรักคนใหม่ ที่พอใช้แล้วจุดด่างดำต่างๆ ก็จางลง  ใหม่มั่นใจเพราะผ่านการวิจัยและทดสอบแล้วโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาแล้ว เลยอยากให้ทุกคนได้ลอง เพราะพอเราสวยแล้วก็จะมาพร้อมกับความมั่นใจ

ใหม่อยากบอกทุกคนว่าเราสามารถเป็นคนกำหนดความเชื่อมั่นและความมั่นใจให้กับตัวเราเองได้ โดยที่ไม่ต้องให้ใครมากำหนดให้เรา ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณสงสัยในคุณค่าของตัวเอง ใหม่อยากให้คุณบอกตัวเองด้วยคำสั้นๆ คำนี้ว่า ‘เพราะเราคู่ควร’ กับการทำให้ชีวิตของตัวเองมีความสุขค่ะ"

สุกัญญา กิระวิทยา ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ลอรีอัล ปารีส กล่าวว่า "ใหม่ ดาวิกา เป็นตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ ที่มีความสวยและมั่นใจในแบบของตัวเอง นอกจากนี้ยังดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ สมตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส ล่าสุดกับไกลโคลิค-ไบร์ท หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ทางแบรนด์ใช้เวลาวิจัยมาอย่างยาวนาน จากสถาบันวิจัย ลอรีอัล ปารีส ที่คิดค้นพัฒนานวัตกรรมเพื่อผิวดูโกลว์ และกระจ่างใสขึ้น ด้วยพลังไกลโคลิค แอซิด

ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ด้วยยอดขายทะลุเป้าไปกว่า 1 ล้านชิ้น นับว่าเป็นเครื่องการันตีคุณภาพ และได้รับการพิสูจน์แล้วจากแบรนด์แอมบาสเดอร์ อย่าง ใหม่ ดาวิกา กลุ่มผู้บริโภค เหล่าบล็อกเกอร์ อินฟลูเอนเซอร์ แพทย์ผิวหนัง เพราะพวกเราทุกคนคู่ควรจริงๆ ค่ะ"

ใหม่ ดาวิกา เผยเคล็ดลับผิวสวย พร้อมบอกความมั่นใจ เรากำหนดได้

นอกจากนี้ภายในงาน ใหม่ ดาวิกา ยังชวนทุกคนมาเปิดโลก Glycolicverse ไปด้วยกัน ทั้ง Glycolic Bright Game เกมสนุกๆ ลุ้นรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองจาก ลอรีอัล ปารีส ไกลโคลิค-ไบร์ท Glycolicverse Innovation Walk มาพร้อมเทคโนโลยี AR เอาใจสายโซเชียลคนชอบถ่ายรูปสุดปังๆ Science of Glycolic โซนของการทดลองผลิตภัณฑ์ทุกตัวในไลน์ไกลโคลิค-ไบร์ท Glycolic Bright Social Center รวบรวมวิดีโอจากผู้ใช้งานจริงนับล้าน เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพผลลัพธ์ไปด้วยกัน Glycolic Bright Skin Expert ตรวจวิเคราะห์สภาพผิวโดย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง 

ใครอยากสวย มั่นใจ และเห็นคุณค่าในตัวเองแบบสาวใหม่ ร่วมสัมผัสประสิทธิภาพลดจุดด่างดำมากกว่า 57% ใน 4 สัปดาห์ เพื่อผิวดูโกลว์ และกระจ่างใสขึ้น ได้แล้ววันนี้ที่ วัตสัน ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ หรือทางแพลทฟอร์มออนไลน์ L’Oreal Paris Official Store บน Shopee, Lazada, Tiktok Shop ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.loreal-paris.co.th

ใหม่ ดาวิกา เผยเคล็ดลับผิวสวย พร้อมบอกความมั่นใจ เรากำหนดได้ ใหม่ ดาวิกา เผยเคล็ดลับผิวสวย พร้อมบอกความมั่นใจ เรากำหนดได้ ใหม่ ดาวิกา เผยเคล็ดลับผิวสวย พร้อมบอกความมั่นใจ เรากำหนดได้ ใหม่ ดาวิกา เผยเคล็ดลับผิวสวย พร้อมบอกความมั่นใจ เรากำหนดได้ ใหม่ ดาวิกา เผยเคล็ดลับผิวสวย พร้อมบอกความมั่นใจ เรากำหนดได้

related